Top 7 ứng dụng Android miễn phí và tốt nhất cho tháng 3/2020

Tháng 3 đã đến và cửa hàng Google Play liên tục có tung ra thêm những ứng dụng Android mới tốt nhất.

di động v24h Top 7 ứng dụng Android miễn phí và tốt nhất cho tháng 3/2020 ảnh 8

Dưới đây là danh sách 7 ứng dụng mới miễn phí và tốt nhất tháng 3/2020 do chuyên trang công nghệ GuidingTech chia sẻ.

1. DOUBLICAT

Ứng dụng nhỏ thú vị này sử dụng AI (RefaceAI) để hoán đổi khuôn mặt của bạn. Điều hấp dẫn là bạn có thể thực hiện được với ảnh GIF và mọi thứ đều rất liền mạch, khó khác biệt thật giả.

di động v24h Top 7 ứng dụng Android miễn phí và tốt nhất cho tháng 3/2020 ảnh 1

Nếu bạn lo lắng về việc dữ liệu khuôn mặt của bạn rơi vào tay kẻ xấu, đừng lo lắng, vì nhà phát hành tuyên bố rằng họ sẽ xóa ảnh ngay sau khi xử lý.

Tải về DOUBLICAT

2. ALMIGHTY VOLUME KEYS

Các nút chỉnh âm lượng trên điện thoại của bạn chỉ có ích khi bạn đang xem phim hoặc nghe các bài hát. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng những phím bấm này trở nên hữu ích hơn.

di động v24h Top 7 ứng dụng Android miễn phí và tốt nhất cho tháng 3/2020 ảnh 2

ALMIGHTY VOLUME KEYS cho phép người dùng hai phím điều chỉnh tăng giảm âm lượng thành những phím tắt tiện lợi. Bạn nên lưu ý, ứng dụng này cho phép người dùng tùy chỉnh các chức năng khá cơ bản như bật đèn pin, chuyển điện thoại sang chế độ im lặng hoặc phát đa phương tiện trên smartphone của bạn.

Tải về Almighty Volume Keys

3. VIMEO CREATE

Bạn có thích tạo Story trên Instagram và Facebook không? Nếu có, thì ứng dụng Vimeo CREATE là ứng dụng dành cho bạn. Vimeo CREATE là một nền tảng chỉnh sửa video, bạn thể tạo các clip và video ngắn.

di động v24h Top 7 ứng dụng Android miễn phí và tốt nhất cho tháng 3/2020 ảnh 3

Những gì bạn sẽ yêu thích về Vimeo Creat là sự phong phú của âm nhạc và hình ảnh động, được chuyển thành các video clip thú vị. Sau khi hoàn tất, bạn có thể lưu video vào thư viện điện thoại của mình và chia sẻ nó qua Instagram.

Tải về VIMEO CREATE

4. WPS FILL & SIGN

Khi nói đến định dạng tệp và ký tự, tệp PDF hơi khó xử lý, đặc biệt là trên điện thoại. Nhưng qua nhiều năm, điều này đã thay đổi, như ứng dụng như WPS Fill & Sign là một ứng dụng.

di động v24h Top 7 ứng dụng Android miễn phí và tốt nhất cho tháng 3/2020 ảnh 4

Đây là một công cụ chỉnh sửa PDF đơn giản cho phép bạn chỉnh sửa trên PDF. Chẳng hạn, nếu bạn muốn thêm văn bản hoặc hình ảnh hoặc để thêm một bình luận, ứng dụng này đều đáp ứng được.

Tải về WPS FILL & SIGN

5. AUTOSYNC

Autosync giải quyết một trong những hạn chế của smartphone hiện nay là đồng bộ hóa có chọn lọc. Các dịch vụ như OneDrive và Dropbox, việc đồng bộ hóa các thư mục và tệp chọn lọc là một nhiệm vụ khá khó khăn.

di động v24h Top 7 ứng dụng Android miễn phí và tốt nhất cho tháng 3/2020 ảnh 5

Autosync là ứng dụng nhỏ cho phép bạn đồng bộ hóa các tài liệu từ các thư mục cụ thể trong điện thoại của mình sang một thư mục đám mây nhất định như Google Drive, Dropbox, OneDrive…

Tải về AUTOSYNC

6. ONE SHADE

Nếu bạn thích tùy chỉnh điện thoại Android thì bạn sẽ yêu thích One Shadow. Ứng dụng tuyệt vời này cho phép bạn thiết kế menu Cài đặt nhanh theo sở thích của bạn.

di động v24h Top 7 ứng dụng Android miễn phí và tốt nhất cho tháng 3/2020 ảnh 8

Nếu bạn muốn khay thông báo của bạn có màu sắc chẳng hạn như màu vàng, hình dạng biểu tượng và thêm một kích hoạt mới cho menu Cài đặt nhanh.

Tải về ONE SHADE

7. WIFI AR

Nếu bạn gặp rắc rối với các kết nối Internet không chính xác, hãy để WiFi AR giúp bạn. WIFI AR cho bạn thấy tốc độ gần đúng thông qua AR trên điện thoại tương thích với Google ARCore.

di động v24h Top 7 ứng dụng Android miễn phí và tốt nhất cho tháng 3/2020 ảnh 7

Tất cả việc bạn cần làm là hướng camera xung quanh và tốc độ Internet tại những nơi đó sẽ được tiết lộ. Hãy lưu ý rằng bạn sẽ cần đi bộ xung quanh một chút để ứng dụng có thể tạo bản đồ không gian.

Tải về WIFI AR



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.