Top game đối kháng trên iPhone năm 2020

Game đối kháng hay còn gọi là game chiến đấu, có lịch sử bắt đầu từ những năm 1976, được cải thiện, nâng cấp từ hình ảnh, âm thanh đến chất lượng sau mỗi đợt game mới ra mắt.

Mortal Kombat X

Mortal Kombat X

Được phát triển và chính thức phát hành bởi Warner Bros, Mortal Kombat X ra mắt công chúng vào đầu năm 2015, là phần kế tiếp của loạt game Mortal Kombat, các hiệu ứng, kỹ năng, nhân vật đã được cải thiện, bổ sung đáng kể.

Nhờ được sản xuất bởi những công ty lớn, người chơi có thể tìm tới Mortal Kombat X trên các máy thuộc Microsoft, PlayStation 4, Xbox One và hệ điều hành iOS để trải nghiệm trò chơi.

Kể từ khi ra mắt cho tới hiện tại, game này vẫn không có dấu hiệu “hạ nhiệt”, được ví như một siêu phẩm dành cho dòng game đối kháng. Có thể nói, nhiều người được kéo tới dòng game đối kháng cũng là do sự đóng góp của những đời game của Mortal Kombat.

Shadow Fight 3

Shadow Fight 3

Đã chơi game Moba, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua Shadow Fight 3. Với khung nền chiến tranh đầy màu sắc, nhân vật được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết với sự đa dạng về trang phục, vũ khí, kĩ năng. Bạn có thể để mặc trí tưởng tượng của mình bay xa, lựa chọn thỏa thích với những hình tượng ưa chuộng về chiến binh của mình.

Hơn nữa, trong game, bạn có thể tập trung thêm vào những đường nét của trang phục, những động tác ra đòn dũng mãnh của nhân vật. Trải nghiệm Shadow Fight 3 ngay hôm nay, và cùng tạo dựng một huyền thoại.

Power Rangers: Legacy Wars

Power Rangers: Legacy Wars

Power Rangers: Legacy Wars sẽ bao gồm sự xuất hiện của hầu hết tất cả các nhân vật, kể cả phản diện trong series Power Rangers trong suốt 24 năm qua. Cốt truyện vẫn sẽ giữ nguyên và xoay quanh tham vọng mù quáng của mụ phù thủy Rita Repulsa gian ác với toàn thể nhân loại và những siêu nhân sẽ ra tay ngăn chặn.

Power Rangers: Legacy Wars sẽ là một tựa game đối kháng với cơ chế điều khiển, chiến đấu sáng tạo. Theo đó, người chơi có thể chuẩn bị cho mình một đội hình chiến đấu với ba thành viên. Các trận đánh trong game sẽ phụ thuộc vào một thanh lực tăng dần theo thời gian, các kỹ năng chỉ được thi triển nếu như nguồn năng lượng mà bạn đang có đủ với yêu cầu.

Injustice: Gods Among Us

Injustice: Gods Among Us

Game đối kháng Injustice: Gods Among Us, một trong những sản phẩm vô cùng nổi tiếng trên PC/Console đã sớm cập bến iOS hồi cuối năm 2013. Tuy nhiên cho đến nay, tựa game vẫn cho thấy sức hấp dẫn vô cùng lớn của mình.

Injustice: Gods Among Us đã đi được một chặng đường khá dài trên cả thánh địa PC/Console lẫn Mobile, nhưng tới nay tựa game vẫn giữ chân được số lượng lớn người hâm mộ trong khi tiếp tục thu hút vô vàn tân binh gia nhập.

TRANSFORMERS: Forged to Fight

TRANSFORMERS: Forged to Fight

Transformers: Forged to Fight là một game mobile mang phong cách hành động, chiến đấu đối kháng. Điều thú vị nhất mà trò chơi mang tới là một hệ thống nhân vật quen thuộc, giữ nguyên tạo hình, tỷ lệ chuẩn như nguyên tác trên phim.

Cốt truyện của game căn cứ dựa trên sự va chạm thực tại khác nhau, nơi mà hai phe cánh Autobots và Decepticons đối đầu trực tiếp trong cuộc chiến một mất một còn. Điểm đặc biệt về game là người chơi có thể chiến đấu với những người khác hoặc thậm chí xây dựng các liên minh vững mạnh cho riêng mình.

Mọi hành động của các chiến binh robot đều được tái hiện một cách mượt mà, hiệu ứng cháy nổ liên tục xuất hiện sau từng đợt máy móc va chạm đầy máu lửa. Đó là còn chưa kể tới việc các chi tiết nhỏ cũng được chăm chút tỉ mỉ như lớp sơn bong tróc, cửa kính vỡ vụn… Trên thực tế, để làm được điều này thì Kabam đã sử dụng một công nghệ đồ họa 3D đỉnh cao, chuyên dành cho việc thiết kế hình ảnh trên Xbox 360 hay PlayStation 3.


Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.