Tổng hợp những smartphone tốt nhất để chơi PUBG Mobile đang bán tại Di Động V24h

Chơi game là nhu cầu giải trí thiết yếu và việc chọn mua những chiếc smartphone chất lượng, mạnh mẽ để chơi game là điều khá khó khăn. Để giúp bạn chọn cho mình chiếc điện thoại chiến game tốt thì đây là top những siêu phẩm chiến game cực kỳ tốt hiện đang được bán tại Di Động V24h với mức giá hấp dẫn.

Có rất nhiều sự lựa chọn hàng đầu để bạn chọn cho mình một chiếc smartphone vừa thời trang lại vừa có khả năng chiến game cực kỳ tốt, đặc biệt là tựa game PUBG Mobile – một tựa game đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Dưới đây là top 5 siêu phẩm chăc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

1. iPhone 8 Plus

Không có gì bất ngờ khi iPhone 8 Plus lại chính là chiếc smartphone đứng đầu danh sach về khả năng chơi game. Điều đơn giản nhất chính là về thiết kế và hiệu năng. 

Tổng hợp những smartphone tốt nhất để chơi PUBG Mobile đang bán tại Di Động V24h ảnh 1

Với tuổi đời 2 năm, hiếm có smartphone nào vẫn còn tốt và ổn định như iPhone 8 Plus. Con chip Apple A11 Bionic tuy chỉ có 6 nhân nhưng lại mang đến hiệu năng mạnh mẽ bất ngờ. Với các tựa game hot hiện nay như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile, Mobile Legends,… không có tựa game nào làm khó được máy kể cả khi chúng ta vừa quay màn hình vừa chơi game. Trải nghiệm thực thế chơi tựa game PUBG ở mức độ họa cao và kèm hiệu ứng hình ảnh tươi sáng, hiệu ứng hình ảnh từ khi nhảy dù đến trong quá trình chơi game đều mượt mà, không bị rớt khung hình hay lag, giật.

Tổng hợp những smartphone tốt nhất để chơi PUBG Mobile đang bán tại Di Động V24h ảnh 2

Mặt khác, thiết kế trên iPhone 8 Plus mặc dù không mới nhưng lại được phần lướn các game thủ đánh giá cao bởi màn hình không tai thỏ và cũng không tràn viền, từ đó những ngón tay khi chơi game sẽ có điểm tựa nhất định, giúp bạn thoải mái hơn . Việc có hai viền trên dưới cũng là nơi để người dùng có thể dùng làm điểm tựa, cầm nắm sản phẩm chắc chắn hơn khi chơi game, màn hình tràn viền sẽ không có nơi để tựa vào,sử dụng một thời gian lâu sẽ khá mỏi tay. Ngoài ra, với những sản phẩm chưa hoàn toàn tràn viền sẽ có các notch, camera cũng ảnh hưởng đến trải nghiệm khi những phần này sẽ che đi 1 phần màn hình. iPhone 8 Plus thì không, màn hình tỉ lệ 16:9 cơ bản không bị kéo dãn hình ảnh, trải nghiệm chơi game khó bấm nhầm hay bị che khuất.

2. iPhone 11 Pro Max

Tổng hợp những smartphone tốt nhất để chơi PUBG Mobile đang bán tại Di Động V24h ảnh 3

Một đại diện tiếp theo của Apple lọt danh sách này chính là iPhone 11 Pro Max, flagship mới nhất và mạnh mẽ nhất của Apple. Nếu như iPhone 8 Plus chiến game đã quá tốt thì chiếc iPhone 11 Pro Max lại còn cho hiệu năng mạnh mẽ hơn nhiều. Sở hữu màn hình siêu lớn 6,4 inch OLED cùng màn hình tràn viền mỏng ấn tượng giúp khả năng hiển thị trên chiếc iPhone này là rất tuyệt vời. Con chip Apple A13 Bionic cùng RAM 4GB đã giúp cho iPhone 11 Pro Max vượt qua bất cứ đối thủ nàp về khả năng chơi game của mình. Những ưu điểm của iPhone 11 Pro Max đó chính là việc máy sở hữu màn hình lớn, độ phân giải cao cùng con chip mạnh mẽ đã khiến máy chơi tốt tựa game PUBG Mobile một cách tuyệt vời nhất. Mức đồ hạo mình luôn để cao nhất nhưng quá trình chơi vẫn không hề bị giật lag, khung hình luôn ổn định từ đầu trận đến cuối nếu như thiết bị được kết nối với nguồn Internet ổn định.

3. Samsung Galaxy S20 Ultra

Samsung Galaxy S20 Ultra là đại diện góp mặt và top những smartphone chơi game tốt nhất đang bán tại Di Động V24h. Nếu so sánh với hai đối thủ trên thì Galaxy S20 Ultra có điểm mạnh riêng chính là màn hình lên tới 6,9 inch, độ phân giải 2K với công nghệ Dynamic AMOLED cao cấp, hỗ trợ HDR10+ và độ phân giải QuadHD+ siêu nét, giúp mọi hình ảnh trở nên chân thực chưa từng thấy cùng độ tương phản, màu sắc ấn tượng. Điểm đáng khen là Galaxy S20 Ultra được thiết kế màn hình không quá cong, chỉ vừa đủ để bạn không bị chạm nhầm khi chơi game. Tuy nhiên, màn hình này cũng cho độ sáng cực cao, chi tiết sắc nét, đặc biệt khi bạn đẩy mức đồ họa trong tựa game PUBG Mobile lên cao nhất sẽ khiến hình ảnh nhân vật cực kỳ sắc nét, màu sắc sống động y như ngoài đời thực.

Samsung Galaxy S20 Ultra

Về hiệu năng, Samsung Galaxy S20 Ultra cũng rất mạnh mẽ. Với việc trang bị dung lượng RAM lên tới 12GB cùng con chip Exynos 990 đã khiến hiệu suất tổng thể vô cùng mạnh mẽ. Bạn có thể chơi mọi tựa game với mức setting max đồ mà vẫn cho những trải nghiệm vô cùng mượt mà, sự giật lag dường như không xảy ra trong suốt quá trình chơi. Có thể nói với Galaxy S20 Ultra, Samsung đã mang những điều tuyệt vời nhất, tốt nhất lên dòng máy này để giúp bạn có những trải nghiệm hoàn hảo, xứng đáng với số tiền bỏ ra để sở hữu một chiếc flagship đắt tiền như vậy.

4. iPhone 7 Plus

Cũng giống như iPhone 8 Plus, iPhone 7 Plus mang dáng dấp tương tự như người anh em của nó. Ra trước iPhone 8 Plus một năm nhưng khả năng chơi game trên chiếc smartphone này vẫn là một đỉnh cao tại thời điểm này. Con chip Apple A10 kết hợp với RAM 3GB cũng đã quá đủ để chiến tốt tựa game PUGB Moblie. Nếu như iPhone 8 Plus chơi tốt như thế nào thì trên iPhone 7 Plus vẫn tương tự, không có nhiều sự thay đổi, đặc biệt là về thiết kế. Mọi thông số là như nhau và chỉ khác biệt bởi con chip trên iPhone 8 Plus mạnh mẽ hơn nhưng bù lại khả năng cầm nắm trên iPhone 7 Plus lại thoải mái nhờ mặt lưng là kim loại, hạn chế tối đa việc trơn trượt khi sử dụng. 



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.