So sánh iPhone 6S và 6S Plus: Cùng thế hệ, chọn màn hình nhỏ hay màn hình to?

Người dùng thường phân vân rất nhiều trong việc lựa chọn mua giữa iPhone 6S hay lên luôn 6S Plus. Với câu hỏi bất hủ: “Nên chọn màn hình nhỏ hay màn hình to?”. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng mình làm bài so sánh nhanh giữa hai chiếc điện thoại iPhone này, và tìm ra câu trả lời nhé!

Sự khác biệt giữa iPhone 6s và 6s Plus

Trước hết, hãy cùng mình điểm qua một vài điểm khác biệt giữa iPhone 6s Plus và iPhone 6s nhé.

So sánh iPhone 6S và 6S Plus


Kích thước là yếu tố quyết định đầu tiên

Khi lựa chọn giữa hai thiết bị này, bạn cần phải xác định rõ nhu cầu cơ bản mà hằng ngày thường sử dụng.

So sánh iPhone 6S và 6S Plus

Nếu bạn là người ít chơi game, luôn bận rộn với công việc và cần một thiết bị gọn gàng để tự do di chuyển hoặc cất trong túi quần thì hãy chọn ngay iPhone 6S. Hãy tin mình đi, bạn sẽ chẳng muốn bỏ chiếc 6S Plus to tướng vào túi quần đâu, mình đã thử rồi.

So sánh iPhone 6S và 6S Plus

Vậy thì iPhone 6S Plus dành cho ai? Tất nhiên những người thích trải nghiệm màn hình to để xem phim đã hơn, chơi game thoải mái hơn. Bởi vì cá nhân mình đã dùng iPhone 6S thì màn hình 4.7 inch có chút gì đó bó hẹp mắt người nhìn, không thoải mái bằng màn hình 5.5 inch được.

Hiệu năng, camera hầu như không cách biệt

Đều được trang bị con chip Apple A9 và đi kèm theo đó là 2GB RAM – 32GB ROM. Xét trên cùng hệ điều hành iOS11, hiệu năng của cả iPhone 6S và 6S Plus đều có phần khá tương đương nhau nên không cần phải quá đắn đo. Thậm chí, cả iPhone 6s và iPhone 6s Plus hiện vẫn có thể nâng cấp lên thế hệ iOS 13 mà không lo lắng việc giật lag. 

So sánh iPhone 6S và 6S Plus

Ngay cả thông số camera của cả hai đều giống nhau với camera chính 12 MP, khẩu độ F/2.2 và camera trước 5 MP cũng mang lại chất lượng đồng đều. Điểm khác biệt duy nhất chính là dòng Plus có hỗ trợ chống rung OIS ở camera chính, một điều các bạn đam mê chụp ảnh bằng iPhone cần lưu ý. 

Thời lượng pin là sự chênh lệch rõ rệt

Và dẫn theo từ việc lựa chọn nhu cầu cho việc kích thước to hay nhỏ, việc lựa chọn thời lượng pin cũng bị ảnh hưởng theo. Với iPhone 6s cùng viên pin 1.715 mAh thì khá ổn với một ngày làm việc văn phòng, vì cơ bản bạn chẳng có thời gian để chơi game hay cày phim.

So sánh iPhone 6S và 6S Plus

Trong khi đó, dòng Plus từ trước đến giờ đều được biết đến là những thiết bị có thời lượng pin tốt nhất của iPhone. Với dung lượng 2.750 mAh cùng sự tối ưu tốt đến từ iOS, iPhone 6S Plus luôn mang đến cho những game thủ, cày phim một thời gian sử dụng tuyệt vời nhất.


Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.