Ý nghĩa của tiếng chuông và tiếng rung khi cắm sạc iPhone là gì?

Có thể bạn hiểu rất nhiều thông số kỹ thuật về iPhone của mình thế nhưng liệu bạn đã bao giờ chú ý đến những tiếng rung hay chuông này chưa?

di động v24h Ý nghĩa của tiếng chuông và tiếng rung khi cắm sạc iPhone là gì? ảnh 1

Khi cắm sạc iPhone, bạn sẽ nghe thấy tiếng chuông hoặc cảm thấy tiếng vo vo (tùy thuộc vào việc nó có ở chế độ im lặng hay không). Thông báo này mang ý nghĩa “iPhone đang sạc”.

Nếu không lâu sau đó chính xác là ba giây sau tiếng rung hoặc tiếng chuông đầu tiên, bạn nhận được tiếng rung hoặc tiếng chuông thứ hai, điều này có nghĩa là “iPhone đang sạc nhanh”. 

Để sạc nhanh cho iPhone, bạn sẽ cần một chiếc iPhone có tương thích sạc nhanh (từ đời iPhone 8 trở lên), cáp USB-C-to-Lightning và bộ sạc USB-C có khả năng xuất ra tối thiểu 15W và để pin còn dưới 50%.

Trường hợp bạn nghe thấy tiếng rung hoặc chuông thứ ba thì đây là dấu hiệu cho thấy Chế độ hạn chế USB được bật. Đây là một tính năng riêng tư ngăn các phụ kiện USB cắm vào cổng Lightning để kết nối dữ liệu với iPhone, iPad hoặc iPod Touch nếu thiết bị iOS của bạn bị khóa trong hơn một giờ. Bạn sẽ không nghe điều này khi kết nối iPhone với bộ sạc và hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc sạc cho dù bạn cắm iPhone vào thiết bị nào, vì tính năng này chỉ áp dụng khi truyền dữ liệu.

di động v24h Ý nghĩa của tiếng chuông và tiếng rung khi cắm sạc iPhone là gì? ảnh 2

Bạn có thể thực hiện các bước sau nếu muốn tắt tiếng khi cắm sạc ở chế độ im lặng, hãy thực hiện bước sau: Vào Settings (Cài đặt) > Sound & Haptics (Âm thanh & Haptics), cuộn xuống System Haptics (Phản hồi hệ thống) và tắt gạt sang phím tắt.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.