Video iPhone X chạy iOS 13.1.1 bị jailbreak bằng lỗ hổng bảo mật không thể vá của Apple

Lập trình viên tự do và hacker Axi0mX gần đây đã chia sẻ một lỗ hổng bảo mật mới có tên là “checkm8”, cung cấp khả năng bẻ khóa gần như mọi chip xử lý Apple A-series, từ A11 Bionic trở xuống.

» Ẩn tai thỏ trên iPhone với bộ hình nền siêu đẹp

» Hướng dẫn cách mở khóa iPhone khi quên mật khẩu

» Tròn mắt trước ý tưởng iPhone SE 2 “tai thỏ” đẹp siêu lòng


Hôm nay, Axi0mX vừa tiếp tục đăng một video cho thấy iPhone X dùng chip Apple A11 và chạy trên hệ điều hành iOS 13.1.1 vừa ra mắt đã bị jailbreak thành công.

Nếu bạn chưa quen với việc jailbreak, nó thường đề cập đến việc loại bỏ các hạn chế phần mềm iOS trên các thiết bị Apple để cài đặt các ứng dụng bên ngoài App Store và thậm chí sửa đổi toàn bộ hệ thống.

Và theo mô tả của Axi0mX thì anh ta chỉ mất có 2 giây để có thể bẻ khóa thiết bị bằng cách khai thác lỗ hổng bảo mật không thể vá của Apple. Điều thú vị là chiếc iPhone X này đang chạy iOS 13.1.1, phiên bản mới nhất của hệ điều hành Apple được phát hành vào tuần trước cho tất cả người dùng. Cách thức vẫn là sử dụng lỗ hổng bảo mật checkm8, xác nhận rằng với lỗ hổng bảo mật này có thể jailbreak dễ dàng tất cả kể từ iPhone X trở xuống.

Theo Axi0mX, lỗ hổng bảo mật checkm8 là một lỗi phần cứng, do đó mà Apple sẽ không thể vá bằng cách cập nhật các bản sửa lỗi phần mềm. Đối với người dùng, điều đó cho phép họ có thể jailbreak những chiếc iPhone của mình cho dù cập nhật phiên bản iOS mới nhất.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.