Top 4 smartphone chống nước mạnh mẽ nhất hiện nay

Khả năng chống thấm nước luôn được các hãng sản xuất smartphone “khổng lồ” như Apple, Samsung, LG,.. trang bị cho các dòng sản phẩm từ trung đến cao cấp của mình. Hãy cùng Di động V24h điểm qua top 5 điện thoại sở hữu tính năng kháng nước tốt nhất hiện nay nhé. 


Sony Xperia X Perfomance


Có thể coi tính năng chống nước cho điện thoại là đặc trưng tiêu biểu của Sony bởi đây là công ty đầu tiên áp dụng tính năng này cho các thiết bị điện tử của mình. Trong sự kiện MWC 2016, sự ra mắt của bộ ba sản phẩm đại diện cho dòng Xperia X series là X, XA và X Performance đã mang lại rất nhiều lời khen ngợi và tôn vinh cho Sony.



Cả ba chiếc điện thoại đều có sở hữu thiết kế nhỏ gọn, nam tính, viền màn hình mỏng, cấu hình mạnh mẽ và có thế mạnh ở những tính năng nhất định. Máy sở hữu bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820, RAM 3GB, công nghệ màn hình 4K hiện đại, camera sefie 13MP, đặc biệt chiếc Sony Xperia X Perfomance được ưu ái trang bị khả năng chống nước rất mạnh mẽ.


Samsung Galaxy S8/ S8 Edge


Chiếm thị phần áp đảo trong thị trường điện thoại di động thông minh, Samsung luôn biết cách thu hút sự chú ý của người dùng mỗi khi tung ra các “con cưng” của mình. Với sự ra đời của Galaxy S8/ S8 Edge, Samsung càng khẳng định vị thế ông vua di động ” Android” của mình, bỏ xa các đối thủ khác.



Được áp dụng công nghệ kháng nước theo tiêu chuẩn IP68, bộ đôi Galaxy này có thể hoạt động dưới nước ở độ sâu 1,5m trong 30 phút ở điều kiện phòng thí nghiệm. Bên cạnh đó, thiết kế và hiệu năng được nâng cấp và cải thiện hoàn hảo hơn từ người tiền nhiệm Galaxy S7, đặc biệt nhiều tính năng mới như cảm biến 3D nhận diện khuôn mặt, camera lấy nét tự động trong đêm,… sẽ khiến người dùng khó lòng từ chối sở hữu chiếc điện thoại này.


Iphone 7/ 7 Plus


Dù được đánh giá rất cao về mặt công nghệ cùng thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt, thế nhưng nhiều người vẫn còn hoài nghi về khả năng chống nước của Iphone của Apple. Tuy nhiên, ” Quả táo cắn dở” đã phá bỏ những lời bàn tán không hay này bằng siêu phẩm Iphone 7/7 Plus được tung ra vào cuối năm 2016. 



Với thiết kế vỏ kim loại sang trọng, camera siêu đỉnh, tốc độ xử lý cực nhanh, Iphone 7/7Plus sẽ là lựa chọn hoàn hảo đối với bạn. Đặc biệt, sản phẩm này được sản xuất nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn IP67, Apple đã mang đến một chiếc điện thoại có thể chống nước ở độ sâu khoảng 1m trong 20-30 phút và chống bụi hoàn toàn. Vì vậy người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm trong các hoạt động vui chơi ngoài trời hay không lo hỏng hóc khi lỡ làm rơi xuống nước. 

>> Xem thêm nhiều đánh giá khác tại đây.

LG G6


Cuối cùng là chiếc điện thoại LG G6 – sản phẩm được LG thay đổi khá nhiều về thiết kế và đặt nhiều sự kì vọng đem lại thành công khi ra mắt tại MWC 2017.



Với LG G6, màn hình có tính chống thấm nước cao theo chuẩn IP68 và độ sắc nét với tỉ lệ khung hình 18:9 (thay vì 16:9 như các sản phẩm khác). G6 vẫn sử dụng chip Snapdragon 821 như đàn anh G5 nhưng tốc độ xử lý vẫn ổn định và hoạt động tốt khi chạy đa nhiệm. Một điểm nhấn nữa là cảm biến vân tay của dòng G series ở lưng máy sẽ mang đến sự trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

 

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.