Thế nào là một chiếc iPhone zin? Làm sao để không bị lừa mua iPhone “dựng”?

Bên cạnh những đại lý phân phối Iphone uy tín và cam kết chất lượng đảm bảo thì ngày nay vẫn có không ít nơi lợi dụng sự thiếu hiểu biết của khách hàng để bán ra các dòng điện thoại kém chất lượng với mức giá cao nhưng lại tiềm ẩn vô cùng nhiều rủi ro. Mong là bài viết dưới đây sẽ giúp cho quý khách có thêm những kinh nghiệm để lựa chọn được những chiếc iPhone, iPad cũ ưng ý, đảm bảo chất lượng.



Phân biệt iPhone nguyên bản và iPhone nguyên zin? 

Hai khái niệm khá dễ nhầm lẫn, nhưng thực ra nhầm lẫn cũng không sao vì chất lượng hai loại này tương đương nhau. Tuy nhiên, khách hàng cũng hãy tham khảo một số ví dụ dưới đây để hiểu được rõ hơn về iPhone nguyên bảniPhone nguyên zin nhé! 

– Nếu bạn mua một chiếc iPhone chưa khui, thì đó gọi là chiếc iPhone nguyên bản, sau đó bạn khui ra dùng, sau đó lại cho lại hết vào hộp để bán lại, có rách có bể cũng cho hết vào đó, thì đó gọi là chiếc iPhone nguyên bản, tức là nguyên vẹn cái bản ban đầu của nó, chưa qua sửa chữa, chưa qua thay đồ,chưa đổi chác, chưa can thiệp gì hết. 

– Ví dụ bây giờ chúng ta có 2 chiếc iPhone nguyên bản điện thoại. 1 chiếc thì phụ kiện còn rất mới, ít xài nhưng máy không xài case nên bị trầy, và 1 chiếc phụ kiện lại cũ, nhưng máy dùng case, dùng kĩ nên còn rất mới không trầy xước. Nếu lấy phụ kiện mới, kèm với cái máy mới, và phụ kiện cũ tráo qua kèm với máy cũ. Ta sẽ có 2 bộ: 1 bộ máy mới, phụ kiện mới tinh và 1 bộ cả máy và phụ kiện đều cũ

Tất nhiên cả 2 em đều  trùng imei hay serial hết. Thì như vậy 2 cái máy đó sẽ được gọi là iPhone nguyên ZIN.

– Hoặc bây giờ chúng ta có 2 cái điện thoại nguyên bản, 1 cái bị trầy màn hình mà không trầy nắp lưng, 1 cái trầy nắp lưng mà không trầy màn hình, thế là mình đổi cái nắp lung để được 1 cái mới tinh và 1 cái trầy. Như thế chúng không còn là hàng Nguyên Bản nữa, và được gọi là iPhone ZIN. Như vậy, hàng ZIN tức là hàng có xuất xứ từ chính hãng chưa qua sửa chữa. 

=> Cả 2 loại iPhone nguyên bản và iPhone nguyên zin đều có chất lượng tương đương nhau, nên cũng không cần phân biệt đâu là nguyên zin đâu là nguyên bản. Nguyên zin hay nguyên bản cũng đều như nhau, điều là hàng của nhà máy, của hãng. 


Làm sao để không bị lừa mua iPhone “dựng”?


Mời các bạn tham khảo video dưới đây do Di động V24h cung cấp với những bước kiểm tra cơ bản để biết được iPhone của mình là iPhone zin hay iPhone dựng



Khi đến với Di động V24h, quý khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cam kết chỉ bán iPhone zin, nói không với hàng dựng, hàng kém chất lượng. Nếu phát hiện máy zin, tặng ngay máy mới

Các sản phẩm iPhone tại Di động V24h đều trải qua các bước test nghiêm ngặt và chặt chẽ. Đơn vị bảo hành 10 năm iPhone quý khách – duy nhất tại Hải Phòng! 


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất

iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Chi tiết: https://v24h.vn/blogs/news/tra-gop-tra-gop-dien-thoai-hai-phong

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 214 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

Cơ sở 1: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

☎ Hotline : 01678.45.9999 – 0225.281.9999

Tư vấn sim : 09831.99999

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.