Tuyệt chiêu tải video bình luận từ Facebook kể cả ở trong nhóm kín

Các độc giả thân thương của Di Động V24h đang ở trên Facebook và chợt thấy một video cực kỳ “mặn”, độc giả muốn tải nó về liền. Nhưng ngặt một nỗi video ở phần bình luận, thậm chí video đó còn ở một bài đăng trong nhóm kín. Đừng hoang mang, sẽ có rất nhiều cách cho quý khách tải video từ Facebook. Di Động V24h hân hạnh gửi đến quý khách hàng cách tải video bình luận từ Facebook trong mọi trường hợp.

1. Đối với những bạn dùng máy tính, laptop

Cách này áp dụng cho tất cả các video bình luận dù ở trạng thái công khai hay chia sẻ ở các group kín, chế độ bạn bè.

Bước 1. Quý khách hàng chọn video mà mình muốn tải về.

chọn video muốn tải

Bước 2. Chọn vào biểu tượng hiển thị thời gian mà video đó được tải lên, chúng ngay bên dưới video. Ví dụ, ở video này là 15 phút.

chọn thời gian

Bước 3. Lúc này, bạn sẽ được chuyến đến một trang mới với bài viết bạn chọn. Bạn sẽ thay đổi dòng “www” nằm phía trước tên miền facebook.com thành “mbasic”. Nhấn Enter, bạn sẽ được chuyển sang Facebook dạng cơ bản, tìm đến video bình luận mà bạn muốn tải, nhấn vào video và chúng sẽ được tải về máy.

tải video facebook


2. Đối với những bạn dùng iPhone

Bạn tải về ứng dụng Documents từ Appstore. Sau đó, mở ứng dụng này lên, trong ứng dụng, chuyển qua chế độ duyệt web. Đăng nhập vào Facebook của bạn và làm theo hướng dẫn.

documents ios

Bước 1. Trên thanh địa chỉ của video mà bạn muốn tải, thay đổi dòng “www” nằm phía trước tên miền facebook.com thành “mbasic”. Nhấn Xong, bạn sẽ được chuyển sang Facebook dạng cơ bản. Nhấn vào video và chọn công cụ tải về bên dưới.

tải video facebook

Bước 2. Sau khi tải về xong, bạn nhấn vào biểu tượng con mắt để di chuyển video đến Ảnh. Khi này, bạn trở về màn hình chính iPhone, vào ứng dụng Ảnh sẽ thấy video bạn tải.

tải video facebook

Vậy là Di Động V24h đã hướng dẫn xong quý khách hàng thân yêu cách tải video từ Facebook trong mọi trường hợp. Nếu còn điều gì làm quý khách cảm thấy thắc mắc, hãy để lại ngay bình luận bên dưới để được hướng dẫn tận tình nhé.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.