Top 5 trò chơi Android về Giáng sinh hay nhất

Có khá nhiều trò chơi về Giáng sinh có sẵn trong cửa hàng CH Play của Google, nhưng tất nhiên không phải tất cả chúng đều hay. Trong bài viết này, Di Động V24h sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách những trò chơi Android về chủ đề Giáng sinh tốt nhất.

» 5 tính năng ẩn này sẽ làm iPhone của bạn bị chậm

» Tại sao Game Mobile ngày càng nặng hơn và cách giải quyết

» Chụp ảnh sống ảo mùa Noel cùng ứng dụng cực chất!!


Game về Giáng sinh

Trong danh sách này, Di Động V24h đã nhấn mạnh vào 5 trò chơi về Giáng sinh mà bạn nên thử trải nghiệm. Tất cả chúng đều có chủ đề về Noel nên bạn có thể tận dụng để chơi trên điện thoại thông minh của mình trong kỳ nghỉ lễ năm nay.

Christmas Holidays

Nếu bạn muốn có những bí ẩn nhỏ vào ngày lễ Giáng sinh, đây là cách để trải nghiệm. Christmas Holidays – 2019 Santa Room Escape là một trò chơi giải đố kết hợp với khá nhiều hiệu ứng ma quái. Nhờ âm nhạc phù hợp cùng đồ họa thiết kế đẹp và nhiều cấp độ thú vị, Christmas Holidays được đánh giá một trò chơi giải đố về Noel tốt nhất trong CH Play.

Trò chơi này đi kèm với 60 cấp độ, và rất nhiều câu đố thú vị cần bạn giải quyết. Cốt truyện của Christmas Holidays khá đơn giản. Cụ thể, hai cậu bé đến quê nhà vào dịp lễ Giáng sinh và họ thực sự muốn đón kỳ nghỉ lễ này tại một nhà thờ cũ. Tuy nhiên, nhà thờ đó cần được cải tạo và họ đang tìm kiếm sự giúp đỡ của những người khác để thành công. Bạn sẽ giúp đỡ họ thành công bằng cách giải các câu đố.

Tải về

Farm Snow

Farm Snow: Happy Christmas Story With Toys & Santa là tên đầy đủ của trò chơi này. Nó sẽ xoay quanh chủ đề làm sao đưa bạn hòa nhập vào không khí Noel với đồ họa đẹp và thiết kế giao diện hợp lý. Nó cho phép bạn khám phá Bắc Cực và gặp gỡ các nhân vật Giáng sinh nổi tiếng nhất, bao gồm Rudolph, Người tuyết, Ông già Noel…

Về cơ bản Farm Snow là một trò chơi quản lý trang trại với một số tính năng chơi trò chơi bổ sung. Tuy nhiên, thay vì một trang trại thông thường, bạn sẽ quản lý ngôi làng của ông già Noel. Bạn sẽ có thể xây dựng các nhà máy Giáng sinh và chăm sóc các động vật thần bí. Bạn sẽ có thể cưỡi chiếc xe trượt tuyết Rudolph, trang trí cây thông Noel và ngôi làng…

Tải về

Santa Puzzle

Santa Puzzle

Santa Puzzle: Christmas Games là tên đầy đủ của trò chơi này. Nó cũng là một trò chơi giải đố nhưng phù hợp cho trẻ em hơn, trái ngược với trò mà chúng ta đã nói ở trên. Không có cốt chuyện ở đây, không có bí ẩn vì Santa Puzzle chỉ là một trò chơi giải đố đơn giản với đồ họa không phức tạp và giao diện khá dễ sử dụng.

Có 18 câu đố trong trò chơi này, và tất cả chúng đều có chủ đề Giáng sinh. Santa Puzzle thậm chí còn cung cấp những thông tin tích cực cho trẻ em khi một cấp độ cụ thể hoàn thành. Độ khó của trò chơi tăng dần, khi bạn hoàn thành các câu đố. Đáng chú ý, trò chơi này không đi kèm với quảng cáo.

Tải về

Christmas Coloring

Santa Puzzle

Christmas Coloring thực chất là một cuốn sách để tô màu về chủ đề Giáng sinh. Thay vì tô màu trên giấy, bạn sẽ tô màu trên màn hình điện thoại của mình. Sự thật mà nói, trò chơi này là thích hợp nhất cho con bạn, những người sẽ yêu thích việc tô màu. Giao diện người dùng trong trò chơi này thực sự đơn giản và đó là điều làm cho nó tuyệt vời. Trò chơi chứa đầy những bức ảnh theo chủ đề Giáng sinh mà bạn được tự do tô màu theo bất kỳ cách nào bạn muốn.

Có hơn 50 hình ảnh thiết kế miễn phí có sẵn trong trò chơi này, trong sáu chủ đề khác nhau. Những chủ đề đó là: Ông già Noel, Cây thông Noel, Tuần lộc, Yêu tinh, Người tuyết và Quà tặng Giáng sinh.

Tải về

Christmas Sweeper 3

Bạn có thích chơi Candy Crush Saga không? Nếu có thì Christmas Sweeper 3 có thể được coi là một phiên bản khác của tựa game nói trên. Tất nhiên, chúng không hoàn toàn giống nhau. Bạn sẽ có nhiều đồ vật Noel khác nhau, bao gồm cây, bông tuyết, chuông… Bằng những phụ kiện này, bạn sẽ chơi và nhận điểm, sau đó so sánh với những người chơi khác trên toàn thế giới.

Trò chơi này mang đến cho bạn hơn 2.000 cấp độ để thưởng thức, điều đó có nghĩa là bạn có thể sẽ chơi nó trong một thời gian dài. Đồ họa trong trò chơi rất vui nhộn, và chúng hoàn hảo cho trò chơi này. Christmas Sweeper 3 đã được đánh giá gần 40.000 lượt trên CH Play với điểm là 4,6 sao.

Tải về



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.