Trên tay Xiaomi Redmi Note 7: Thiết kế đẹp, camera 48MP, giá 4.3 , triệu

Sau một thời gian rò rỉ, Xiaomi Redmi Note 7 đã chính thức được công bố. Điện thoại sở hữu thiết kế đẹp mắt với notch giọt nước, camera 48MP và giá bán rất phải chăng.

» Mổ bụng Redmi Note 7: Có gì bên trong chiếc smartphone “quốc dân” giá chưa đến 4 triệu đồng?

» Bộ ảnh chụp từ camera kép 48MP của Xiaomi Redmi Note 7

» Xiaomi Redmi Note 7: 5 điểm nhấn đáng chú ý


di động v24h Trên tay Xiaomi Redmi Note 7: Thiết kế đẹp, camera 48MP, giá 3.4 triệu ảnh 1

Vào tháng 7 năm 2013, nhà sản xuất Trung Quốc đã chính thức ra mắt điện thoại Redmiđầu tiên với tỷ lệ giá / hiệu năng hấp dẫn. Sản phẩm này có giá chỉ 799 CYN (Nhân dân tệ). Tính đến quý 3 năm ngoái, doanh số tích lũy của dòng Redmi đạt 278 triệu chiếc và trở thành một trong số những dòng sản phẩm smartphone thành công nhất trên thị trường.

di động v24h Trên tay Xiaomi Redmi Note 7: Thiết kế đẹp, camera 48MP, giá 3.4 triệu ảnh 2

Redmi đã tách ra làm thương hiệu riêng, bên bạn có thể thấy trên hộp sản phẩm không có logo Xiaomi nữa


Bây giờ, thương hiệu Redmi hiện tại đã tách ra hoạt động độc lập và họ đã phát hành chiếc điện thoại đầu tiên của mình vào ngày hôm qua – Redmi Note 7. Đây cũng là smartphone duy nhất của công ty được trang bị camera 48MP mới.

di động v24h Trên tay Xiaomi Redmi Note 7: Thiết kế đẹp, camera 48MP, giá 3.4 triệu ảnh 3

Và ở mặt sau của Redmi Note 7 sẽ không có logo Mi mà chuyển thảnh “Redmi by Xiaomi”


Mức giá bán của Redmi Note 7 được công bố không hề cao, chỉ khoảng 4.3 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, điện thoại lại sở hữu nhiều thứ hấp dẫn từ thiết kế, cấu hình cho tới thông số camera… Vậy hãy cung FPT Shop trên tay nhanh Redmi Note 7 trong bài viết dưới đây nhé.

di động v24h Trên tay Xiaomi Redmi Note 7: Thiết kế đẹp, camera 48MP, giá 3.4 triệu ảnh 4

So với các điện thoại Redmi Note trước đây, Xiaomi làm mới lại hoàn toàn thiết kế trên Redmi Note 7. Đây là smartphone đầu tiên trong dòng sản phẩm Redmi đi kèm với một mặt lưng bằng kính phối màu gradient, mang lại cho máy cảm giác cao cấp và sang trọng hơn rất nhiều. Bạn có thể nhìn thấy các màu sắc ở phía sau Redmi Note 7 thay đổi ở các góc khác nhau.

di động v24h Trên tay Xiaomi Redmi Note 7: Thiết kế đẹp, camera 48MP, giá 3.4 triệu ảnh 5

Xiaomi đã ra mắt Redmi Note 7 trong ba model tại Trung Quốc. Phiên bản tiêu chuẩn sẽ đi kèm với RAM 3 GB / bộ nhớ trong 32 GB. Nếu bạn muốn cấu hình cao hơn có thể chọn model RAM 4GB và 64 GB dung lượng lưu trữ với giá 5.1 triệu đồng.

di động v24h Trên tay Xiaomi Redmi Note 7: Thiết kế đẹp, camera 48MP, giá 3.4 triệu ảnh 6

Theo như thông số kỹ thuật của sản phẩm được công bố thì mọi thứ đều khá khớp với các tin đồn rò rỉ trước đây. Xiaomi Redmi Note 7 đi kèm với màn hình LCD khá lớn với kích thước 6,3 inch, độ phân giải Full HD +, tỷ lệ khung hình 19,5: 9. Điện thoại sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 660 AIE và viên pin lớn dung lượng 4.000 mAh, sạc nhanh 18W.

di động v24h Trên tay Xiaomi Redmi Note 7: Thiết kế đẹp, camera 48MP, giá 3.4 triệu ảnh 7

Như nhiều điện thoại khác của hãng, Xiaomi Redmi Note 7 cũng có hệ thống camera kép ở phía sau và camera đơn ở phía trước. Nhưng OEM Trung Quốc muốn nâng tầm trải nghiệm chụp ảnh cho người dùng nên đã trang bị cảm biến chụp ảnh chính 48MP f/1.8 cho điện thoại, đi kèm cảm biến phụ 5MP lấy dữ liệu chiều sâu trong chế độ chụp ảnh chân dung. Trong khi đó, camera trước của máy là cảm biến 13MP. Cả 2 hệ thống camera trước sau của Xiaomi Redmi Note 7 đều có tính năng nhận dạng cảnh AI, HDR.

di động v24h Trên tay Xiaomi Redmi Note 7: Thiết kế đẹp, camera 48MP, giá 3.4 triệu ảnh 8

di động v24h Trên tay Xiaomi Redmi Note 7: Thiết kế đẹp, camera 48MP, giá 3.4 triệu ảnh 9

Một tin vui cho người dùng đó là Xiaomi Redmi Note 7 cuối cùng đã chuyển sang cổng kết nối USB Type-C. Bên cạnh đó, điện thoại vẫn giữ lại giắc cắm tai nghe 3.5mm.

di động v24h Trên tay Xiaomi Redmi Note 7: Thiết kế đẹp, camera 48MP, giá 3.4 triệu ảnh 10

Có thể nói thiết kế của Xiaomi Redmi Note 7 khá khác biệt so với các điện thoại Redmi khác từng được công ty ra mắt trước đây. Lần đầu tiên, notch giọt nước được sử dụng trên một model dòng Redmi. Có thể nói, chiếc máy này trông khá giống với điện thoại Mi Play mà hang vừa công bố vào tháng 12 năm ngoái.

di động v24h Trên tay Xiaomi Redmi Note 7: Thiết kế đẹp, camera 48MP, giá 3.4 triệu ảnh 11

Redmi Note 7 là điện thoại đầu tiên được ra mắt dưới thương hiệu Redmi “độc lập”. Giám đốc điều hành Xiaomi Lei Jun đã tuyên bố rằng từ giờ trở đi Redmi sẽ hoạt động như một thương hiệu riêng biệt với Mi. Vị CEO này cũng tiết lộ rằng tất cả các điện thoại ra mắt dưới thương hiệu Redmi sẽ có giá phải chăng và tập trung chủ yếu vào bán hàng trực tuyến. Mặt khác, thương hiệu Mi hay Xiaomi sẽ tập trung ra mắt các điện thoại tầm trung và cao cấp hoặc hàng đầu.

di động v24h Trên tay Xiaomi Redmi Note 7: Thiết kế đẹp, camera 48MP, giá 3.4 triệu ảnh 12

Với mức giá mà nhà sản xuất công bố, Xiaomi Redmi Note 7 trở thành chiếc điện thoại có camera 48MP rẻ nhất trên thị trường hiện nay và có thể tự tin giữ danh hiệu này trong vài tháng tới.



Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.