[Sản phẩm bán chạy] Xiaomi Mi band 3 chính hãng giá tốt nhất Hải Phòng

Với tầm giá dưới 1 triệu đồng mà muốn sở hữu một chiếc vòng đeo tay thông minh thì Xiaomi Mi Band 3 chính là lựa chọn phù hợp với quý khách, với các tính năng theo dõi sức khỏe và độ bền đã có nhiều cải tiến. Hiện Di động V24h đang phân phối Xiaomi Mi Band 3 chính hãng giá tốt nhất Hải Phòng

Xiaomi Mi Band 3 vừa xuất hiện tại thị trường nước ta đã nhanh chóng tạo nên một con sốt thực sự. Tương ứng với mức giá chưa tới 1 triệu đồng, chúng ta đã có thể sở hữu một thiết bị với đầy đủ tính năng của một chiếc vòng đeo tay cao cấp vốn có mức giá lên đến vài triệu đồng.

Chi tiết ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến hàng loạt những tính năng trên Mi Band 3 chính là khả năng “sinh tồn” vượt trội của nó. Khác hẳn với thế hệ trước, Xiaomi Mi Band 3 cung cấp tiêu chuẩn chống nước/chống bụi lên đến 50 ATM (50 mét) – tức tương đương với những chiếc đồng hồ chạy pin thông thường. Tiêu chuẩn này cao hơn hẳn IP67 (1 mét) trên Mi Band và thậm chí những sản phẩm tương tự giá hàng triệu đồng đến từ Fitbit còn không hỗ trợ chống nước.

Xiaomi Mi Band 3 cung cấp độ bền tuyệt đối với tiêu chuẩn chống nước lên đến 50 mét giúp người dùng có thể đeo thiết bị trong nhiều trường hợp đi mưa, rửa tay, tắm hay đi bơi,… mà không sợ thiết bị bị hư hại.

Xiaomi Mi Band 3 được cấu tạo bởi 2 thành phần quen thuộc: Bộ điều khiển trung tâm và dây đeo cao su dẻo đi kèm. Sản phẩm sở hữu 4 biến thể màu sắc khác nhau, tuy nhiên sự khác biệt chủ yếu chỉ đến từ phần dây đeo.

Nếu như thế hệ Xiaomi Mi Band 2 trước kia chỉ có màn hình hiển thị, mọi thao tác phải thông phím Home thì Mi Band 3 nay đã được bổ sung màn hình OLED kícht hước 0.78 inch. Mọi trải nghiệm trên thiết bị đều cực kì rõ nét, độ sáng cao và hiển thị tốt dưới trời nắng gắt. Một nhược điểm rất nhỏ trên Mi Band 3 là do được mở rộng kích thước màn hình nên sẽ hơi “lòi” ra ngoài cổ tay trong trường hợp người dùng có cánh tay nhỏ.

Xiaomi Mi Band 3 trong lần trở lại này vẫn có phím Home cảm ứng được gia công lõm hẳn xuống, vừa khít với đầu ngón tay khi người dùng ấn vào. Với chi tiết này thì bạn có thể chủ động xem lại mọi hoạt động trong ngày, thông số nhịp tim hay các thông báo nhận được từ smartphone.

Một tính năng khá mới mẻ trên Mi Band 3 đó là bạn dễ dàng từ chối cuộc gọi ngay trên thiết bị này. Để thao tác, bạn tiến hành nhấn và giữ phím Home liên tục trong vòng 3 giây. Trường hợp chỉ muốn tắt chuông, bạn hãy chạm nhẹ 1 lần lên phím Home thì Mi Band 3 sẽ ngừng rung mà cũng chẳng dập máy. Điểm đáng tiếc là Mi Band 3 chưa có tính năng nhận cuộc gọi (kết hợp với tai nghe Bluetooth), hy vọng sẽ được bổ sung ở thế hệ tiếp theo hoặc qua các bản cập nhật phần mềm.

Những chiếc Xiaomi Mi Band 3 đầu tiên về Việt Nam đều là phiên bản nội địa và sử dụng tiếng Trung Quốc, tuy nhiên khi kết nối cùng ứng dụng Mi Fit (tải trên cửa hàng Play Store) thì vẫn sử dụng tiếng Việt bình thường. Khá bất ngờ là các thông tin của người gọi tới, Mi Band 3 hiển thị tiếng Việt cực kì chính xác, đúng từng kí tự và từng dấu câu. Chính yếu tố này sẽ quyết định bạn có nên chờ bản chính hãng về Việt Nam hay không hay mua luôn bản xách tay này, thì bây giờ bạn đã có câu trả lời rồi đó!

Ngoài khả năng thông báo cuộc gọi/tin nhắn cơ bản và cần thiết, Xiaomi Mi Band 3 vẫn hoàn thành tốt vai trò chính của mình là một chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe. Được kế thừa mọi thứ từ thế hệ Mi Band 2, Mi Band 3 cho khả năng đếm bước chân, theo dõi giấc ngủ, đo nhịp tim, tính được lượng calo đốt cháy sau khi tập luyện và giám sát giấc ngủ (đếm thời gian ngủ) một cách chính xác, đồng thời độ chính xác cao hơn do sử dụng cảm biến thế hệ mới.

Chi tiết mà hầu hết chúng ta đều quan tâm là liệu sản phẩm có duy trì được thời lượng pin tốt như thế hệ tiền nhiệm hay không. Điều đáng mừng là Mi Band 3 dù tăng kích thước màn hình nhưng vẫn cho khả năng hoạt động liên tục trong 20 ngày dưới các tác vụ tổng hợp (theo dõi sức khỏe, nhận thông báo ứng dụng hay thường xuyên đo nhịp tim,…). Mặt khác, nếu bạn chỉ sử dụng Mi Band 3 phục vụ cho 2 yếu tố chính là xem giờ và nhận cuộc gọi thì thời lượng pin có thể duy trì lên đến 1 tháng (30 ngày). Đây là thành tích vô cùng ấn tượng cho một chiếc vòng đeo tay thông minh dưới 1 triệu đồng, khác biệt hoàn toàn so với con số chỉ vài ngày đến 1 tuần từ các thương hiệu đối thủ.

Xiaomi Mi Band 3 Hải Phòng chính hãng hiện đang được bán tại Di động V24h chỉ 750.000 đồng, lỗi 1 đổi 1 trong 3 tháng!

Hãy đặt mua Xiaomi Mi Band 3 Hải Phòng chính hãng  ngay bây giờ  TẠI ĐÂY.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất

iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Chi tiết: https://v24h.vn/blogs/news/tra-gop-tra-gop-dien-thoai-hai-phong

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 214 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

Cơ sở 1: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

☎ Hotline : 01678.45.9999 – 0225.281.9999

Tư vấn sim : 09831.99999

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/ 

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.