Trên tay bộ ba iPhone 11 mới: Nhiều camera hơn, chip khoẻ hơn, thú vị hơn

Vậy là sau hàng loạt các tin đồn rò rỉ trong vài tháng qua, tại sự kiện ra mắt thường niên tổ chức tại Cupertino, California, Mỹ ngày hôm nay lúc 0h sáng 11/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức trình làng bộ ba iPhone đáng mong đợi nhất năm nay, đó chính là bộ ba iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, phiên bản kế nhiệm cho chiếc iPhone XR, iPhone XS và XS Max của năm ngoái.

di động v24h Trên tay bộ ba iPhone 11 mới: Nhiều camera hơn, chip khoẻ hơn, thú vị hơn ảnh 1

Đúng như những tin đồn, bộ ba iPhone 11 mới vẫn sở hữu một ngôn ngữ thiết kế quen thuộc từ thời iPhone X (2017). Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất ở cả 3 chiếc iPhone năm nay chính là đến từ camera, thứ mà được nhiều người dùng kỳ vọng nhất và cũng được đồn đoán nhiều nhất trong thời gian qua. Ngoài ra thì theo như cách đặt tên, Apple đã quay trở lại sử dụng bảng chữ số latin thay vì sử dụng số la mã trên dòng iPhone của mình.

iPhone 11

Với iPhone 11, đây chính là phiên bản kế nhiệm cho chiếc iPhone XR của năm ngoái. Việc thay đổi cách đặt tên lần này cũng là chủ đích của Apple khi cố gắng “cứu vãn” chiếc iPhone XR từng bị nhiều người dùng chỉ trích, cũng như thay đổi cách người dùng suy nghĩ về chiếc iPhone “giá rẻ” này.

di động v24h Trên tay bộ ba iPhone 11 mới: Nhiều camera hơn, chip khoẻ hơn, thú vị hơn ảnh 2

Nhìn chung, điểm nâng cấp đáng giá của chiếc iPhone 11 năm nay so với iPhone XR của năm ngoái đến từ camera. Giờ đây, phiên bản giá rẻ của iPhone cũng đã được trang bị cụm camera kép bao gồm một camera chính và một camera góc siêu rộng (tương đương tiêu cự 13mm ở hệ full-frame) ở mặt lưng. Cụm camera này trên iPhone 11 được bố trí nằm bên trong một mô-đun hình vuông, trong đó bao gồm hai ống kính đặt dọc và đèn flash LED ở ngay cạnh. Cụm camera này được làm lồi lên so với thân máy tương đối.

di động v24h Trên tay bộ ba iPhone 11 mới: Nhiều camera hơn, chip khoẻ hơn, thú vị hơn ảnh 3

Bởi mô-đun camera giờ đã trở nên to hơn, do đó vị trí đặt logo quả táo của iPhone 11 đã được Apple di chuyển xuống chính giữa mặt lưng, thay vì lệch lên trên một chút như các phiên bản iPhone trước đây. Việc di chuyển vị trí logo cũng khiến cho mặt lưng của máy phần nào trở nên cân đối và đẹp hơn.

Nói về mặt lưng, giống như các phiên bản tiền nhiệm, iPhone 11 nói riêng và bộ ba iPhone mới nói chung đều sẽ vẫn được hoàn thiện từ hai mặt kính cùng khung viền kim loại, giúp máy trở nên chắc chắn, cứng cáp cũng như sang trọng khi cầm trên tay.

Ở mặt trước, chúng ta sẽ vẫn có một màn hình “tai thỏ” có từ đời iPhone X. Khu vực “notch” khoét màn hình sẽ vẫn là nơi để Apple đặt vào camera selfie, các cảm biến camera TrueDepth 12MP thế hệ mới và dải loa thoại. Về cơ bản, kiểu thiết kế này chưa bao giờ là lỗi thời đối với Apple, ít nhất là trong năm nay.

di động v24h Trên tay bộ ba iPhone 11 mới: Nhiều camera hơn, chip khoẻ hơn, thú vị hơn ảnh 4

iPhone 11 được trang bị một màn hình 6.1 inch, tiếp tục sử dụng màn hình LCD IPS tương tự như iPhone XR. Đáng tiếc là độ phân giải của màn hình này vẫn giữ ở chuẩn HD+ thay vì được nâng cấp lên Full HD+ như hai người anh em cao cấp hơn. Tuy nhiên, Apple vẫn đảm bảo đây là một màn hình Liquid Retina, có màu sắc trung thực, hỗ trợ gam màu rộng và công nghệ Haptic Touch.

di động v24h Trên tay bộ ba iPhone 11 mới: Nhiều camera hơn, chip khoẻ hơn, thú vị hơn ảnh 5

di động v24h Trên tay bộ ba iPhone 11 mới: Nhiều camera hơn, chip khoẻ hơn, thú vị hơn ảnh 6

iPhone 11 sẽ có 6 màu sắc mới bao gồm màu đen, trắng, đỏ, vàng, tím và xanh, bán ra với mức giá từ 699 USD, rẻ hơn 50 USD so với iPhone XR năm ngoái.

iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max

Như chúng ta đã biết thì đây chính là hai chiếc iPhone kế nhiệm cho iPhone XS và XS Max năm ngoái. Tất nhiên, với việc thay đổi tên gọi thì năm nay phiên bản cao cấp nhất của iPhone sẽ có tên đọc “siêu dài”. Cách đặt tên này chưa từng xuất hiện trước đây trong kỷ nguyên iPhone.

di động v24h Trên tay bộ ba iPhone 11 mới: Nhiều camera hơn, chip khoẻ hơn, thú vị hơn ảnh 7

di động v24h Trên tay bộ ba iPhone 11 mới: Nhiều camera hơn, chip khoẻ hơn, thú vị hơn ảnh 8

di động v24h Trên tay bộ ba iPhone 11 mới: Nhiều camera hơn, chip khoẻ hơn, thú vị hơn ảnh 9

Giống như iPhone 11, bộ đôi iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max mới không có quá nhiều thay đổi về thiết kế so với thế hệ tiền nhiệm ngoại trừ điểm “nhận diện thương hiệu” là cụm camera hình vuông ở mặt lưng. Tuy nhiên với bộ đôi iPhone 11 Pro, máy sẽ được trang bị cụm 3 camra chính được xếp thành hình tam giác đều, kèm theo đèn flash LED.

Cụm camera này sẽ bao gồm một camera chính 12MP f/1.8, một camera tele 2x 12MP f/2.0 và một camera góc siêu rộng 12MP f/2.4. Đây sẽ là lần đầu tiên các thiết bị iPhone được trang bị một cảm biến với ống kính góc siêu rộng, cho hiệu ứng hình ảnh độc đáo cũng như hỗ trợ một số tính năng độc quyền trong ứng dụng camera.

di động v24h Trên tay bộ ba iPhone 11 mới: Nhiều camera hơn, chip khoẻ hơn, thú vị hơn ảnh 10

di động v24h Trên tay bộ ba iPhone 11 mới: Nhiều camera hơn, chip khoẻ hơn, thú vị hơn ảnh 11

di động v24h Trên tay bộ ba iPhone 11 mới: Nhiều camera hơn, chip khoẻ hơn, thú vị hơn ảnh 12

di động v24h Trên tay bộ ba iPhone 11 mới: Nhiều camera hơn, chip khoẻ hơn, thú vị hơn ảnh 13

di động v24h Trên tay bộ ba iPhone 11 mới: Nhiều camera hơn, chip khoẻ hơn, thú vị hơn ảnh 14

Ngoài ra, ở mặt trước, chúng ta sẽ vẫn có một màn hình “tai thỏ” tương tự như iPhone 11 và các thế hệ iPhone năm ngoái. Là phiên bản kế nhiệm cho iPhone XS và XS Max, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max sẽ có màn hình kích thước lần lượt 5.8 inch và 6.5 inch, độ phân giải được giữ nguyên so với năm ngoái với mật độ điểm ảnh 458ppi.

Màn hình này của cả hai sẽ sử dụng tấm nền OLED, hỗ trợ các công nghệ hiển thị TrueTone, Dolby Vision, hỗ trợ gam màu rộng, HDR 10 cũng như có độ sáng siêu cao lên tới 1200 nit, mà cuối cùng được Apple đặt tên là màn hình Super Retina XDR.

di động v24h Trên tay bộ ba iPhone 11 mới: Nhiều camera hơn, chip khoẻ hơn, thú vị hơn ảnh 15

di động v24h Trên tay bộ ba iPhone 11 mới: Nhiều camera hơn, chip khoẻ hơn, thú vị hơn ảnh 16

di động v24h Trên tay bộ ba iPhone 11 mới: Nhiều camera hơn, chip khoẻ hơn, thú vị hơn ảnh 17

di động v24h Trên tay bộ ba iPhone 11 mới: Nhiều camera hơn, chip khoẻ hơn, thú vị hơn ảnh 18

iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max sẽ được bán ra với 4 tuỳ chọn màu sắc là xanh, trắng, xám và vàng. Mức giá khởi điểm từ 999 USD cho phiên bản Pro và 1099 USD cho phiên bản Pro Max. Người dùng có thể đặt trước vào thứ 6 tuần này và máy sẽ bắt đầu được giao tới tay khách hàng vào ngày 20/9.


Đặt gạch iPhone 11



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.