Tổng hợp thông tin về Pocophone F2 sắp được ra mắt

Sau sự thành công của Pocophone F1 thì thế hệ thứ 2 của thương hiệu này đang nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ người dùng.

Bài viết sau sẽ tổng hợp những thông tin về Poco F2 để người dùng có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm này.

Những thông tin gần đây cho thấy thương hiệu Poco sẽ sớm cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới trong thời gian tới. Một trong số đó là Poco X2 (hay Pocophone X2), sản phẩm này dự kiến sẽ có vi xử lý mạnh mẽ cùng dung lượng RAM khá lớn.

Tổng hợp thông tin về Pocophone F2 sắp được ra mắt

Bên cạnh đó còn có một chiếc smartphone khác có thể sớm được ra mắt là Poco X2 – phiên bản tầm trung. Trong khi đó Poco F2 được định hình là một sản phẩm cao cấp để cạnh tranh với những chiếc flagship khác nhưng sở hữu mức giá hợp lý hơn. 

Dưới đây là những tính năng rất được mong chờ trên Poco F2:

Pocophone đã không ra mắt sản phẩm nào trong năm 2019 

Năm 2019 là một năm “Poco-less” (Poco không ra mắt sản phẩm mới), một quyết định khiến nhiều người cảm thấy khá kỳ lạ. Trong khi đó công ty mẹ là Xiaomi vẫn đều đặn ra mắt những chiếc smartphone ở mọi phân khúc. Chính vì vậy nhiều nghi vấn đã được đặt ra.

Giả thuyết đầu tiên đơn giản là Xiaomi đang tập trung phát triển một chiếc “flagship killer” mang thương hiệu của hãng này. Tuy nhiên có vẻ việc chạy theo các trào lưu đang thịnh hành như kết nối 5G cùng thiết kế màn hình gập đã khiến Xiaomi trì hoãn việc ra mắt sản phẩm kế nhiệm của Pocophone F1.

Tổng hợp thông tin về Pocophone F2 sắp được ra mắt 2

Một luồng ý kiến khác cho rằng Poco F1 chỉ là một sự thử nghiệm của Xiaomi – một sản phẩm cao cấp với mức giá thấp. Nếu kết quả là tốt thì Xiaomi sẽ tiếp tục ra mắt thế hệ thứ 2.

Trong năm 2019, hai thương hiệu smartphone giá rẻ là Realme của Oppo và Redmi của Xiaomi cũng đã ra mắt hàng loạt sản phẩm có cấu hình mạnh mẽ và có mức giá vô cùng ấn tượng. Tiêu biểu là Realme X2 Pro được trang bị vi xử lý Snapdragon 855 với mức giá chỉ 400 USD (khoảng 9.2 triệu đồng).

Poco F1 phiên bản tiêu chuẩn có mức giá chỉ 300 USD (khoảng 7 triệu đồng). So với cấu hình mà người dùng nhận được thì đây được xem là một mức giá có phần “điên rồ”.

Nếu Poco F2 có mức giá giao động trong khoảng 300 – 350 USD với hiệu năng cao cấp thì chắc chắn rằng sản phẩm này vẫn sẽ tạo ra nhiều biến đổi lớn tại phân khúc tầm trung.

Những thông tin về Poco F2 

Vào đầu năm nay Xiaomi cũng đã lên tiếng khẳng định rằng Poco sẽ là thương hiệu độc lập so với hãng này. Poco vẫn là một phần của Xiaomi, nhưng là một thương hiệu mới, giờ đây Poco dường như có nhiều sự tự do hơn trong việc tiếp cận thị trường. Việc chuyển số lượng lớn nhân viên từ Xiaomi sang Poco là một phần của kế hoạch này

Slogan của Poco là “Everything you need, nothing you don’t” và đây cũng chính là triết lý mà nhà sản xuất này theo đuổi. Slogan này cho thấy Poco sẽ tránh xa những công nghệ mới nổi (và đắt tiền) ở thời điểm hiện tại như màn hình gập, kết nối 5G hay màn hình OLED.

Tổng hợp thông tin về Pocophone F2 sắp được ra mắt 3

Ưu điểm nổi bật của Pocophone F1 chính là việc được trang bị vi xử lý Snapdragon 845 tương tự như những mẫu flagship hàng đầu như OnePlus 6 và Asus ZenFone 5Z, Samsung Galaxy Note 9 , Xiaomi Mi Mix 2S và smartphone chuyên game Razer Phone 2. Thậm chí cho đến cuối năm 2019 thì Poco F1 vẫn là mẫu smartphone rất đáng mua.

Vấn đề về Snapdragon 865 và kết nối 5G

Ở đây có một vấn đề nan giải thực sự: Qualcomm đã tích hợp kết nối 5G vào bộ vi xử lý hàng đầu của mình là Snapdragon 865 vì vậy dòng vi xử lý này có thể sẽ không phù hợp với chiến lược giá của Poco.

Ấn Độ là một trong những thị trường rất quan trọng đối với Poco, tuy nhiên kết nối mạng 5G chưa phát triển ở quốc gia này. Việc trang bị vi xử lý Snapdragon 865 nhưng lại không thể sử dụng mạng 5G sẽ rất dư thừa và tốn kém.

Tổng hợp thông tin về Pocophone F2 sắp được ra mắt 4

Poco hoàn toàn có thể sử dụng vi xử lý Snapdragon 855 Plus với hiệu năng vô cùng mạnh mẽ hoặc Snapdragon 765G mới. Một chiếc smartphone sử dụng vi xử lý Snapdragon 855 Plus với mức giá chưa đến 350 USD hoàn toàn có thể khuấy đảo phân khúc giá này

Với việc cố gắng có được mức giá tốt nhất, Poco F2 dường như sẽ sử dụng màn hình LCD và vỏ nhựa. Máy sẽ có dung lượng pin lớn, bộ nhớ có thể mở rộng và giắc cắm tai nghe.

Khi nào Poco F2 sẽ được phát hành?

Tất cả dường như đã sẵn sàng để Poco phát hành Poco X2. Poco nhiều mẫu smartphone được xác nhận sẽ ra mắt trong năm 2020, Dường như Poco F2 cũng sẽ được ra mắt ngay trong năm nay. Poco X2 dự kiến sẽ phát hành vào tháng 2 năm 2020 trong khi đó ngày ra mắt của Poco F2 vẫn chưa được tiết lộ. 



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.