SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

Sửa chữa điện thoại uy tín Hải Phòng chỉ có tại Di động V24h. Với tiêu chí không ngừng vươn xa , chúng tôi luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và không ngừng mở rộng khắp các chi nhánh trên địa bàn Hải Phòng . Không chỉ là nhà phân phối điện thoại, Di động V24h còn cung cấp giải pháp toàn diện cho chiếc điện thoại của bạn. Di động V24h sở hữu một đội ngũ nhân viên kĩ thuật lành nghề , am hiểu về các dòng điện thoại. Dù là iPhone hay điện thoại Android; dù là iOS hay Windows phone; dù là sửa chữa, thay thế linh kiện, hay nâng cấp phần mềm … cửa hàng chúng tôi có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu của quý khách.

 

Sửa chữa điện thoại lấy liền

dien thoai hai phong

Cửa hàng điện thoại uy tín Hải Phòng

Thời gian vẫn luôn là yếu tố quan trọng nhất đối với mọi người chúng ta, chiếc điện thoại xem như vật bất ly thân. Bạn cần sửa chữa nó nhưng lại không có nhiều thời gian. Hãy đến với chúng tôi, mọi thay thế linh kiện hư hỏng sẽ được giải quyết trong thời gian chưa đến “một nốt nhạc”.

Đội ngũ nhân viên

dien thoai hai phong

Di động V24h 214 Lạch Tray

Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động cũng như máy tính bảng. Chúng tôi tự tin có thể giải quyết mọi khó khăn cho chiếc máy của bạn trong thời gian ngắn nhất với mức phí hợp lí.

Phương châm hoạt động

dien thoai hai phong

Khách hàng trúng thưởng của Di động V24h

Là hệ thống bán lẻ điện thoại với quy mô chuyên nghiệp, lâu năm tại Hải Phòng . Chúng tôi luôn cố gắng xây dựng và không bao giờ lãng phí niềm tin mà khách hàng đã dành cho Di động V24h trong suốt thời gian qua .

Linh kiện sửa chữa chính hãng


Cam kết tất cả linh kiện sửa chữa thay thế hoàn toàn có xuất xứ chính hãng như Apple – Nokia – SamSung – LG – HTC – Blackberry…

dien thoai hai phong

Thay linh kiện điện thoại chính hãng tại Hải Phòng

Lưu ý từ bộ phận kỹ thuật


– Các vấn đề hư hỏng và thay thế linh kiện, xin vui lòng trực tiếp mang máy đến để kỹ thuật của chúng tôi có thể kiểm tra và tư vấn sửa chữa cho quý khách hàng được tốt hơn.


– Để được tư vấn sữa chữa – cài đặt, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline: 031.281.9999 – 0167.845.9999

– Hệ Thống Điện Thoại Bảo Hành Tốt Nhất 214 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng Website : https://v24h.vn/ Email: V24h.vn@gmail.com

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.