TOP 5 chiếc smartphone TỐT nhất trong năm 2019

Năm 2019 đã gần kết thúc, và chúng ta đã thấy khá nhiều lựa chọn với nhiều mẫu smartphone thú vị trong năm nay. Năm 2020 mở ra một kỷ nguyên mới với những cải thiện và gây bất ngờ.

» 8 điểm nhấn của làng công nghệ 2019

» Top 5 xu hướng smartphone trong năm 2019

» Tiết lộ 5 lý do vì sao Apple luôn dẫn đầu trong giới công nghệ


Trong khi chờ đợi những mẫu smartphone 2020, chúng ta cùng xem xét những mẫu smartphone tốt nhất đã được bán ra trong năm 2019.

Đây là 5 chiếc smartphone tốt nhất trong năm 2019

1. iPhone 11 Pro

Đây là chiếc iPhone tốt nhất của Apple, nó đi kèm với bộ 3 camera cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời, linh hoạt. Chế độ ban đêm Night Mode cũng giúp bạn thoải mái chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn.

Đây là 5 chiếc smartphone tốt nhất trong năm 2019

Ngoài ra, iPhone 11 Pro năm nay cũng có thời lượng pin tốt hơn, giúp bạn ra ngoài cả ngày mà không lo hết giữa chừng. Chưa hết, các model đều có cấu hình cực mạnh, tuy nhiên, nhược điểm duy nhất là giá bán vẫn khá cao, 1.000 USD.

2. Samsung Galaxy S10+

Đây rất có thể là điện thoại thông minh tốt nhất năm 2019, và bây giờ nó thậm chí còn tốt hơn vì dòng Galaxy S11 tiếp theo đang trên đường phát triển. Điều đó có nghĩa là giá của nó đang đi xuống liên tục.

Đây là 5 chiếc smartphone tốt nhất trong năm 2019

Galaxy S10+ có bộ máy ảnh tốt nhất của năm, cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, hình ảnh và video có chất lượng tuyệt vời. Chưa hết, đối với Samsung, nó có thể là chiếc flagship cuối cùng có cổng cắm tai nghe 3.5 mm. Vấn đề duy nhất ngăn thiết bị này trở nên hoàn hảo là nút Bixby ít người sử dụng và việc cập nhật Android mới có phần hơi chậm.

3. Samsung Galaxy Note 10+

Một màn hình lớn với “hàng tấn” tính năng. Galaxy Note 10+ bao gồm S Pen với nhiều tính năng cải tiến và hỗ trợ chữ viết tay. Đây là một trong những sản phẩm tốt nhất của năm. Nó có pin lớn và sạc nhanh 45W sẽ rất tốt cho người dùng.

Đây là 5 chiếc smartphone tốt nhất trong năm 2019

Thật không may, nó thiếu cổng cắm tai nghe 3.5 mm, camera của nó về cơ bản giống như chúng ta tìm thấy trong Galaxy S10+ và nó vẫn còn hơi đắt, nhưng bạn có thể mua phiên bản Note 10 giá rẻ hơn cũng với những tính năng tương tự.

4. Google Pixel 3a

Đây có thể là một chiếc điện thoại giá phải chăng, nhưng hóa ra đó là tất cả mọi thứ mà Google Pixel 3 ban đầu nên có. Nó trông giống như một thiết bị Pixel thông thường, nhưng có lẽ điều tốt nhất là nó đi kèm với cổng cắm tai nghe 3.5 mm.

Đây là 5 chiếc smartphone tốt nhất trong năm 2019

Nó có camera chất lượng tương tự như phiên bản thông thường, và bạn sẽ nhận được cập nhật Android nhanh chóng trong ba năm. Tuy nhiên, nó vẫn có những nhược điểm đó là nó không có khả năng chống nước và bạn chỉ có được 64 GB dung lượng lưu trữ.

5. OnePlus 7T Pro

OnePlus đã thực hiện một số thay đổi quan trọng về chiến lược của mình trong năm nay. Chúng ta đã nhận được không chỉ hai, mà là bốn thiết bị và OnePlus 7T Pro là thiết bị tốt nhất mà họ đã có.

Đây là 5 chiếc smartphone tốt nhất trong năm 2019

Thiết bị này vẫn có thể được gọi là một “kẻ giết flagship”, vì nó bao gồm hàng tấn các tính năng, thông số kỹ thuật mạnh mẽ, một màn hình tuyệt vời và thiết kế đẹp với giá rẻ hơn.

OnePlus 7T Pro cũng có một trong những cảm biến vân tay dưới màn hình nhanh nhất trên thị trường. Tuy nhiên, bạn cần nhớ rằng nó không có khả năng chống nước, nó không có cổng cắm tai nghe hoặc sạc không dây.

Nếu là bạn, bạn chọn chiếc smartphone nào?



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.