Xiaomi Mi 9 Pro 5G bất ngờ lộ video trên tay, hé lộ nhiều chi tiết thú vị

Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt Mi 9 Pro 5G tại một sự kiện vào ngày 24 tháng 9 cùng với chiếc Mi MIX Alpha có màn hình gần như chiếm 100% mặt trước.

Chính vì vậy mà thời gian gần đây, chúng ta đã liên tục được nhìn thấy các thông tin rò rỉ về chiếc Mi 9 Pro 5G sắp ra mắt. Mới đây nhất, điện thoại này vừa tiếp tục lộ diện trong một video trên tay thực tế.

Như bạn đọc có thể thấy ở video trên, Xiaomi Mi 9 Pro 5G sẽ có ngoại hình bên ngoài không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước. Điện thoại này vẫn sở hữu màn hình giọt nước bắt mắt ở phía trước với phần “cằm” vẫn còn tương đối dày. Mặt lưng Mi 9 Pro 5G sẽ được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy, bo cong nhẹ về 2 cạnh nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng và đi kèm hệ thống 3 camera sau với các ống kính được sắp xếp theo chiều dọc.

Vì vậy, sự khác biệt của Mi 9 Pro 5G so với biến thể Mi 9 tiêu chuẩn chỉ đến từ cấu hình phần cứng bên trong. Cụ thể, điện thoại này được tin là sẽ sử dụng chipset  Snapdragon 855+ mới và mạnh mẽ nhất của Qualcomm, hỗ trợ kết nối 5G, sạc nhanh không dây 30W và máy ảnh chính có độ phân giải 48MP.

Xiaomi Mi 9

Các chi tiết khác bao gồm dung lượng RAM 8GB, 256GB dung lượng lưu trữ và chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện người dùng MIUI 10. Tất nhiên, điện thoại này có thể nhận được bản cập nhật Android 10 Beta ngay sau khi phát hành.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.