Trả góp – Trả góp điện thoại Hải Phòng

Thị trường smartphone Hải Phòng hiện vô cùng phong phú. Tuy nhiên, có những chiếc điện thoại chúng ta thích nhưng tài chính lại chưa cho phép. Nhưng giờ đây, đừng lo lắng nhé, bởi bạn hoàn toàn có thể trả góp điện thoại Hải Phòng tại Di động V24h. Di động V24h là đơn vị trả góp điện thoại Hải Phòng đa dạng với nhiều hình thức trả góp điện thoại cho bạn, tiết kiệm thời gian, chi phí; chỉ sau 10 phút có một sản phẩm tốt về dùng.

Trả góp iPhone – Samsung tại Di động V24h Hải Phòng

1. Điều kiện trả góp điện thoại Hải Phòng

 

Đối tượng trả góp điện thoại Hải Phòng của Di động V24h rất đa dạng. Không có nhiều ràng buộc, yêu cầu như những nơi bán điện thoại trả góp khác, tại Di động V24h, dù bạn là ai (sinh viên, nhân viên văn phòng, lao động phổ thông, chủ doanh nghiệp,..), bạn vẫn có thể tiến hành mua điện thoại iPhone trả góp. Chỉ cần đủ điều kiện là có thể tiến hành trả góp

– Tuổi từ 20 – 60 (tính theo ngày tháng năm sinh trên chứng minh nhân dân).

– Chứng minh nhân dân còn hạn sử dụng (15 năm tính từ ngày cấp).

– Hộ khẩu (người mua hàng phải có tên trong hộ khẩu). Nếu khoản vay dưới 10 triệu có thể thay hộ khẩu bằng bằng lái xe.

– Hạn mức trả trước: tối thiểu 20%


– Kỳ hạn vay: 6 – 12 tháng


2. Thủ tục trả góp điện thoại Hải Phòng

– Thủ tục: Chứng minh thư + Bằng lái xe

                Chứng minh thư + Sổ hộ khẩu 

– Thời gian xét duyệt: 10 phút 

Không như những địa điểm mua hàng trả góp khác, tại Di động V24h, thủ tục mua hàng trả góp cực kì đơn giản. Không bị ràng buộc nhiều trong khâu lập hồ sơ, xét duyệt đối tượng cũng như hoàn tất thủ tục mua hàng, Di động V24h luôn tạo điều kiện tốt nhất cho những ai có nhu cầu mua điện thoại iPhone trả góp tại Hải Phòng. Khách hàng có thể tiến hành mua hàng trực tuyến hay trực tiếp tại cửa hàng, tùy theo sở thích cũng như điều kiện bản thân.

Đăng kí mua hàng trực tiếp tại 2 địa chỉ 214 Lạch Tray – 199 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Khi đến đăng kí trực tiếp tại cửa hàng, bạn không cần phải hồi hộp chờ đợi kết quả thẩm định hồ sơ. Ngoài ra, khi tiến hành thủ tục mua trả góp điện thoại , bạn sẽ được tư vấn và giới thiệu những sản phẩm thích hợp với bản thân.

3. Quy trình trả góp điện thoại Hải Phòng

Bước 1: Khách hàng đến trực tiếp hệ thống Di động V24h

Địa chỉ: 214 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

Bước 2: Nhân viên tư vấn trả góp của hệ thống Di động V24h hoặc nhân viên tín dụng các dịch vụ  tại cửa hàng sẽ tư vấn cho Quý khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp và hướng dẫn khách hàng những thủ tục cần thiết.

Bước 3: Quý khách hàng cung cấp CMND (photo) và Hộ khẩu (photo)/ Bằng lái xe (photo) (không cần công chứng) cho nhân viên trả góp

Lưu ý: Quý khách vui lòng mang theo bản gốc để đối chiếu

Bước 4: Hợp đồng được ký kết, thủ tục sẽ được hoàn thiện và duyệt trong vòng 10 phút.

Bước 5: Khách hàng nhận ngay sản phẩm tại cửa hàng


4. Bí quyết để được trả góp điện thoại Hải Phòng thành công

– Lãi suất có thể giảm thêm 5 – 7%/năm nếu bạn có thêm các giấy tờ sau:

  • Hoá đơn tiền điện/nước/Internet/TH cáp/điện thoại: do bạn đứng tên hoặc có địa chỉ trùng với nơi bạn ở.

  • Nếu vay trên 10 triệu thì có thêm:

+ Nếu đang đi làm: có sao kê tài khoản 3 tháng gần nhất / hoặc Hợp đồng lao động / hoặc Bảo hiểm y tế.

+ Nếu là chủ Doanh Nghiệp: Giấy phép kinh doanh + Biên lai thuế 3 tháng gần nhất.

– Có kiến thức nhất định

Trước khi quyết định mua trả góp điện thoại Hải Phòng, hãy có sự tìm hiểu kỹ càng các hình thức cho vay, các công ty tài chính hay ngân hàng uy tín và đặc biệt là các hiểu biết về tín dụng. Hiểu được cách thức hoạt động của các loại tín dụng hiện có trên thị trường, người đi vay có thể lựa chọn một cách khôn ngoan nhất, vừa tận dụng được số tiền mình đang có một cách tối đa, vừa hạn chế các khoản chi phí phát sinh không đáng có.

– Đọc kĩ hợp đồng trước khi đặt bút kí 

Đồng thời, khi đặt bút ký hợp đồng, hãy đọc kỹ các điều khoản để tránh bỏ sót những thông tin quan trọng như lãi suất trả góp điện thoại , thời gian trả góp điện thoại hàng tháng, thời gian vay, cách thanh toán và chi phí phạt nếu trễ hạn v.v..

– Sự trung thực

Việc để mất uy tín cá nhân trong việc vay mượn nhất là trong hình thức vay tín chấp có thể để lại hậu quả trong thời gian dài. Khách hàng sẽ bị xếp vào nhóm thường trả nợ trễ hạn, có nợ xấu v.v.. trong thông tin lưu tại CIC. Do đó, khi có nhu cầu vay thêm, có thể sẽ phải chấp nhận lãi suất khoản vay mới cao hơn, có khi còn bị từ chối cho vay.

– Cân đối tài chính hợp lý 

Để việc trả nợ dễ dàng hơn, sau khi vay, khách hàng cần có kế hoạch chi tiêu lâu dài để hoàn trả nợ một cách uy tín. Nếu như bản thân và gia đình còn có nhiều khoản nợ to nhỏ khác nhau, hãy sắp xếp lại theo mức lãi suất, cân nhắc trả các khoản có lãi suất cao trước, không để lãi mẹ đẻ lãi con rồi hình thành nợ xấu. 


5. Tại sao Di động V24h là nơi trả góp điện thoại đáng tin cậy tại Hải Phòng?

– Di động V24h Hải Phòng cung cấp những chiếc điện thoại chất lượng cao, đảm bảo được nhu cầu của nhiều khách hàng. Bạn sẽ luôn an tâm khi cầm trên tay 1 sản phẩm của Di động V24h. Đó sẽ đều là những sản phẩm tốt nhất. Bởi chúng tôi rất nghiêm khắc trong khâu tuyển chọn sản phẩm. Mỗi chiếc điện thoại sẽ được bộ phận kĩ thuật test cẩn thận, các hạng mục khách nhau. Sau đó, sản phẩm mới đến tay người tiêu dùng.

– Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình có thể hỗ trợ bạn trong toàn bộ quá trình mua trả góp điện thoại iPhone: từ tư vấn sản phẩm điện thoại Iphone, tư vấn thủ tục mua điện thoại trả góp Hải Phòng, chính sách bảo hành, hậu mại, chính sách hỗ trợ thanh toán, tất tần tật những thông tin bạn cần biết đều được giải đáp trong thời gian nhanh nhất.

– Hồ sơ thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian và công sức của khách hàng.

– Dịch vụ cho vay tiền đa dạng phong phú, nhiều gói vay cho khách hàng lựa chọn.

– Luôn rõ ràng minh bạch, chỉ khi nào khách hàng hiểu và không còn lo lắng và thắc mắc gì chúng tôi mới lập hồ sơ vay vốn.

– Bán điện thoại theo giá niêm yết tại cửa hàng và khách hàng vẫn nhận đủ các khuyến mãi.

6. Các câu hỏi thường gặp

Tôi có được mua trả góp tiếp khi đang trả góp hàng tháng sản phẩm khác không?

Yêu cầu mua trả góp của anh/chị sẽ được công ty tài chính xem xét tùy vào tình trạng hồ sơ. Tuy nhiên, để hồ sơ dễ dàng được công ty tài chính duyệt, anh/chị nên trả góp hết hợp đồng cũ ít nhất 4 tháng rồi mới làm tiếp hợp đồng khác.

Khi mua trả góp tôi có được hưởng đầy đủ khuyến mãi như mua bình thường không?

Anh/chị sẽ hưởng khuyến mãi khi mua điện thoại trả góp giống như mua máy trả thẳng

Di Động V24h có hỗ trợ thu tiền trả góp tại nhà không?

Rất tiếc hiện nay chúng tôi chưa có dịch vụ này.




Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất

iPhone zin số 1 Hải Phòng


Địa chỉ:


Cơ sở 1: 214 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 


Cơ sở 2: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

☎ Hotline : 01678.45.9999 – 0225.281.9999

Tư vấn sim : 09831.99999

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.