Trên tay nhanh Samsung Galaxy S20 Ultra: Liệu có đủ sức công phá đối thủ không đội trời chung?

Là một siêu phẩm mạnh nhất trong bộ ba sản phẩm thuộc dòng Samsung Galaxy S20 nên tất nhiên, Samsung Galaxy S20 Ultra đang mang một trọng trách rất lớn cho việc quyết định sự thành bại của Samsung. Và giờ đây khi chiếc smartphone này chính thức được ra mắt thì người hâm mộ đã thật sự thỏa mãn trước sức mạnh của S20 Ultra. Tin chắc rằng chiếc máy sẽ đủ sức và đủ tầm cạnh tranh với đối thủ đến từ Apple là iPhone 11 Pro Max.

samsung s20 6

Giá bán cao ngất nhưng chất 

Sau sự kiện ra mắt bộ ba sản phẩm thuộc dòng Samsung thì mình chắc chắn rằng, điểm mà người dùng quan tâm nhất chính là giá bán. Theo đó, chiếc Samsung Galaxy S20 Ultra 5G sẽ có mức giá giá cao nhất là 1.399 USD (khoảng 32.5 triệu đồng) cho phiên bản 16 GB RAM + 512 GB ROM.

Ngoài ra thì Samsung Galaxy S20 Ultra còn có thêm phiên bản 4G với mức giá thấp hơn và dễ tiếp cận người dùng hơn. Mặc dù giá bán của phiên bản 4G vẫn còn là một ẩn số, tuy nhiên theo nhiều tin rò rỉ thì dự kiến máy sẽ có giá rơi vào khoảng từ 31.990.000 đồng.

Thiết kế tổng thể có gì khác biệt chăng?

Không khó để nhận ra rằng Samsung Galaxy S20 Ultra sở hữu màn hình Infinity-O giống như hai phiên bản trước đó là Samsung Galaxy S20 và Galaxy S20 PIus. Tuy nhiên, thiết kế cụm camera sau thì có một chút khác biệt, do đó mình sẽ điểm qua thiết kế cụm camera một chút nhé.

c20

Như các bạn có thể thấy thì ngay bên dưới cụm camera sẽ có một dòng chữ nho nhỏ là “SPACE ZOOM 100X“ mà theo Samsung cho biết thì Galaxy S20 Ultra có khả năng zoom lên đến 100x. Có nghe nhầm không? 100x cơ đấy. Tức có nghĩa S20 Ultra có khả năng zoom còn hơn cả OPPO Reno 10x Zoom và hơn cả siêu phẩm của Huawei là Huawei P30 Pro từng làm người hâm mộ phải “điên đảo”.

c21

Ngoài ra thì phần mặt lưng của chiếc máy cũng được gia công bằng kim loại, toát lên vẻ sang trọng và thanh lịch của chiếc điện thoại cao cấp, một thiết bị flagship thật thụ. Máy cũng sẽ có đèn LED nằm trong cụm camera luôn và dòng chữ Samsung nằm ngay vị trí trung tâm.

c23

Bên cạnh bộ áo bằng kim loại sáng bóng thì S20 Ultra lại có tông màu chìm hơn, nhưng điều này không những không thể làm giảm đi vẻ đẹp mà còn giúp thiết bị càng trong cá tính và mạnh mẽ. Đúng vậy, “mạnh mẽ” chính là từ khóa mà mình dành cho Samsung Galaxy S20 Ultra, không chỉ bởi chiếc điện thoại có màu cá tính, có giá cao “ngất”, sở hữu camera gây hoang mang mà còn có phần cứng đáng mong đợi.

c22

Ngoài ra, máy cũng có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68, âm thanh nổi Dolby Atmos và được cài sẵn giao diện OneUI 2 dựa trên hệ điều hành Android 10 khi bán ra. Thiết bị có kích thước vật lý 167 x 76 x 8.8mm và nặng khoảng 221 gam.

Bộ ảnh sản phẩm của Samsung Galaxy S20 Ultra:

samsung s20

samsung s20 1

samsung s20 3


Cấu hình phần cứng đỉnh nhất trong bộ 3 Samsung Galaxy S20

Có thể nói, Samsung Galaxy S20 Ultra sở hữu màn hình lớn nhất trong bộ ba dòng sản phẩm Galaxy S20 là 6.9 inch, với độ phân giải lên đến 2K cho độ sắc nét cao. Không chỉ vậy, máy còn được tích hợp tấm nền AMOLED cho màu sắc tươi sáng, màu đen có độ sâu nhằm mang lại những trải nghiệm khó quên khi chơi game, xem phim.

c26

Ngoài những yếu tố trên, tấm nền của Galaxy S20 Ultra còn có tốc độ làm tươi màn hình lên đến 120Hz, giúp cho trải nghiệm tác vụ trơn tru và mượt mà giống như trên ROG Phone II – một thiết bị gaming đình đám đến từ ASUS. Nếu bạn muốn mình đánh giá chi tiết hơn về hai chiếc máy này (so sánh màn hình hoặc hiệu năng chẳng hạn) thì đừng ngại để lại bình luận nhé.

c25

Samsung Galaxy S20 Ultra sở hữu chip Exynos 990 mạnh mẽ, với RAM lên đến 16 GB cho phép bạn mở cùng một lúc đến 8 – 9 tác vụ. Và khi bạn trở lại tác vụ đầu tiên thì giao diện vẫn “u như kĩ” và không hề bị load lại. Đây là điểm rất đáng khen và rất hữu ích cho những người dùng thường để ứng dụng chạy ngầm như mình.

samsung s20 5

Với ROM khủng lên đến 512 GB thì bạn đã yên tâm mà tải mọi tựa game Mobile yêu thích về chiếc máy và quẫy cùng bạn bè, giải trí cùng các anh chị em trong nhà. Ngoài ra, người dùng cũng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ của điện thoại thông qua thẻ nhớ microSD thêm tối đa 1 TB.

Về camera, Samsung Galaxy S20 Ultra sẽ được trang bị 4 camera ở phía sau bao gồm: Ống kính chính lên đến 108 MP, ống kính tele 48 MP, ống kính góc siêu rộng 12 MP và camera ToF. Máy hỗ trợ zoom quang học 10x, zoom kỹ thuật số 100x và có thể quay video 8K với tốc độ khung hình là 30 FPS. Đặc biệt, chiếc máy còn sở hữu camera selfie lên đến 40 MP vô cùng ấn tượng.

zz1

Như mình có nói ở trên, Samsung Galaxy S20 Ultra được tích hợp công nghệ zoom 100x độc đáo với khả năng zoom xa hơn Huawei P30 Pro nhưng vẫn giữ được nhiều chi tiết cảnh vật. Đây chắc chắn là điều mà các bạn đang quan tâm, do đó hãy đón chờ bài đánh giá camera của Galaxy S20 Ultra trong thời gian sắp tới nhé.

Tất nhiên, với lợi thế kích thước lớn thì S20 Ultra cũng đi kèm với một viên pin khủng. Chính xác hơn chúng ta sẽ có viên pin 5.000 mAh trên S20 Ultra so với pin 4.000 mAh của Galaxy S20. Không chỉ vậy, S20 Ultra còn hỗ trợ sạc nhanh 45W và được tích hợp công nghệ sạc không dây.

c27

Tổng kết

Với cấu hình mạnh mẽ cùng viên pin dung lượng 5.000 mAh thì mình tin chắc rằng, Samsung Galaxy S20 Ultra đã đủ tầm cạnh tranh với siêu phẩm của Apple – iPhone 11 Pro Max. Bên cạnh đó, nếu như 11 Pro Max được đánh giá là một trong những chiếc flagship với camera thuộc hàng top thì S20 Ultra được đánh giá là một trong những thiết bị sở hữu camera đáng gờm trong năm 2020.

x13

Trong một thời gian ngắn nữa thôi thì team mình sẽ có bài đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S20 Ultra. Hãy theo dõi và đón chờ bài viết này trên Di Động V24h nhé.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.