Sim Mobi 4G C90 Khuyến Mãi Khủng Tại Hải Phòng

Nếu như nhà mạng Vinaphone và Viettel có 2 gói sim khuyến mãi là V89 và V90 thì Mobiphone cũng không hề kém cạnh với gói Sim 4G C90. Với những ưu đãi riêng biệt như tặng ngay 62GB/Tháng hay miễn phí 20000 phút gọi nội mạng. Từ khi gói khuyễn mãi của Sim Mobi 4G C90 được triển khai đã tạo nên một cơn sốt cực lớn nóng hổi trong tất cả các thuê bao đang sử dụng dịch vụ của Mobiphone do những ưu đãi quá lớn của nó đem lại.

Vậy ưu đãi gì khiến Sim Mobi 4G C90 lại HOT?

Ở thời đại công nghệ, có một chiếc smartphone là chuyện quá bình thường. NHƯNG smartphone hơn những chiếc điện thoại thường ở điểm gì? Đó là với những goi dịch vụ 3G hay 4G nó có thể giúp cho chiếc smartphone của bạn online mọi nơi, cập nhật thông tin mọi lúc, đọc tin, chat với bạn bè, đơn giản như xem một video hay phức tạp là xử lý công việc quan trọng trên mạng ngay tức khắc. Vậy để có một chiếc smartphone có thể lên mạng tốt, chúng ta song song đó cần có một gói cước dịch vụ 4G tốt không kém. Sim Mobi 4G C90 chính là thứ bạn cần để có thể thoải mái lướt web tẹt ga mỗi ngày, gọi thoại nội mạng xả láng và gọi ngoại mạng với thời lượng thoải mái hơn và không còn áp lực chi phí.

sim-mobi-4g-c90

Khi đăng ký Sim Mobi 4G C90 bạn sẽ nhận được ngay những khuyến mãi như:

✅Quý khách sẽ được nhận ngay 62GB/Tháng, mỗi ngày nhận 2GB thỏa mái sử dụng.

✅ MIỄN PHÍ 20000 Phút gọi nội mạng Viettel những cuộc gọi dưới 20 phút. Đến phút thứ 21 mới tính tiền.

 

✅ Tặng 50 phút gọi ngoại mạng đến các số Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile.

✅ Tặng 180.000đ trong vòng 6 tháng.

✅ Sim 10 số chuẩn đẹp.

Hơn nữa, giá của Sim Mobi 4G C90 lại được giảm quá tốt chỉ còn 99.000đ (giá thị trường là 250.000đ) và chi phí gia hạn gói cước hàng tháng là 90K/Tháng. Một cái giá quá tốt dành cho một gói cước tuyệt vời phải không các bạn. Dữ liệu dung lượng khổng lồ nhưng lại chỉ nằm nhỏ gọn trong một chiếc sim tí hon với một cái giá không thể ưu đãi hơn.

Hướng dẫn đăng ký Sim Mobi 4G C90

Soạn: *090*06# bấm gọi

Khi sắp hết tháng bạn nạp 90k để gói C90 được tự động gia hạn.

Trường hợp tài khoản không đủ 90k, gói sẽ không gia hạn tự động mà bạn phải gia hạn bằng tay như sau:

Cú pháp gia hạn: DK C90 gửi 999

Trong đó:

        DK là mã đăng ký

        C90 là gói C90

Khu vực nào có thể sử dụng sim Mobi 4G C90

Không giống những dòng sim bị giới hạn khu vực như MAXTN, QN50,… khách hàng chỉ có thể sử dụng trong khu vực nhất định như: Lâm Đồng, Gia Lai hay Quảng Ninh,… khi khách ra khỏi vùng quy định gói cước sẽ tự động hết hiệu lực. Chỉ cần giây phút lơ là, số tiền trong tài khoản của bạn sẽ hết bay trong nháy mắt đó. Tuy nhiên Sim Mobi 4G C90 lại có thể sử dụng ở BẤT KỲ ĐÂU, miễn là ở trên lãnh thổ Việt Nam mà không bị khóa giới hạn.

Đối tượng phù hợp với Sim Mobi 4G C90

Với dung lượng dữ liệu tốc độ cao lên đến 2GB/ngày, Sim C90 cực kỳ phù hợp với những ai có nhu cầu dữ liệu 3G 4G cao như: những tài xế taxi, lái xe grab, uber,… có thể sử dụng thả ga youtube, xem phim, nghe nhạc, live stream,…mà không lo bị bóp băng thông.

sim-mobi-4g-c90-hai-phong

Sim Mobi 4G C90 hiện được sử dụng rộng rãi

Sim Mobi 4G C90 cũng đáp ứng tốt nhu cầu của các bạn phải thường xuyên gọi điện như: các tele sale hay những cặp đôi đang yêu muốn gửi cho nhau nhiều nhất những lời yêu thương.

Bạn được lợi gì khi mua sim số Viettel tại Di Động V24h – Hải Phòng?

  1. Ngoài ra Di Động V24h hiện đang phân phối rất nhiêu đầu số đẹp như taxi, lộc phát, thần tài mà chỉ duy nhất V24h có ở khắp Hải Phòng.
  2. Hiện nay Di Động V24h – Hải Phòng đang là tổng kho sim số đẹp, thuê bao của Viettel – Mobiphone – Vinaphone – Vietnammobile. Có những đối tác cung cấp sim trực tiếp từ các nhà mạng trên nên bạn yên tâm 100% sim Vietel ở Di Động V24h luôn luôn sẵn có.
  3. Dịch vụ tận tình, chu đáo của Di Động V24h – Hải Phòng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nhân viên của chúng tôi sẽ trực tiếp tìm và chọn ra những đầu sim số to ưng ý nhất với bạn.

Chọn Sim Mobi 4G C90


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.