Tổng hợp những tính năng cao cấp được yêu thích nhất trên Galaxy S10

Galaxy S10 là một trong những chiếc smartphone mạnh mẽ và được yêu thích nhất hiện nay với thiết kế đẹp và hiệu năng mạnh mẽ. Ở trên chiếc flagship này, nhà sản xuất đã tích hợp rất nhiều tính năng thiết thực cho người dùng nhất, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Dưới đây là 5 tính năng bạn sẽ yêu thích nhất trên Galaxy S10.

» Samsung Galaxy S10: “Người mang ánh hào quang cho nhà vô địch”

» Cảm biến vân tay của Samsung Galaxy S10 đã bị hack!!!!!!!

» Bộ ảnh Galaxy S10 chụp bằng ống kính macro: rõ nét hết mức có thể


di động v24h Tổng hợp những tính năng cao cấp được yêu thích nhất trên Galaxy S10 ảnh 1


Chất lượng màn hình tuyệt vời

Sau khi ra mắt, bộ ba Galaxy S10 là S10+, S10 và S10e nhanh chóng được người dùng đánh giá là một trong những chiếc smartphone sở hữu màn hình đẹp nhất hiện nay. Điều này cũng không mấy ngạc nhiên khi Samsung là nhà sản xuất luôn tạo sự khác biệt trên mỗi chiếc flagship của mình. Galaxy S10 sở hữu màn hình AMOLED cao cấp nhất do chính Samsung sản xuất. Về mặt hiển thị, Galaxy S10 cho độ chính xác về màu sắc cực kì cao, những tông màu không còn quá rực rỡ như các sản phẩm trước đây, điều này khiến người dùng khá hài lòng.

di động v24h Tổng hợp những tính năng cao cấp được yêu thích nhất trên Galaxy S10 ảnh 2

Bên cạnh đó, màn hình trên thế hệ smartphone mới nhất của Samsung đã được cải thiện nhiều ở góc nhìn, khả năng điều tiết ánh sáng xanh, tiết kiệm điện năng và có khả năng thể hiện nội dung HDR+ tốt hơn. Việc hỗ trợ HDR10+ trên mẫu smartphone này cũng được đánh giá rất cao khi nó đem lại màu sắc sâu và độ tương phản cao hơn so với HDR10 trên sản phẩm thông thường.

Tùy chọn bộ lưu trữ đa dạng

di động v24h Tổng hợp những tính năng cao cấp được yêu thích nhất trên Galaxy S10 ảnh 3

Bộ nhớ lưu trữ là một trong những điều bạn có thể không thật sự bận tâm nhiều cho đến khi bộ nhớ sắp hết. Nhưng so với các điện thoại như iPhone XS và Pixel 3, các tùy chọn bộ nhớ mặc định của Galaxy S10 của Samsung tỏ ra rất hào phóng. S10e bắt đầu với bộ nhớ 128GB và có khe cắm thẻ nhớ microSD để cung cấp cho bạn dung lượng lưu trữ lên tới 512GB. Đối với những người có nhu cầu cao về quay phim, chụp ảnh thì Galaxy S10+ có thể giúp bạn có được dung lượng lưu trữ lên tới 1TB (với 12GB RAM) hoặc 1,5TB với thẻ nhớ microSD mở rộng.

Chất lượng camera cực tốt ở chế độ tự động

Có thể nói Galaxy S10 ngoài việc sở hữu thiết kế đẹp thì cụm camera cũng nổi bật không kém. Galaxy S10 và S10+ có cụm 3 camera sau, cảm biến chính 12MP F1.5-F2.4 (Dual Aperture), camera góc rộng 123 độ 16MP F2.2 và camera telephoto 12MP F2.4. Không dừng lại ở phần cứng ấn tượng, dòng Galaxy S10 thực sự là một thế lực trong lĩnh vực nhiếp ảnh di động nhờ việc kết hợp những tính năng tiên tiến. Galaxy S10 được trang bị vi xử lý thần kinh (NPU) chuyên dụng đảm nhiệm xử lý các tác vụ liên quan đến trí tuệ nhân tạo (AI).

di động v24h Tổng hợp những tính năng cao cấp được yêu thích nhất trên Galaxy S10 ảnh 4

Bên cạnh đó, một trong những tính năng yêu thích nhất trên Galaxy S10 chính là khả năng chuyển từ camera góc thường sang camera góc cực rộng. Điều này giúp bạn chụp phong cảnh cực kì ấn tượng. Samsung bổ sung thêm tính năng Shot Suggestion, cung cấp các mẹo hữu ích để người dùng cải thiện khả năng chụp với Galaxy S10. Nó sử dụng cơ sở dữ liệu hơn 100 triệu hình ảnh để gợi ý người dùng cách chọn tỷ lệ, vị trí, bố cục tổng thể của bức ảnh để làm sao giúp người dùng có được bức ảnh đẹp nhất.

Thời lượng pin ấn tượng

Cả ba phiên bản của Galaxy S10 đều sở hữu thời lượng pin ấn tượng. Galaxy S10e có dung lượng pin thấp nhất nhưng nhờ sở hữu màn hình nhỏ máy khá tiết kiệm pin và nếu bạn sử dụng thông thường trong một ngày, máy hoàn toàn đáp ứng đủ một ngày dài.

di động v24h Tổng hợp những tính năng cao cấp được yêu thích nhất trên Galaxy S10 ảnh 5

Còn đối với Galaxy S10+ với viên pin 4100 mAh, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thoải mái trong một ngày với nhiều tác vụ khác nhau mà không lo hết pin. Viên pin này cung cấp hiệu suất hiệu quả, mang đến thời gian sử dụng tuyệt vời nhất. Qua những đánh giá thực tế, Nếu bạn sử dụng đơn giản chỉ là lướt web, Facebook,… thì bạn phải dùng tới gần 2 ngày máy mới báo pin yếu. Điều này hoàn toàn tuyệt vời phải không nào.

Hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu hiện nay

di động v24h Tổng hợp những tính năng cao cấp được yêu thích nhất trên Galaxy S10 ảnh 6

Năm nay, cả ba phiên bản Galaxy S10 đều sở hữu con chip xử lý Exynos 9820, RAM dung lượng 6GB hoặc 8GB tùy từng phiên bản. Qua đó, chúng ta có thể thấy Galaxy S10 đang mang trong mình hiệu năng cực kì khủng khiếp. Ngoài ra, tốc độ xử lý trên S10 còn nhanh hơn đến 30% và cho tốc độ xử lý đồ họa nhanh hơn đến 37% so với thế hệ trước. Với những tựa game nặng nề nhất hiện nay đều không làm khó được siêu phẩm đến từ Samsung. Mọi tác vụ dù nhẹ nhất đến nặng nề nhất cũng không thể làm khó Galaxy S10.




Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.