Top game đua xe trên Android năm 2020

Ngày nay có rất nhiều game đua xe trên cửa hàng CH Play, khiến game thủ bối rối không biết nên chọn trò chơi nào. Do đó, bài viết này là một danh sách các game đua xe hot nhất dựa trên nhiều yếu tố như đánh giá từ người dùng, đồ họa, tính năng trong trò chơi để đưa đến bạn sự lựa chọn tốt nhất.

Real Racing 3

Real Racing 3

Với những thành công vang dội của tựa game đua xe bom tấn Real Racing 2, EA Mobile tiếp tục đưa đến người chơi phiên bản tiếp theo với những cải tiến vượt bậc. Trong Real Racing 3 bạn sẽ được đắm chìm trong những màn đua xe hấp dẫn. Với đồ họa cực khủng cùng hệ thống xe đua mới, Real Racing 3 chính là câu trả lời cho đối thủ Asphalt 8 đã làm mưa làm gió trên thị trường.

Real Racing 3 đem đến cho người chơi hơn 100 loại xe hơi đến từ những nhà sản xuất hàng đầu thế giới như Ferrari, Porsche , Lamborghini, Mercedes-Benz, Bugatti, và. Với nhiều chức năng hấp dẫn, người chơi không chỉ chơi và giành những chiếc cúp thông qua chế độ challenge mà còn có thể cạnh tranh với những người chơi khác thông qua chế độ Multiplayer. Điểm nổi bật Bên cạnh những màn đua rực lửa thì người chơi sẽ được trải nghiệm những bản nhạc Rock độc quyền vô cùng hấp dẫn. Hãy nhanh tay và tải và trải nghiệm tựa game cực khủng này. 

Raging Thunder

Raging Thunder

So với những game đua xe đình đám và nổi tiếng khác như : Need for Speed, hay Asphalt thì Raging Thunder có phần nhỉnh hơn về game play cũng như các chế độ chơi đầy hấp dẫn. Người chơi có thể nghiêng điện thoại để rẽ sang trái hoặc sang phải tạo nên cảm giác như đang tham dự một cuộc đua thực sự vậy. Khi đã thực sự thích nghi với trò chơi và cách điều khiển xe, người chơi có thể thoải mái lạng lách đánh võng qua những khúc của đầy bất ngờ trong game.

Trong Raging Thunder có vô số các chế độ chơi khác nhau cho người dùng thoải mái lựa chọn các chế độ riêng cho mình. Với chế độ Multi Player, người chơi có thể so tài với những đối thủ khác qua kết nối mạng của mình.game hay cho điện thoại Sẽ thật tuyệt vời khi thưởng thức trò chơi với bạn bè và người thân để có những phút giây thư giãn tuyệt vời. Ngoài ra, chế độ Single Player với hàng chục kiểu chơi khác nhau, các trường đua khác nhau tạo cho bạn cảm giác thích thú, tránh nhàm chán khi phải chơi trên cùng một trường đua một cách nhiều lần.

Drag Racing

Drag Racing

Đây là game đua xe gây nghiện và tốt nhất trên Android. Đua xe tốc độ Drag Racing cho Android với hơn 50 loại xe đua được cấp phép, từ những “chiến binh” cơ bắp của Mỹ cho tới các loại siêu xe 1000 mã lực. Trong game Drag Racing, bạn phải sắm cho mình một chiếc xe, cài đặt một vài nâng cấp và thể hiện kỹ năng ở một vài trường đua. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể thử thách tài năng của mình với hàng triệu người chơi trực tuyến khác: đua một chọi một, lái chiếc xe của đối thủ hoặc tham dự vào giải Pro League với 10 người chơi khác.

Beach Buggy Blitz

Beach Buggy Blitz

Tựa game Beach Buggy Blitz có một đặc điểm khá giống hai trò chơi Temple Run và Jetpack Joyride đó là người chơi sẽ chạy đua trên một con đường dài vô tận. Cụ thể, người chơi sẽ được giới hạn trong một khoảng thời gian nhất định để hoàn thành vòng đua, ngay sau khi đồng hồ trở về con số không, xe của bạn sẽ phanh và dừng lại để kết thúc màn chơi. Nếu bạn lái xe tốt và nhanh hơn các đối thủ khác thì phần thưởng nhận được sẽ là thời gian cộng thêm sau mỗi lần qua trạm kiểm soát, điều này sẽ giúp nâng cao thành tích của bạn một cách đáng kể.

Beach Buggy Blitz có giao diện thân thiện và thích hợp với hầu hết mọi người, các hướng dẫn thật sự cần thiết và không quá rườm rà. Chiếc xe của bạn sẽ luôn thẳng tiến trên đường và công việc duy nhất của người chơi chỉ là điều khiển xa chạy thật tốt trên con đường quanh co và khá nhiều vật cản. Để điều khiển chiếc xe, các bạn có thể dùng hai cách thức đó là điều khiển chạm hoặc nghiêng thiết bị theo ý muốn.Nhìn chung, hệ thống điều khiển hoạt động tương đối tốt nhưng sẽ còn tốt hơn nếu độ chính xác của các điều khiển chạm được nâng cao hơn.

Nói chung, Beach Buggy Blitz là một tựa game hay về thể loại đua xe theo phong cách bất tận trên Android. Với một gameplay được thiết kế hấp dẫn, hệ thống điều khiển đáp ứng tốt như sự mong đợi của người chơi, đây thực sự là một game mà chúng ta rất nên chơi thử đặc biệt là đối với những người dùng Android và những ai yêu thích các tựa game đua xe.

Angry Birds Go

Angry Birds Go

Với những nhân vật quen thuộc từ series game Angry Birds đã làm nên tên tuổi của hãng, Angry Birds Go là một game đua xe vui nhộn và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời.

Ngoài việc chạy nhanh nhất về đích, trong game còn có những màn chơi khác như tránh những chướng ngại vật để về đích kịp thời gian, đập vỡ càng nhiều trái cây càng tốt. Ngoài ra, bạn còn có thể hạ “đo ván” những nhân vật khác để mở khóa nhân vật đó. Cơ chế điều khiển của game cũng khá đơn giản, bạn có thể chọn điều khiển bằng màn hình cảm ứng hoặc điều khiển bằng cảm biến gia tốc của máy.

Những cuộc đua trong Angry Birds Go khá vui nhộn và lôi cuốn, bạn cần nâng cấp xe của mình nếu muốn giành chiến thắng trong các cuộc đua. Điều này đồng nghĩa với việc bạn cần kiếm thật nhiều tiền trong các cuộc đua. Tuy nhiên, hệ thống năng lượng giống trong Candy Crush Saga sẽ hạn chế bạn rất nhiều.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.