Top 4 chiếc smartphone dưới 5 triệu tốt nhất hiện nay

Thị trường smarphone có rất nhiều phân khúc điện thoại từ rẻ cho đến cao cấp, với mục địch đưa ra những lựa chọn smartphone giá rẻ, cấu hình tốt đến mọi người. Di Động V24h đã lọc ra 4 chiếc smartphone giá dưới 5 triệu tốt nhất hiện nay. Với các thiết kế tai thỏ, cấu hình chơi game tốt cùng lượng pin dồi dào,…. đây chính là 4 lựa chọn phù hợp tại thời điểm này dành cho các bạn.

1. Xiaomi Mi 8 Se và Mi 8 Lite:

Hãng điện thoại Xiaomi luôn là có thể mạnh ở các dòng smartphone tầm trung và giá rẻ bởi cấu hình, hiệu năng sử dụng của nó đem lại cho người sử dụng là rất lớn. Xiaomi Mi 8 Se và Mi 8 Lite đều là hàng bóc hộp tại Di Động V24h, máy mới nguyên zin đảm bảo chính hãng cho khách mua hàng. Cả 2 đều có thiết kế tai thỏ thời thượng với màn hình tràn viền, mở rộng tối đa điểm nhìn của người dùng. Hệ thống camera kép của Xiaomi Mi 8 Lite và Mi 8 SE đều là 12 + 5 MP kết hợp cùng hệ thống AI làm đẹp, đủ sức biến các bức ảnh của bạn thành tuyệt phẩm.

di động v24h Top 4 chiếc smartphone dưới 5 triệu tốt nhất hiện nay ảnh 1

Cả 2 đều có thiết kế tai thỏ và màn hình tràn viền

Cấu hình của Mi 8 SE và Mi 8 Lite có đôi chút khác biệt khi Xiaomi Mi 8 SE sử dụng con chip Snapdragon 710 được sản sản xuất dựa trên tiến trình 10nm mới từ Qualcomm gồm 2 lõi Kryo 360 Cortex A75 tốc độ 2.2 GHz và 6 lõi Kryo 360 Cortex A55 tốc độ 1.7 GHz. Còn Xiaomi Mi 8 Lite được trang bị con chip Snapdragon 660 AIE (chuyên xử lý các tác vụ liên quan đến trí tuệ nhân tạo) được sản xuất trên quy trình FinFET 10 nm, kết hợp với nhân đồ họa Adreno 512. Tuy Mi 8 Se có một con chip mạnh hơn 8 Lite nhưng nhìn chung, cả 2 đều đáp ứng tốt yêu cầu của người dùng. Đáp ứng tốt các yêu cầu tác vụ hàng ngày, chơi game khỏe, chiến mạnh các game nặng như PUBG hay Liên quân.

di động v24h Top 4 chiếc smartphone dưới 5 triệu tốt nhất hiện nay ảnh 2

Xiaomi Mi 8 SE hiện có giá 5tr tại Di Động V24h (chi tiết)

di động v24h Top 4 chiếc smartphone dưới 5 triệu tốt nhất hiện nay ảnh 3

Còn Xiaomi Mi 8 Lite có giá 4tr580 (chi tiết)

Vì có đôi chút khác nhau về cấu hình nên giá thành của 2 chiếc smartphone trên cũng có chênh lệch. Xiaomi Mi 8 Se hiện có giá 5tr còn Xiaomi Mi 8 Lite là 4tr580 ở Di Động V24h.

Đặt mua Xiaomi Mi 8 SE & Lite

2. iPhone 6S:

iPhone luôn là một cái tên ở đẳng cấp hoàn toàn khác, tuy iPhone 6S ra đời đã lâu, đã có nhiều lần giảm giá nhưng cấu hình và hiệu năng sử dụng của nó vẫn rất tuyệt vời. Với mức giá 4tr490 cho phiên bản rẻ nhất tại Di Động V24h, đây là một mức giá khá hời ở thời điểm hiện tại khi các dòng smartphone còn lại đều từ 10 triệu trở lên, thì iPhone 6S là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn để bạn gia nhập nhà “Táo” ngay bây giờ.

di động v24h Top 4 chiếc smartphone dưới 5 triệu tốt nhất hiện nay ảnh 4

iPhone 6S đủ màu sắc cho bạn lựa chọn

Hệ điều hành iOS riêng với một hệ sinh thái riêng biệt, bảo mật thông tin cá nhân của bạn tuyệt đối. Đủ màu sắc từ: Xám, Hồng, Trắng, Vàng,… cho bạn lựa chọn. Thích nổi bật hãy chọn Hồng, Vàng. Thích đơn giản chọn Xám và Trắng. Con chip Apple A9 được Apple sản xuất riêng chơi game siêu mượt, không có loại game nào mà iPhone 6S không thể chơi được. Thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm phù hợp với những người có bàn tay nhỏ nhắn, không cấn tay, có thể cho vào túi quần jean dễ dàng. 

Với các ưu điểm kể trên và giá bán lại quá hời, đây chắc chắn là thời điểm để bạn gia nhập nhà “Táo” rồi đó.

Đặt mua iPhone 6S

3. Samsung Galaxy S7 Edge

Nhắc đến iPhone mà không có Samsung thì quả một sai lầm, hẳn ai cũng sẽ biết và 2 đối thủ không đội trời chung này. Samsung Galaxy S7 Edge đã từng là một dòng flagship trong thời điểm nó ra mắt. Dần theo thời gian, vô vàn dòng flagship mới ra mắt chiếm lĩnh thị trường, nhưng Samsung Galaxy s7 Edge vẫn giữ vững chỗ đứng cho mình. Không quá nổi bật nhưng vẫn cực kỳ phải lưu tâm.

di động v24h Top 4 chiếc smartphone dưới 5 triệu tốt nhất hiện nay ảnh 5

Hệ thống đa nhiệm dễ làm quen, dễ sử dụng

Thiết kế bộ khung chắc chắn nhỏ gọn đem tới cảm giác cầm nắm rất sướng tay, các cạnh màn được bo cong mềm vừa khít với lòng bàn tay người dùng. Hệ thống camera “nịnh mắt” 12 MP khẩu độ F/1.7 cứ chụp là đẹp. Sử dụng Samsung Galaxy S7 Edge và bạn sẽ hiểu câu nói: “Vịt hóa thiên nga” là có thật. Được trang bị bộ vi xử lý mới với con chip Qualcomm Snapdragon 820 và Exynos 8890 Octa cùng  hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow với giao diện được tùy biến mới mang tới trải nghiệm nhanh và mượt mà hơn. Theo công bố của Samsung cho biết, Galaxy S7 Edge sẽ có tốc độ xử lý nhanh hơn 30% và đồ họa nhanh hơn 60% so với thế hệ cũ.

di động v24h Top 4 chiếc smartphone dưới 5 triệu tốt nhất hiện nay ảnh 8

Bao test nước trực tiếp tại Di Động V24h – 199 Lạch Tray, Hải Phòng

Chưa kể đến Samsung Galaxy S7 Edge còn có khả năng khóng nước tốt chuẩn IP68. Khi bạn mua Samsung tại Di Động V24h, chúng tôi có thể test nước trực tiếp tại shop theo yêu cầu của bạn. Samsung Galaxy S7 Edge hiện có giá bán là 4tr890, khá rẻ với một cựu flagship.

Đặt mua Samsung Galaxy S7 Edge


Xem thêm:

» Những lý do nên mua iPhone 8 và iPhone 8 Plus thay vì iPhone X

» Trải nghiệm Xiaomi Mi 8 Lite: Liệu có xứng đáng là flagship?

» Samsung Galaxy S7 Edge Rose Gold chỉ từ 1 triệu tại Di động V24h


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.