Top ứng dụng và game điện thoại dành cho fan Marvel

Nếu bạn là fan của Marvel và thường xuyên sử dụng smartphone thì đây là top những ứng dụng và game có chủ đề theo truyện tranh Marvel mà bạn nên nghía qua.

Các ứng dụng và game sau đây đều không đòi hỏi cấu hình quá cao, dù là iPhone hay các điện thoại tầm trung như Samsung Galaxy A70 đều có thể trải nghiệm thoải mái.

1. Marvel Unlimited

ung dung va game marvel

Hẳn nhiều fan của truyện tranh Marvel sẽ nhận ra cái tên Marvel Unlimited – được ví như kênh Netflix của truyện tranh Marvel. Chỉ cần trả một số phí nhỏ mỗi tháng, bạn sẽ được đọc rất nhiều đầu truyện, từ những phần mới nhất của Spider-Man cho đến Infinity Gauntlet ra mắt từ năm 1991. Giờ đây tất cả đều sẽ nằm chung trong một “túi truyện” của bạn.

Marvel Unlimited được cập nhật các tựa mới liên tục, số đầu truyện hiện đã đạt tới con số 25.000.

Tải ứng dụng miễn phí trên iOS | Android

2. MARVEL Battle Lines

ung dung va game marvel

MARVEL Battle Lines là một game thẻ bài dựa trên những nhân vật anh hùng và phản diện được ưa thích của Marvel, như Captain Marvel, Dr.Doom, Thor,…

Trong chế độ một người chơi, bạn có thể tham gia vào một cuộc phiêu lưu bảo vệ vũ trụ khỏi các thế lực xấu xa, song song với thu thập thêm những thẻ mới – những nhân vật mới – vào chiến đội của mình. Trong chế độ PvP online, bạn có thể dùng bộ thẻ bài của mình để đối đầu với những người chơi khác.

Game hiện có hơn 300 thẻ bài để người chơi thu thập và thẻ mới vẫn liên tục được thêm vào để tăng sự phong phú của trò chơi, rất thích hợp cho những ai thích thể loại game chiến lược.

Tải ứng dụng miễn phí trên iOS | Android

3. Marvel: Color Your Own

ung dung va game marvel

Thoạt nhìn có vẻ hơi trẻ con nhưng thật ra thì không phải thế đâu. Marvel: Color Your Own là một trải nghiệm hướng đến mọi lứa tuổi.

Ứng dụng có bộ công cụ chỉnh sửa đa dạng cho phép bạn có thể trang trí nhân vật Marvel ưa thích của mình theo ý thích, như là tạo cho họ một bộ trang phục có màu sắc và kiểu dáng mới mẻ hơn chẳng hạn. Với những ai đang muốn tập vẽ vời trên thiết bị điện tử cũng có thể dùng ứng dụng này để làm quen.

Tải ứng dụng miễn phí trên iOS 

4. Avengers: Endgame Stickers

ung dung va game marvel

Nếu bạn vừa là fan iPhone vừa là fan Marvel thì nên tải ngay bộ sticker này cho iMessage của mình đi thôi! Bộ sticker hiện có những nhân vật nổi bật nhất trong vũ trụ điện ảnh Marvel như Captain America, Iron Man, Thor, Black Widow, Rocket Raccoon, à, và cả Thanos nữa.  

Tải ứng dụng (1.99$) trên iOS

5. MARVEL Strike Force

ung dung va game marvel

MARVEL Strike Force là một game nhập vai tuyệt vời, đem đến cho bạn cảm giác gia nhập lực lượng hùng mạnh của những siêu anh hùng lẫn những phản diện.

Nhiệm vụ của bạn trong Strike Force là tự lập nên một chiến đội của mình để chiến đấu với các nhóm đến từ thế giới khác. Đặc biệt trong game này, nhân vật chính diện hay phản diện đều có thể chung team, nên miễn là bạn muốn, Dr.Strange cũng có thể sát cánh cùng Deadpool để chống lại kẻ địch.

Strike Force có tổng cộng 6 chế độ chơi khác nhau để bạn lựa chọn: Arena, Blitz, Raids, Alliance War, and Challenges. Tuy là không có chế độ online nhưng bấy nhiêu cũng đủ để các tín đồ của Marvel “phê pha” rồi nhỉ.

Tải ứng dụng miễn phí trên iOS Android

6. MARVEL Puzzle Quest

ung dung va game marvel

Nếu bạn cũng thích những game Candy Crush hay Bejeweled thì hẳn bạn cũng sẽ thích Marvel Puzzle Quest đấy. Mỗi khi dịch chuyển được các icon để chúng sắp thành những hàng thẳng hoặc xéo, nhân vật của bạn sẽ tấn công, và hàng đặc biệt cũng sẽ tạo ra các đòn đánh đặc biệt. Tiếp tục hành động thật nhanh như thế và bạn sẽ chiến thắng.

Game cũng có chế độ online cho bạn thi đấu với những người khác nữa đấy.

Tải ứng dụng miễn phí trên iOS | Android

7. LEGO Marvel Super Heroes

ung dung va game marvel

So với những game trên thì LEGO Marvel Super Heroes có dung lượng hơi lớn, đến 2GB, tuy nhiên những trải nghiệm nó đem đến sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Với nền nội dung là vũ trụ Marvel và hiển thị nhân vật theo dạng khối LEGO, trong câu chuyện này bạn sẽ phải giúp nhóm Avenger vượt qua các thử thách, giành lấy Cosmic Bricks huyền thoại để ngăn chặn liên minh ác nhân phá hủy Trái Đất. Không chỉ có những nhân vật của Avenger mà có đến tổng cộng 90 nhân vật để bạn có thể lựa chọn. Game có mode offline, nên bạn không cần đến WiFi mà cũng có thể tha hồ chơi.

Tải ứng dụng (4.99$) trên iOS | Android

8. Marvel Contest of Champions

ung dung va game marvel

Đây là game thể loại đối kháng trực tiếp như Mortal Kombat hay Street Fighter, bạn có thể lựa chọn được rất nhiều nhân vật kể cả là nhân vật anh hùng, phản anh hùng hay phản diện để tham gia vào một giải đấu liên ngân hà. Sau những trận đánh, bạn cũng phải thu thập vật phẩm, nâng cấp và cân nhắc cẩn thận đội hình của mình mới có thể đảm bảo chiến thắng ở lần sau, kể cả trong chế độ đánh đơn hay online.

Tải ứng dụng miễn phí trên iOS | Android

9. Disney+

ung dung va game marvel

Disney+ là một kênh dịch vụ phát video tương tự Netflix hay Hulu. Đây là ngôi nhà mới cho những bộ phim điện ảnh Marvel như Avengers: Endgame, Captain Marvel, Thor hay Iron Man 3.

Tất cả phim thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel đều sẽ lần lượt được chiếu trên Disney+. Disney và Marvel cũng dự định chiếu cả những bộ phim nhiều tập dựa trên những nhân vật MCU như Loki, WandaVision, và The Falcon and the Winter Soldier.

Có thể nói Disney+ là một ứng dụng cực kì nên có cho những fan của Marvel.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.