“Thu cũ đổi mới iPhone, áp dụng cả máy Lock” chỉ có tại Di Động V24h

Đến với Di Động V24h bắt đầu từ tháng 12/2017 này, bạn có thể “đổi iPhone cũ, lấy iPhone mới” mà không cần đắn đo về giá tiền, không lo lãi suất. Ngoài tình trạng máy rất cũ (thậm chí là xách tay), máy lock vẫn có thể tham gia chương trình đặc biệt này.

Là siêu thị điện thoại cao cấp, uy tín nhất tại Hải Phòng, Di Động V24h không ngừng kiến tạo những ưu đãi hấp dẫn và mở rộng cơ hội sở hữu các sản phẩm công nghệ mới nhất của Táo khuyết cho tất cả người dùng. Ưu đãi đặc biệt này dành riêng cho các khách hàng của Di Động V24h với mong muốn tất cả các “fan Táo khuyết” đều có thể dễ dàng sở hữu siêu phẩm mơ ước mà không quá bận tâm về vấn đề tài chính.

Theo đó, từ tháng 12 này tại Di Động V24h, bạn sẽ được sở hữu các siêu phẩm Táo Khuyết nổi bật từ chiếc iPhone rất cũ của mình, kể cả máy lock mà không cần trả thêm bất kỳ chi phí nào, phần chênh lệch còn lại bạn có thể trực tiếp trả thẳng hoặc tham gia chương trình trả góp đồng giá, 0% lãi suất. 

Chỉ duy nhất tại Di Động V24h, bạn có thể lên đời iPhone chính hãng mới từ một chiếc iPhone cũ, thậm chí là “hàng xách tay” rất cũ (trầy, móp, tróc sơn, rỉ sét, vỡ kính góc màn hình), không còn đủ phụ kiện và đã hết hạn bảo hành mà không phải lo ngại đến việc thanh toán thêm bất kỳ khoản tiền nào qua chương trình “Thu cũ – Đổi mới iPhone”.

Đặc biệt hơn, để góp phần giúp các tín đồ Táo Khuyết thêm cơ hội sở hữu chiếc iPhone mới, trong chương trình “Thu cũ – Đổi mới iPhone” tháng 12 này , Di động V24h nhận cả iPhone lock – điều mà các chương trình khuyến mãi của các cửa hàng khác không có.

Nếu bạn đang có chiếc iPhone cũ và muốn lên đời iPhone mới thì đây là lựa chọn thích hợp của bạn. Tham gia chương trình, không những chiếc iPhone cũ của bạn được mua lại với giá tốt mà bạn còn được nhận ưu đãi đặc quyền “Không cần trả thêm, không lo lãi suất” của Di Động V24h.

Để tham gia chương trình, bạn chỉ cần mang các sản phẩm iPhone đã qua sử dụng, “hàng xách tay”, không cần phụ kiện đi kèm thậm chí đã hết hạn bảo hành, kể cả máy lock và trong tình trạng rất cũ (trầy xước, cấn, móp, tróc sơn, rỉ sét hoặc vỡ kính góc màn hình,…) có trong danh mục tham gia chương trình, đến Di Động V24h để được kiểm tra model và tình trạng máy. 

Máy của bạn sẽ được định giá theo khung giá có sẵn. Sau đó, bạn sẽ được nhân viên thông báo ngay số tiền chênh lệch/số tiền đóng mỗi tháng để nâng cấp lên iPhone mới bất kỳ nằm trong danh mục chương trình, kể cả iPhone 8/8 Plus, iPhone X.

Danh mục điện thoại iPhone cũ Quốc tế được tham gia chương trình gồm có:


Danh mục điện thoại iPhone cũ Lock được tham gia chương trình gồm có:


Lưu ý:

Việc kiểm tra và xác nhận giá trị ưu đãi của điện thoại cũ (iPhone cũ, Samsung cũ) phải được hoàn tất trước khi khách hàng tiến hành mua iPhone mới và không thể hoàn lại điện thoại cũ sau khi giao dịch đã kết thúc.

Khách hàng chịu trách nhiệm hủy bỏ tất cả các thông tin cá nhân trên điện thoại cũ khi quyết định để lại điện thoại cũ cho đại lý/cửa hàng áp dụng chương trình Thu cũ – Đổi mới. Nhân viên cửa hàng không chịu trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng sau khi đã thu nhận điện thoại cũ của khách hàng.



  Tới ngay SHOWROOM: DI ĐỘNG V24H 214 Lạch Tray, Ngô Quyền Hải Phòng.


 1. Test máy kỹ lưỡng trước khi giao hàng.


 2. Nhận hàng đảm bảo, không thích không mua.


 3. Hỗ trợ kỹ thuật từ xa tận tình.


Hotline: 0167.845.9999 – 0225.281.9999


 Website: www.v24h.vn

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.