Tại sao bạn nên mua Samsung Galaxy Note 10 vào tháng tới?

Điện thoại thông minh hàng đầu sẽ được công bố vào 3 giờ sáng ngày mai, theo giờ Việt Nam. Nếu bạn muốn theo dõi sự kiện ra mắt trực tiếp có thể làm theo hướng dẫn của V24h.vn tại đây. Nhưng quay trở lại với chủ đề của bài viết này, bạn sẽ mua Galaxy Note 10 vì lý do nào?

» Cách cài Darkmode cho máy Samsung, đẹp hơn, tiết kiệm pin

» 6 ưu điểm sẽ giúp Galaxy Note 10 trở thành smartphone Android tốt nhất năm 2019!?

» Video trên tay bộ đôi Galaxy Note 10 và Note 10+: Đẹp ăn đứt iPhone!!!


Samsung Galaxy Note 10

Có thể nhiều người dùng sẽ chờ đợi Apple ra mắt iPhone mới, để đưa ra quyết định mua sắm tốt nhất. Tuy nhiên, Galaxy Note 10 xuất hiện đặc biệt hấp dẫn vì chiếc máy này sẽ sở hữu nhiều thứ tuyệt vời mà không có sản phẩm nào khác trên thị trường có.

Sớm lên kệ, nhiều ưu đãi

S Pen Samsung Galaxy Note 10

Một trong những lý do mà sản phẩm của Samsung rất được yêu thích chính là bán hàng rất nhanh chóng và nhiều ưu đãi. Theo như dự kiến thì ngay sau khi sự kiện kết thúc, công ty bắt đầu sẽ nhận các đơn đặt hàng trước Galaxy Note 10 từ người dùng. Và giống như mọi flagship khác của họ, sẽ có rất nhiều quà tặng và khuyến mãi hấp dẫn đối với những ai tham gia chương trình pre-oder. Theo những tin đồn mới nhất, Galaxy Note 10 của Samsung sẽ lên kệ từ ngày 23 tháng 8. Nếu đó là sự thật, nhà sản xuất sẽ có thể đảm bảo lợi thế cạnh tranh rõ ràng trong vài tuần trước đối thủ Apple.

Một màn hình mới

Samsung Galaxy Note 10

Những hình ảnh mới nhất rò rỉ từ chính Samsung đã xác nhận rằng Galaxy Note 10 sẽ sở hữu màn hình vô cực Infinity Dynamic AMOLED mới. Màn hình trên Galaxy S10 vốn đã được đánh giá rất cao, nên những cải thiện về mặt hiển thị trên chiếc Note mới sẽ đảm bảo cho người dùng một trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời. Ngoài ra, Galaxy Note 10 cũng dự kiến có 2 phiên bản kích thước cho người dùng lựa chọn là 6,3 inch hoặc 6,8 inch, với cùng độ phân giải Quad HD +.

Một máy ảnh ấn tượng với phần mềm cải tiến

Samsung Galaxy Note 10

Gần đây, Samsung đã giới thiệu một cảm biến 64MP mới, nhưng rất có khả năng nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ chưa sử dụng trên Galaxy Note 10. Theo dự kiến, phablet mới này được trang bị thiết lập 3 camera giống như dòng Galaxy S10. Phiên bản Plus có thể sẽ là một ngoại lệ, khi được cung cấp thêm cảm biến ToF ở phía sau, để cải thiện độ sâu trường ảnh và các tính năng AR. Ở mặt trước, Galaxy Note 10 sẽ không có camera kép. Theo rò rỉ, camera selfie này có độ phân giải 10MP, khẩu độ f / 2.2, hỗ trợ HDR 10+, và quét khuôn mặt ở dạng 2D.

Các tính năng máy ảnh đáng chú ý được xác nhận thông qua hình ảnh từ Samsung đó là quay video với hiệu ứng mờ nền trực tiếp, quay video zoom âm thanh Zoom Audio.

Phần mềm cập nhật, giàu tính năng

Samsung OneUI

Hỗ trợ phần mềm của Samsung cho các điện thoại thông minh của họ luôn rất giàu tính năng và Galaxy Note 10 cũng không phải ngoại lệ. Theo dự kiến, điện chắc chắn sẽ có Android 9 Pie và giao diện người dùng mới, One UI. Ngoài ra, chiếc máy này cũng là một trong những thiết bị đầu tiên có Android Q, cùng với Galaxy S10 series.

Rất có khả năng Samsung sẽ ra mắt phiên bản beta đầu tiên của Android Q vào cuối năm nay. Gần như chắc chắn, Galaxy Note10 sẽ là một phần của chương trình và ưu tiên có OneUI 2.0 sớm nhất.

Sạc siêu nhanh tích hợp

Samsung Galaxy Note 10

Nếu bạn không hài lòng với sạc nhanh 18W trên Galaxy S10, cũng như sạc nhanh 25W trên Galaxy S10 5G, thì bạn nên đặt mục tiêu mua Galaxy Note 10 +. Tất cả các tin đồn đều chỉ ra rằng toàn bộ dòng sản phẩm Galaxy Note mới sẽ có thể hỗ trợ sạc nhanh 25W Superfast Charge, nhưng với phiên bản Plus, Samsung có một bất ngờ dành cho người dùng.

Ice Universe cho biết Galaxy Note 10 + có thể được sạc với công suất lên tới 45W thông qua cáp và 20W không dây. Tuy nhiên, Samsung có khả năng không cung cấp sẵn bộ sạc đó bên trong hộp và người dùng phải mua nó.

Sức mạnh từ chip mới 7nm

Exynos 9825

Nhiều người sẽ đang suy nghĩ rằng Galaxy Note 10 có mạnh hơn Galaxy S10 hay không? Câu trả lời là có. Samsung vừa công bố chip xử lý 7nm mới Exynos 9825 sử dụng quy trình xử lý EUV đầu tiên và hỗ trợ bộ nhớ siêu nhanh UFS 3.0. Chắc chắn, SoC này sẽ nhanh hơn và tối ưu năng lượng hơn Exynos 9820 của Galaxy S10. Tuy nhiên, phiên bản cho thị trường Mỹ của Galaxy Note 10 sẽ vẫn sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 855.

Ngoài ra, các tin đồn nói rằng rất có khả năng Samsung đã quyết định bỏ biến thể 8 GB RAM và dùng tiêu chuẩn 12GB RAM trên tất cả các điện thoại Galaxy Note mới. Bộ nhớ trong tiêu chuẩn của mọi thiết bị sẽ là 256 GB.

Bút S-Pen tốt nhất mà Samsung từng tạo ra

Samsung Galaxy Note 10

Samsung chắc chắn sẽ cải thiện S-Pen tuyệt vời trên Galaxy Note 10 so với thế hệ trước. Theo các báo cáo, bút stylus mới sẽ có chứng nhận IP68, đầu mỏng hơn, và cho phép điều hướng giao diện người dùng mà không cần chạm vào màn hình. Đặc biệt, dường như S-Pen sẽ phát ra âm thanh tương tự như bút thường khi được sử dụng ở chế độ viết tay, để tạo cảm giác chân thật cho người dùng.

Màu gradient

Samsung Galaxy Note 10

Với dòng Galaxy Note 10, Samsung có thể sẽ áp dụng sử dụng màu gradient ở mặt lưng. Tất cả các hình ảnh rò rỉ về điện thoại trong thời gian qua đã cho thấy điều đó. Đó là một phong cách mà chắc chắc nhiều người dùng sẽ yêu thích sản phẩm này.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.