Ứng dụng Tìm bạn bè trên iPhone vừa cứu sống 1 người bị tai nạn

Một bà mẹ ở Bắc Carolina chia sẻ rằng, ứng dụng Find My Friends (tìm bạn bè) trên iPhone đã giúp cứu sống cô con gái của mình khi bị mắc kẹt trên xe, trong một vụ tai nạn ở vị trí khá hẻo lánh.

Ứng dụng Tìm bạn bè trên iPhone vừa cứu sống 1 người bị tai nạn ảnh 1

Tìm bạn bè (Find My Friends) là một tính năng có sẵn trên iPhone và các thiết bị iOS khác giúp chia sẻ vị trí của bạn. Và sau khi chia sẻ vị trí của mình, bạn có thể đề nghị theo dõi vị trí của bạn bè.

Cụ thể, cô con gái của bà là Macy Smith đã đi quá giờ “giới nghiêm” và bị trật bánh xe ra khỏi đường. Nguy hiểm hơn, khu vực này vô cùng vắng và không có sự giúp đỡ từ người khác cũng như cảnh sát.

Ứng dụng Tìm bạn bè trên iPhone vừa cứu sống 1 người bị tai nạn ảnh 2

Thật may mắn, là cả bà mẹ và cô con gái đều sử dụng tính năng Find My Friends, tức là họ đều chia sẻ lộ trình di chuyển với nhau thông qua GPS. Sau đó, người mẹ đã tìm tới vị trí cô con gái gặp nạn, và đột nhiên nhìn thấy dấu vết lốp xe.

Quan sát xung quanh, bà đã thấy được cô con gái của mình rơi xuống một bờ kè cao 7.6 m ở Núi Pilot, Bắc Carolina. Sau đó, bà mẹ này đã gọi 911 và nhờ sự trợ giúp của họ, ơn trời cả 2 không bị gì nghiêm trọng cả.

Được biết, trước đó cả 2 đã quyết định chia sẻ vị trí với nhau thông qua ứng dụng Find My Friends (tìm bạn bè) trên iPhone. Không ngờ, chính hành động này lại đem lại lợi ích nhiều hơn những gì mà họ tưởng tượng.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.