Xuất hiện cách cài đặt Android trên iPhone

Đã bao giờ bạn có ý định cài hệ điều hành Android lên một chiếc iPhone? Ý tưởng này có thể thành hiện thực khi mới đây, một công ty khởi nghiệp đã cố gắng làm điều này trong nhiều năm và đến hôm nay họ đã thực hiện được việc chạy Android 10 trên iPhone.

di động v24h Xuất hiện cách cài đặt Android trên iPhone ảnh 1

David Wang là người đầu tiên trên thế giới làm được điều này trên chiếc iPhone đầu tiên, nhưng đó là câu chuyện của 10 năm về trước. Giờ đây, anh và nhóm của mình tại Corellium, một công ty khởi nghiệp về an ninh mạng đã cài đặt thành công Android trên vào mẫu iPhone mới hơn.

Dự án mà nhóm David Wang thực hiện có tên gọi là “Project Sandcastle”, và nó giúp người dùng có dùng được Android song song với iOS ngay trên iPhone – tương tự như việc chạy Windows song song với MacOS trên máy Mac. Nó liên quan đến việc bẻ khóa iPhone bằng công cụ Checkra1n, hiện chỉ hoạt động trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPod Touch.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc jailbreak iPhone loại bỏ cơ chế bảo mật sandbox sẽ làm cho thiết bị kém an toàn hơn, nên đây có thể là điều bạn sẽ muốn cân nhắc trước khi muốn thử nghiệm nó. 

Nếu bạn vẫn muốn trải nghiệm dự án độc đáo này, bạn có thể truy cập vào website ProjectSandcastle.org và làm theo hướng dẫn trên đó. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể có được trải nghiệm trọn vẹn vì không thể cài đặt ứng dụng từ Google Play Store.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.