Trên tay HTC U Ultra phiên bản Sapphire: Mặt kính siêu bền, bộ nhớ 128 GB


Sapphire là một chất liệu cao cấp, thường được trang bị trên các thiết bị và trang sức đắt tiền. Lần trước, tại buổi ra mắt HTC cũng giới thiệu đến mọi người phiên bản U Ultra mặt lưng được gia công bằng kính Sapphire, ngoại hình và “nội thất ? Phiên bản này có gì khác với phiên bản thường hay không ?


Mở hộp HTC U Ultra


dien thoai hai phong


Dien thoai Hai Phong


Hộp của HTC U Ultra được thiết kế tương tự như những sản phẩm trước đây của họ, điểm nhấn chính là dòng chữ Sapphire Edition.

dien thoai hai phong


Dien thoai gia tot Hai Phong


Bên trong hộp của U Ultra Sapphire vẫn đầy đủ phụ kiện cần thiết như: Sạc, cáp USB-C, tai nghe USB-C, sách hướng dẫn, que chọc sim. Đặc biệt còn có cả ốp lưng và “miếng lau màn hình”, có lẽ HTC cũng biết được rằng sản phẩm của họ bám dấu vân tay khá nhiều, và việc tặng thêm một miếng lau màn hình là điều cần thiết.


HTC U Ultra phiên bản mặt kính Sapphire


dien thoai hai phong


Smartphone gia tot Hai Phong


Đến với nhân vật chính của chúng ta – HTC U Ultra phiên bản mặt kính Sapphire. Thoạt nhìn bạn sẽ không thể phân biệt được với phiên bản bình thường.


mua dien thoai hai phong


Mua Smartphone Hai Phong


Nhưng nếu xăm soi một chút, bạn sẽ thấy được hàng chữ Sapphire màu trắng được in bên cạnh viền.


dien thoai hai phong


Smartphone Hai Phong


Nói thêm về phiên bản này, các sản phẩm hiện nay đa phần được trang bị kính cường lực Gorilla Glass cho khả năng chống trầy xước và va đạp khá tốt. Tuy nhiên, HTC vẫn cảm thấy như vậy là chưa “đủ đô” với sản phẩm cao cấp của họ. Do đó, HTC quyết định sử dụng nguyên liệu Sapphire để nâng độ bền cũng như sự cao cấp cho HTC U Ultra.


Như vậy, nếu như bạn sở hữu một chiếc HTC U Ultra thì bạn có thể không cần quan tâm đến dán màn hình làm ảnh hưởng ít nhiều đến trải nghiệm mà không lo màn hình bị trầy xướt.


dien thoai hai phong


Ep kinh dien thoai Hai Phong


Ngoài ra, phiên bản Sapphire này còn được nâng cấp bộ nhớ trong lên đến 128 GB, rất dư dã trong việc lưu trữ dữ liệu.


HTC U được thiết kế theo nguyên lý “Bề mặt chất lỏng”, tuỳ theo góc nhìn, bạn sẽ thấy được nhiều màu sắc khác nhau rất ấn tượng.


Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.