Tải về game tìm hiểu đại dịch virus Corona đang gây sốt

Có lẽ gần đây từ khóa tìm kiếm virus Corona đang được cả thế giới quan tâm. Và những nhà phát hành game cũng có một tựa game liên quan đến đại dịch này.

Dưới bài viết này, V24h.vn sẽ giới thiệu cho các bạn một tựa game chiến lược nói về việc loài người bị diệt vong liên quan đến một đại dịch và tương tự virus Corona hiện đang hoành hành khắp thế giới.

game

Đó chính là tựa game mang tên Plague Inc được phát triển bởi studio Ndemia Creations có trụ sở tại Anh vào năm 2012, đáng chú ý là tựa game này đã đứng đầu bảng xếp hạng iOS Trung Quốc về các ứng dụng tải về trả phí ở Trung Quốc.

Tải về Plague Inc cho Android.

Tải về Plague Inc cho iOS.

Dễ hiểu khi mà Plague Inc gây sốt, bởi tựa game này sẽ giúp người chơi hình dung được về cách bệnh dịch lây lan.

game

Bạn sẽ vào vai một căn bệnh lây nhiễm thế giới bằng cách phát triển các phương tiện truyền bệnh và triệu chứng mới, mục tiêu là làm loài người diệt vong. Cái kết của Plague Inc sẽ không mấy tốt đẹp cho nhân loại, nhưng cốt lõi là người chơi sẽ nhận ra được bài học giá trị giáo dục nhân văn.

game

Một điều lưu ý là nhà phát hành game cũng chia sẻ rằng trò chơi này không phải là một công trình khoa học và người chơi không nên chỉ dựa vào đây để hình dung thông tin về virus corona một các tương tự, gây hoang mang dư luận.

Cách tốt nhất là hãy tự bảo vệ sức khỏe của mình và nắm bắt kịp thời các thông tin từ các tổ chức y tế, bệnh viện gần bạn sinh sống.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.