Trên tay nhanh Redmi Note 9 Pro: Nhà vô địch về thời lượng pin năm 2020?

Redmi Note 9 Pro vừa ra mắt và xuất hiện vào thời điểm quan trọng đối với Xiaomi. Sản phẩm này có sứ mệnh là phải khẳng định lại sự thống trị của Xiaomi trong phân khúc giá rẻ tại thị trường lớn như Ấn Độ. Ngay bây giờ thì hãy cũng mình trên tay smartphone này theo góc nhìn của chuyên trang Androidcentral nhé!

Trên tay Redmi Note 9 Pro

Trên tay Redmi Note 9 Pro phiên bản Interstellar Black.

Đàn em nhưng kích thước lớn nhất từ trước đến nay

Redmi Note 7 Pro đã sở hữu thiết kế Aura mới và Redmi Note 8 Pro cũng được dựa theo ngôn ngữ thiết kế này. Redmi Note 9 Pro được phát triển hơn nữa từ thiết kế đó và mặt lưng cũng được hoàn thiện bằng kính sang trọng.

Mặt lưng Redmi Note 9 Pro

Mặt lưng Redmi Note 9 Pro nhìn rất bóng bẩy phải không nào?

Redmi Note 9 Pro có các tùy chọn màu sắc bao gồm: Aurora Blue, Glacier White và Interstellar Black. Trong đó, phiên bản màu Xanh là phiên bản có màu sắc nổi bật nhất, phiên bản màu Đen lại toát lên vẻ lịch lãm, trầm lặng hơn.

Màu sắc tươi sáng kết hợp với cụm camera hình vuông nằm chính giữa phía sau làm toát lên bản sắc riêng của sản phẩm. Một thay đổi thú vị khác trong năm nay là Redmi Note 9 Pro cũng có tích hợp cảm biến vân tay ở nút nguồn, tương tự như trên POCO X2.

cụm camera hình vuông trên Redmi Note 9 Pro

Cụm camera hình vuông trên Redmi Note 9 Pro.

Mặc dù có thiết kế nổi bật nhưng Redmi Note 9 Pro có kích thước lớn, kích thước tổng thể đạt 165.7 x 76.6 x 8.8 mm. Như vậy hiện tại thì đây là một trong những smartphone có độ dài cao và rộng nhất trên thị trường hiện nay. Galaxy S20 Ultra khổng lồ của Samsung có kích thước là 166.9 x 76 x 8.8 mm. Để so sánh, Redmi Note 9 Pro ngắn hơn 1.2 mm, nhưng rộng hơn 0.6 mm.

cạnh bên

Phần cạnh có phím nguồn kiêm luôn cảm biến vân tay và tăng giảm âm lượng.

cạnh đáy

Phía đáy máy là cổng kết nối USB-C, loa ngoài, micro đặt hơi lệch xuống và cổng cắm tai nghe 3.5mm.

Redmi Note 9 Pro cũng nặng tới 209g nên khi cầm trên tay khá đầm và đây là một thiết bị rất khó sử dụng bằng một tay đấy các bạn. Lý do một phần cho điều này là Xiaomi đã tích hợp viên pin dung lượng rất lớn là 5.020 mAh, dung lượng cao nhất trên dòng Redmi từng được sử dụng.

Cả hai mặt trước và mặt sau của máy đều được phủ lớp kính cường lực Gorilla Glass 5.

Màn hình không có nhiều nâng cấp

Redmi Note 9 Pro

Màn hình Redmi Note 9 Pro.

Redmi Note 9 Pro sở hữu tấm nền IPS LCD 6.67 inch vẫn có độ phân giải FullHD+ như người tiền nhiệm. Tốc độ làm tươi cũng ở mức 60Hz và Xiaomi cho biết họ đã quyết định tiếp tục sử dụng màn hình 60Hz vì không có nhiều ứng dụng và trò chơi hỗ trợ màn hình tần số quét 90Hz.

Pin 5.020 mAh thời lượng pin có thể đứng đầu bảng

Màn hình của Redmi Note 9 Pro chỉ hỗ trợ tần số quét 60Hz nhưng chính điều này đã giúp sản phẩm này có ưu thế lớn xét về thời lượng pin. Redmi Note 9 Pro được nâng cấp hẳn lên viên pin dung lượng 5.020 mAh lớn.

Redmi Note 9 Pro

Redmi Note 9 Pro có thời lượng pin rất tốt.

Khi sử dụng chưa được một tuần có thể rút ra nhận xét như sau:

Sản phẩm này đáp ứng được 11 giờ chơi PUBG Mobile, 200 giờ phát nhạc và thời gian chờ 20 ngày. Pin 5.020 mAh cho thời lượng sử dụng liên tục trong hai ngày và hỗ trợ sạc nhanh công suất 18W. 

Hiệu năng đáng nể với chip Snapdragon 720G

Redmi Note 9 Pro được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 720G được cấu tạo gồm 2 lõi A76 tốc độ 2.3 GHz và sáu lõi A55 giúp tiết kiệm năng lượng ở tần số 1.80GHz, tích hợp GPU Adreno 618.

Trong các tác vụ hàng ngày, vấn đề giật lag không xảy ra và Snapdragon 720G là một sự lựa chọn tốt.

Redmi Note 9 Pro

Chiến tựa game PUBG Mobile.

Redmi Note 9 Pro có các tùy chọn 4 GB RAM / 64 GB ROM và 6 GB RAM / 128 GB ROM. Cả hai phiên bản đều có chuẩn RAM LPDDR4X và chip nhớ UFS 2.1. 

Trên thiết bị này vẫn có cổng cắm tai nghe 3.5mm, cổng hồng ngoại IR blaster, lớp phủ P2i chống thấm nước và kết nối Bluetooth 5.0.

Redmi Note 9 Pro

Redmi Note 9 Pro cài sẵn hệ điều hành Android 10.

Redmi Note 9 Pro cũng có tính năng định vị vệ tinh NavIC, giúp định nhanh hơn GPS truyền thống. Nếu không tìm thấy tín hiệu NavIC vì một lý do nào đó thì máy sẽ chuyển sang định vị GPS thông thường. Máy đang cài sẵn giao diện MIUI 11 với thiết kế hiện đại dựa trên hệ điều hành Android 10. 

4 camera sau nhiều tính năng

Redmi Note 9 Pro

Redmi Note 9 Pro trang bị hệ thống 4 camera sau.

Redmi Note 9 Pro được trang bị 4 camera sau và cảm biến chính là Samsung GM2 48 MP, kết hợp với ống góc rộng 8 MP với góc nhìn 120 độ, ống kính macro 5 MP và camera đo chiều sâu 2 MP. Mặt trước của máy là camera selfie 16 MP tích hợp trong phần “nốt ruồi” cũng hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI, chủ thể được cà da khá là mịn, nhìn vào tươi tắn đẹp trai xinh gái hẳn.

Redmi Note 9 Pro

Redmi Note 9 Pro sử dụng “nốt ruồi” đặt ở chính giữa.

Hệ thống camera này có khả năng chụp chế độ RAW và chế độ ban đêm, ảnh chụp đã được cải thiện rõ rệt so với thế hệ trước.

Kết luận chung

Nhìn chung, Redmi Note 9 Pro mang đến nhiều tính năng mới thú vị, nhất là thời lượng pin dung lượng 5.020 mAh, hiệu năng mạnh trong tầm giá và camera nhiều tính năng.

Dự kiến, sản phẩm này sẽ lên kệ tại thị trường Ấn Độ với mức giá từ 4 triệu đồng, bạn dự đoán xem liệu đây có phải là một chiếc smartphone giúp Xiaomi có lợi thế lớn trong phân khúc giá rẻ?



Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.