TOP 10 smartphone được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2018

Mới đây, Google đã công bố danh sách những từ khóa được người dùng tìm kiếm nhiều nhất trong năm vừa qua. Hãy cùng V24h.vn tổng kết lại 10 thiết bị điện tử di động được người dùng Việt tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2018 này nhé!


Đại gia đình OPPO chiếm 4 vị trí :

OPPO F9 lọt top 1

OPPO F7 top 2

• OPPO F5 giữ top 5

OPPO A3S chiếm top 6


Có thể nói năm 2018 là một năm cực kì thành công về mặt truyền thông của OPPO, khi có đến 4 sản phẩm chủ lực được nhiều người dùng tìm kiếm trên Google. Điều đáng chú ý, cả 4 mẫu smartphone này đều đạt được những số liệu về doanh thu cực kì ấn tượng, chứ không chỉ đơn thuần “được tiếng chứ không có miếng”.

Được xem là thiết tầm trung thành công nhất của OPPO trong năm 2018, bởi F9 hội tụ đầy đủ mọi yếu tố về sản phẩm cũng như truyền thông mạnh mẽ. OPPO F9 sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng hiệu ứng chuyển màu lạ mắt, màn hình giọt nước độc đáo thời bấy giờ khiến tỉ lệ hiển thị chiếm hơn 90%.

Tính năng sạc nhanh được truyền thông cực kì mạnh mẽ kể từ khi ra mắt, “Sạc 5 phút – 2 giờ liên lạc” từ công nghệ VOOC được xem là cầu nối khiến nhiều người thích thú sản phẩm. Bên cạnh đó, máy trang bị con chip Helio P60 mạnh mẽ cùng 4GB RAM – 64GB ROM, dung lượng pin lớn 3.500 mAh, camera selfie HDR cực kì ấn tượng là lí do khiến OPPO F9 thành công cả về doanh số lẫn truyền thông social đến vậy.


di dộng v24h TOP 10 smartphone được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2018 ảnh 1


Oppo F9 là chiếc smartphone hội tụ đủ các yếu tố thiết kế, cấu hình, chụp ảnh


OPPO F7 và OPPO F5 đều là những thiết bị tầm trung đời trước trong F-series, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của OPPO trong định kiến của người dùng. Lần lượt là những thiết bị tầm trung thương mại hóa màn hình 18:9, trào lưu tai thỏ 19:9, đi kèm là cấu hình khá tốt cũng như các tính năng tối ưu cho việc chơi các tựa game đình đám.

Bắt kịp xu hướng – đó là 4 từ để nói về OPPO suốt 1 năm qua với thành công mạnh mẽ của dòng F.


di động v24h TOP 10 smartphone được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2018 ảnh 2


Thiết kế mặt lưng kính phẳng và là chiếc smartphone Oppo mở đầu phong trào tai thỏ


Sau thành công của F-series, OPPO cũng không quên đánh vào phân khúc giá rẻ với A3S, thị trường cực kì màu mỡ đang bị chiếm đóng bởi hầu hết các hãng Trung Quốc.

Nhờ thiết kế bắt mắt, màn hình tràn viền với mức giá chỉ vào khoảng 3.5 triệu chính hãng, cấu hình khá với Snapdragon 450 cùng viên pin dung lượng khủng 4.230 mAh. Lại kết hợp các chương trình ưu đãi và truyền thông, trả góp lãi suất 0% đã khiến nhiều người dùng có cơ hội sở hữu chiếc máy này dễ dàng hơn.


di động v24h TOP 10 smartphone được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2018 ảnh 4


Tuy là phiên bản rút gọn nhưng Oppo A3s vẫn đáp ứng đủ hiệu năng sử dụng


Trong bảng xếp hạng, rất bất ngờ khi không hề có sự xuất hiện của OPPO Find X, thiết bị cao cấp nhất của hãng với ngôn ngữ thiết kế tràn viền chiếm tỉ lệ 93.8%. Bù lại, con số thống kê cho thấy OPPO cùng F-series đã có một năm 2018 cực kì thành công về mặt truyền thông  – doanh số tại thị trường Việt Nam.


CHỌN MUA OPPO GIÁ TỐT TẠI DI ĐỘNG V24H


Apple chiếm sóng nhưng nhiều bất ngờ

iPhone X bất ngờ chiếm top 3

iPhone XS ở top 4

iPhone XS Max xếp cuối bảng top 10

Không phải chiếc máy đắt đỏ nhất iPhone XS Max, cũng không phải chiếc máy màu sắc gây nhiều tranh cãi iPhone XR, mà iPhone X ra mắt hồi Q4 năm 2017 mới thực sự là thiết bị được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2018 qua.

Theo số liệu của Di Động V24h, doanh số của iPhone X trong năm 2018 cực kì tốt và ngày càng tăng mạnh sau khi bộ ba iPhone 2018 ra mắt. Bởi iPhone X hội tụ được thiết kế bền bỉ khung viền thép, kích thước thon gọn với màn hình tràn viền AMOLED đúng nghĩa, khả năng hiển thị tuyệt vời, camera kép xuất sắc, hiệu năng top đầu và quan trọng trên hết là mức gía cực kì hấp dẫn.


di động v24h TOP 10 smartphone được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2018 ảnh 5


Một bất ngờ khác khi iPhone XS được xem là phiên bản nâng cấp nhẹ của iPhone X khi thêm một phiên bản màu vàng, một con chip mới mạnh mẽ hơn và một camera tinh chỉnh thuật toán tốt hơn, tất nhiên thì giá cũng cao hơn nữa.

Dù không đạt doanh số như kì vọng, hoặc được xem là thiết bị mờ nhạt nhất mà Apple từng ra mắt, iPhone XS vẫn lọt top 4 tìm kiếm. Phải chăng người dùng chỉ search chữ iPhone XS, rồi sau đó click vào tìm kiếm iPhone XS Max chăng?


di động v24h TOP 10 smartphone được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2018 ảnh 7


“Đội sổ” top 10 tìm kiếm là chiếc iPhone XS Max, chiếc máy được xem là smartphone đầu tiên vượt ngưỡng 50 triệu chính hãng tại thị trường Việt Nam.


di động v24h TOP 10 smartphone được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2018 ảnh 8


Hiệu năng mạnh mẽ nhất giới smartphone với chip Apple A12 Bionic. Camera xuất sắc cả quay lẫn chụp, nhờ vào công nghệ SmartHDR giúp tối ưu dải nhạy sáng của bức ảnh. Phiên bản màu vàng đặc trưng là 3 điểm khiến người dùng nhớ đến chiếc máy xa xỉ bậc nhất này.

Điểm khác biệt dễ nhận ra nhất chính là kích thước lớn khi sở hữu màn hình 6.5 inch, mở rộng khả năng hiển thị khi giải trí, chơi game, xem phim hay duyệt web mà kích thước tổng thể chỉ to bằng iPhone 8 Plus. Thời lượng sử dụng pin tốt hơn cũng là ưu điểm khiến nhiều người lựa chọn sản phẩm dòng Max này.


di động v24h TOP 10 smartphone được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2018 ảnh 9


Dựa vào bảng thống kê tìm kiếm, Apple đã có một năm không thực sự nở rộ trên tâm trí người dùng Việt trong năm 2018 vừa qua. Khi mà iPhone XS có doanh số thảm hại đạt top 4 tìm kiếm, iPhone XS Max đội sổ top 10 còn iPhone XR hoàn toàn mất hút.


CHỌN MUA iPHONE GIÁ RẺ TẠI DI ĐỘNG V24H


Nokia X6 bất ngờ xuất hiện ở Top 7, Vivo V9 liền kề


Dù không quá tập trung vào hoạt động marketing trong suốt năm 2018, nhưng Nokia đã có một năm cực kì thành công khi liên tục ra mắt sản phẩm mới và được người dùng đón nhận. Có thể kể đến như Nokia 7 Plus, series dài Nokia 3.1 – 5.1 – 6.1 2018, …

Nokia X6 là phát súng đầu tiên khi hãng áp dụng công thức của nhiều brand Trung Quốc, chính là thiết kế camera dọc cùng màn hình tai thỏ. Quả đúng như vậy, Nokia X6 ra mắt tại Trung Quốc thu hút rất nhiều sự quan tâm, cả tiêu cực lẫn tích cực. Và doanh số thời điểm bán ra đã minh chứng rằng Nokia đúng.


di động v24h TOP 10 smartphone được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2018 ảnh 10


Điểm nhấn nổi bật của Nokia X6 hay còn gọi theo tên quốc tế là 6.1 Plus, chính là cấu hình mạnh mẽ cùng thiết kế cao cấp nhưng đi kèm giá bán phải chăng. Với mức giá 6 triệu, HMD Global đã trang bị cho Nokia 6.1 Plus vi xử lý Snapdragon 636 – RAM 4GB, màn hình 5.8 inch Full HD+, camera selfie 16MP và camera kép 16MP + 5MP ở mặt lưng cũng như viên pin có dung lượng 3.060mAh.


di động v24h TOP 10 smartphone được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2018 ảnh 11


Bất ngờ không kém như Nokia X6, Vivo V9 cũng lọt vị trí thứ 8 top tìm kiếm trong năm. Thiết bị nhà Vivo gây chú ý khi là thiết bị tầm trung chính hãng trang bị cảm biến vân tay nhúng màn hình đầu tiên. Ngoài tính năng đó ra, Vivo V9 tỏ ra khá nhạt nhòa khi sở hữu mặt lưng nhựa bóng ọp ẹp cùng màn hình tai thỏ, cấu hình thông số y hệt OPPO F9 nhưng có mức giá khá cao.

“Siêu phẩm tầm trung” Huawei Nova 3i leo lên top 9


Huawei Nova 3i có lẽ không còn quá xa lạ với người dùng khi thiết bị được hãng truyền thông rầm rộ xuyên suốt thời gian ra mắt, với đại diện hình ảnh Chi Pu cùng vô vàn chương trình ưu đãi trải dài nửa năm đã khiến người dùng cơ bản phải tìm kiếm chiếc smartphone tầm trung này của Huawei.


di động v24h TOP 10 smartphone được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2018 ảnh 12


Sở hữu thiết kế hoàn thiện tốt, màu sắc độc đáo cùng cấu hình khá với Kirin 710. Màn hình lớn hiển thị sắc nét, trang bị 4 camera A.I mang đến những tấm hình chất lượng nhất. Đó là những điểm khiến Huawei Nova 3i tiếp tục là lựa chọn phân khúc tầm trung dịp mua sắm cuối năm này.



Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 09831.99999

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.