Tất tần tật những điều cần biết về Apple Watch Series mới

Apple đã gửi lời mời về sự kiện ra mắt iPhone mới sẽ được tổ chức vào ngày 10/9 tới đây, cũng tại sự kiện này có thể Apple Watch Series 5 cũng sẽ xuất hiện.

» Apple Watch Series 4 có mấy phiên bản, giá bao nhiêu, mua loại nào??

» 6 tính năng mới tốt nhất trên watchOS 6 dành cho Apple Watch

» 7 mẹo hay và hữu ích giúp bạn tận dụng tối đa tính năng trên Apple Watch


Mặc dù ngày ra mắt đã đến gần tuy nhiên không quá nhiều thông tin về chiếc smartwatch thế hệ tiếp theo của Apple được rò rỉ, vì vậy khả năng cao sản phẩm sẽ không thay đổi quá nhiều so với Series 4 về ngoại hình, sẽ có sự nâng cấp về phần cứng bên trong đi kèm nhiều tính năng mới trong watchOS 6.

Apple Watch Series 5 01

Đây là tất cả những gì chúng ta biết về Apple Watch Series 5 cho đến nay.

Thiết kế

Apple Watch Series 4 đã được Apple thiết kế lại với viền màn hình mỏng hơn do màn hình lớn hơn so với series 4 nhưng kích thước sản phẩm vẫn gần như không thay đổi. Thông thường thì khó có cơ hội một sản phẩm được thay đổi quá nhiều về thiết kế trong 2 năm liên tiếp. Do đó, chúng ta không thể mong đợi Apple thay đổi hoàn toàn thiết kế của Apple Watch Series 5 và mặc dù có thể có một số điều chỉnh nhỏ, nhưng ngoại hình tổng thể sẽ không thay đổi.

Apple Watch Series 5 02

Tin đồn cho thấy Apple có thể xuất xưởng Apple Watch Series 5 với một vài màu sắc mới tuyệt vời. Theo báo cáo từ Bloomberg, Apple Watch Series 5 sẽ có sẵn trong các tùy chọn gốm và titan. Báo cáo trích dẫn các tài liệu tham khảo được tìm thấy trong iOS 13 cho thấy điều này. Những tùy chọn mới này sẽ giúp đặt Apple Watch Series 5 khác biệt với Series 4.

Thông số kỹ thuật

Apple Watch Series 5 có thể sẽ giữ tất cả các cảm biến bạn có thể tìm thấy trên Apple Watch Series 4, nhưng có thể thiết bị cũng có thể có bộ xử lý được nâng cấp so với model năm ngoái. Tuy nhiên đến hiện tại chưa có thông tin nào về bộ xử lý cho chiếc đồng hồ thông minh mới của Apple.

Apple Watch Series 5 03


Tính năng, đặc điểm

Apple đã gợi ý về các tính năng cần có trong Apple Watch Series 5, khi công bố WatchOS 6. Đáng chú ý, Apple Watch cuối cùng sẽ có được App Store – bạn sẽ có thể tải thẳng các ứng dụng độc lập vào đồng hồ của mình mà không cần phải thông qua iPhone. Thiết bị cũng sẽ trở nên tốt hơn trong việc theo dõi mức độ ồn của môi trường của bạn, điều này có thể giúp  bảo vệ thính giác của bạn và nó sẽ cung cấp theo dõi chu kỳ kinh nguyệt tốt hơn.

Apple Watch Series 5 04

Ngoài những tính năng sẽ có sẵn như một phần của WatchOS 6 thì có lẽ sẽ không có thêm nhiều tính năng mới đến từ phần cứng của Apple Watch series 5.

Apple Watch Series 5 06


Ngày phát hành

Như đã đề cập, Apple Watch Series 5 dự kiến ​​sẽ được công bố vào ngày 10 tháng 9, cùng với iPhone mới. Nó có thể sẽ được đặt hàng trước và được phát hành ra công chúng trong vòng hai tuần sau khi công bố.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.