Tổng hợp tin đồn về loạt iPhone 12: Nhiều thay đổi nhưng lên kệ muộn hơn

Ở trong bài viết này, Di Động V24h sẽ chia sẻ cho các bạn 8 tin đồn nổi bật mà chúng ta được biết về iPhone 12, 12 Pro và 12 Pro Max sắp ra mắt.

Apple đã triển khai thử nghiệm iOS 14 đối với người dùng iPhone, do đó chúng ta có thể biết thêm nhiều thứ hơn về thế hệ iPhone mới sắp ra mắt. Vậy những thay đổi trên trên iPhone 12, 12 Pro và 12 Max (Apple chưa xác nhận tên của các điện thoại) là gì? Hãy tìm hiểu cùng Di Động V24h những tin đồn về loạt iPhone 12 ở trong bài viết này nhé.

 

iPhone 12 có thể không ra mắt cho đến tháng 10

 

iPhone 11

 

iPhone 11 ở thời điểm hiện tại

 

Mặc dù đối tác sản xuất iPhone lớn nhất của Apple là Foxconn đảm bảo với các nhà đầu tư rằng họ vẫn đáp ứng được tiến độ đề ra trước đó, tờ The Wall Street Journal đưa tin rằng iPhone 12 có thể phải đối mặt với sự ra mắt chậm trễ. Điều này có khả năng xảy ra là do đại dịch COVID-19 đang diễn ra hết sức phức tạp, ảnh hưởng tới nhu cầu sản xuất và tiêu dùng trên toàn cầu. Do vậy, Apple có thể sẽ chờ đợi cho tới tháng 10 để ra mắt thế hệ iPhone mới của họ. So với chu kỳ ra mắt sản phẩm của Curpetino thì lộ trình năm nay sẽ chậm trễ hơn khoảng 1 tháng. Giám đốc tài chính của Apple Luca Maestri cũng xác nhận “Năm nay, chúng tôi dự kiến ​​nguồn cung sẽ có sẵn muộn hơn vài tuần” so với đợt ra mắt giữa tháng 9 năm ngoái.

 

iPhone 12 có thể rẻ hơn iPhone 11

 

iPhone 12

 

iPhone 12 hứa hẹn được bán với giá rất hấp dẫn

 

iPhone 11 ra mắt với mức giá niêm yết là 699 USD, rẻ hơn 50 USD so với iPhone XR của năm 2018. Apple có thể tiếp tục thực hiện chiến lược này vào năm 2020 vì theo một số báo cáo iPhone 12 có thể được bán ở mức giá chỉ 649 USD. Trong khi đó, iPhone 12 Pro sẽ bắt đầu lên kệ ở mức 999 USD và iPhone 12 Pro Max có giá bán từ 1.099 USD.

 

iPhone 12 có thể không giống với iPhone 11

 

iPhone 12

 

Trong khi, thế hệ iPhone tiếp theo được kỳ vọng sẽ “lột xác”

 

Mỗi năm, Apple thường có một vài thay đổi nhỏ trong thiết kế iPhone để làm cho điện thoại của họ trở nên hấp dẫn và khác biệt hơn. Theo một số báo cáo, iPhone 12 sẽ có ngoại hình hoàn toàn khác biệt so với thế hệ trước với các cạnh phẳng tương tự như iPad mới. Theo nhà phân tích Dan Ives của Wedbush thì “đây vẫn là thiết kế được đông đảo người dùng yêu thích, giúp tăng doanh số bán hàng cho Apple.”

 

iPhone 12 có thể không đi kèm với EarPod hoặc bộ sạc nhanh

 

iPhone 12

 

Tuy nhiên, Apple có thể cắt giảm một vài phụ kiện đi kèm loạt iPhone 12

 

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã báo cáo rằng Apple có thể không tặng kèm tai nghe EarPod có dây trong hộp iPhone 12. Đây sẽ là một động thái để khuyến khích mọi người mua AirPods không dây của công ty. Bên cạnh đó, ông Kuo cũng cho biết Curpetino có thể không cung cấp bộ sạc nhanh với thế hệ iPhone mới. Động thái này nhằm giảm chi phí bán hàng trong khi vẫn cho phép Apple tích hợp thêm công nghệ 5G trên loạt iPhone 12.

 

iPhone 12 Pro có thể có màu xanh đậm

 

iPhone 12

 

Màu xanh sẽ tiếp tục được Apple sử dụng trên loạt iPhone 12

 

Năm ngoái, Apple đã giới thiệu màu xanh rêu độc đáo trên iPhone 11 Pro và 11 Pro Max. Phiên bản màu này thực sự bán rất chạy so với mong đợi. Theo XDA Developer, Apple năm nay có khả năng sẽ tung ra một màu mới là xanh quân đội trên iPhone 12 Pro. Đây được đánh giá sẽ là xu hướng màu của năm 2020.

 

Bốn mẫu iPhone 12

 

iPhone 12

 

Năm nay, Apple có thể ra mắt nhiều mẫu iPhone hơn

 

Một trong những tin đồn khác về thế hệ iPhone sắp tới là Apple có thể giới thiệu phiên bản có kích thước màn hình mới. Một trong những chiếc iPhone 12 có thể có màn hình 5,4 inch, hai mẫu iPhone 12 khác có màn hình 6,1 inch và mẫu Pro Max sẽ có màn hình lên tới 6,7 inch. Tất cả chúng sẽ có màn hình OLED với tốc độ quét 120Hz. Với tốc độ quét cao hơn, bạn sẽ cảm thấy việc sử dụng iPhone nhanh hơn và mượt mà hơn.

 

iPhone 12 có thể có kết nối 5G

 

iPhone 12

 

Một vài trong số đó sẽ hỗ trợ kết nối 5G tiên tiến

 

Một số tin đồn dự đoán rằng Apple sẽ trang bị kết nối 5G cho các điện thoại iPhone mới của công ty. Cụ thể hơn, nhà phân tích Ming-chi Kuo nói rằng ba trong số bốn mẫu iPhone 12 sẽ có công nghệ 5G với hệ thống ăng-ten độc quyền của Curpetino.

 

iPhone 12 có thể có cảm biến độ sâu 3D

 

iPhone 12

 

… cùng hệ thống camera đỉnh cao với ống kính ToF 3D

 

Nhà phân tích Ming Chi Kuo cho biết ông hy vọng hai trong số các mẫu iPhone 2020 sẽ có một ống kính ToF 3D mới ở hệ thống camera sau của điện thoại. Thiết lập sẽ tương tự như hệ thống camera True Depth hiện tại được sử dụng cho Face ID ở mặt trước trên iPhone 11 nhưng nó sẽ sử dụng một loại công nghệ hơi khác để hỗ trợ việc lập bản đồ 3D các đối tượng từ khoảng cách xa hơn. Điều này sẽ cải thiện đáng kể việc trải nghiệm các ứng dụng thực tế ảo tăng cường và đưa chế độ chụp chân dung lên một tầm cao mới.


Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:”Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/V24hmobile/Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.