Samsung Galaxy S10 sẽ được dán sẵn kính cường lực khi bán ra

Samsung Galaxy S10 sắp ra mắt nên các thông tin về máy cang được tiết lộ nhiều. Mới đây nguồn tin tiết lộ cho hay Samsung Galaxy S10 sắp tới của Samsung sẽ đươc dán sẵn kính cường lực khi được bán ra.

» Đây là render rõ ràng, chân thực nhất của Samsung Galaxy S10 và Galaxy S10+!

» Có tới 4 phiên bản Galaxy S10, nhiều nhất 6 camera?

» Phát hiện thiết kế Galaxy S10+ với camera đôi trong nhà máy sản xuất


Tin đồn về các thiết bị Galaxy S10 có lẽ đã xuất hiện khá nhiều trong thời gian vừa qua, cả về thiết kế bị rò rỉ cho tới cấu hình phần cứng. Tuy nhiên, một số tin đồn mới gần đây đã tiết lộ thêm một vài chi tiết khá độc đáo mà nhiều khả năng sẽ trở thành sự thật trên những chiếc Galaxy S10 sắp tới.

Cụ thể, theo như một số báo cáo từ các nguồn tin thân cận thì Samsung có thể sẽ dùng lại cái tên “Edge” từng xuất hiện trên 1 số thiết bị flagship cũ như Galaxy Note Edge (2014) hay Galaxy S6/S7 Edge(2015/2016). Hậu tố “Edge” ám chỉ các thiết bị có màn hình cạnh cong hoàn toàn mà Samsung vẫn giữ lại cho tới giờ trên cả các thiết bị mới như Galaxy S9 hay Note9.

Samsung Galaxy S10 sẽ được dán sẵn kính cường lực khi bán ra ảnh 1


Hậu tố Edge sẽ được thêm vào 1 trong 2 chiếc Galaxy S10


Hậu tố “Edge” sẽ được Samsung đặt cho 1 trong 2 chiếc Galaxy S10 phiên bản cao cấp hơn.Cụ thể, bên cạnh hai mẫu Galaxy S10 với hai cạnh cong, Samsung dự tính ra mắt S10 Lite với màn hình phẳng để giảm giá thành. 

Theo nhà cung cấp phụ kiện Mobile Fun, dòng Galaxy S10 năm nay sẽ gồm ba mẫu S10 Lite, S10 Edge và S10 Plus với kích thước màn hình, thông số và số lượng camera khác nhau. Ngoài ra, còn có một mẫu Galaxy S10 thứ tư hỗ trợ mạng 5G.

Cũng theo Mobile Fun, Samsung sẽ cung cấp cho dòng flagship sắp tới của mình case LED View Cover mới. Dựa trên các màu hồng, vàng và xanh của phụ kiện này, chúng ta có thể đoán ra những tùy chọn màu sắc của Galaxy S10.

Samsung Galaxy S10 sẽ được dán sẵn kính cường lực khi bán ra ảnh 2


Galaxy S10 có thể sẽ được dán sẵn kính cường lực sau khi bán ra


Các báo cáo mới cũng tiết lộ do có sự khác biệt và nâng cấp về màn hình trên các mẫu Galaxy S10 trong năm tới đây mà nhiều khả năng Samsung sẽ dán sẵn kính cường lực cho các thiết bị màn hình này. Do Galaxy S10 sở hữu màn hình với các cạnh cong sẵn nên độ bền của các thiết bị này sẽ không được cao cho lắm. Ngoài ra trong thời gian đầu sau khi máy ra mắt, tìm kiếm các tấm kính cường lực cho các thiết bị này cũng không hề dễ dàng cho kính cường lực cho các loại màn hình cong không phổ biến như các thiết bị màn hình thường. Người dùng cũng sẽ yên tâm hơn khi Samsung dán sẵn cường lực cho Galaxy S10.

Dẫu vậy, cho tới thời điểm hiện tại chúng ta chưa có bất cứ cách nào xác thực được những thông tin mà Mobile Fun cung cấp. Trong quá khứ, hãng này thường cung cấp khá nhiều thông tin chính xác về phụ kiện của các mẫu smartphone trước khi chúng chính thức trình làng.



Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 09831.99999

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.