Samsung Galaxy Note 9 – Lựa chọn sáng suốt của người dùng trẻ

Galaxy Note9 là chiếc smartphone sinh ra để dành cho những người trẻ với phong cách “Work Hard Play Hard” – những người trẻ luôn cố gắng làm việc hết mình, phát triển bản thân, nhưng một khi đã chơi thì cũng rất nhiệt tình và năng động.


Họ không chỉ là những bạn trẻ còn đang ở tuổi ăn, tuổi chơi, còn phụ thuộc, mà đây là những người đã và đang nghiêm túc với sự nghiệp, với công việc của mình. Nhưng trong những giờ phút thư giãn hoặc giải trí, họ cũng vẫn luôn hết mình, chơi tới bến vì một tuổi trẻ đầy sôi động và tràn đầy năng lượng. Vậy, Galaxy Note9 đã giúp họ hoàn thành phong cách sống tích cực đó như thế nào, để có thể vừa hoàn thành tốt công việc, nhưng vẫn có thể chơi hết mình, chơi tới bến?

Galaxy Note 9 là một trợ lý hoàn hảo cho công việc, tới mức giới hạn

Từ trước tới nay, dòng Galaxy Note vẫn thường hướng tới những người dùng chuyên nghiệp, với sự tối ưu dành cho công việc cùng nhiều tính năng hữu ích. Galaxy Note9 không chỉ hoàn thành sứ mệnh ấy, mà thậm chí còn làm tốt hơn thế, trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong công việc mỗi người.

Trước tiên, với một màn hình lớn lên tới 6.4-inch nhưng vẫn giữ được kích thước tổng thể nhỏ gọn và dễ dàng cầm nắm chỉ với 1 tay, Galaxy Note9 có thể cùng bạn làm việc ở bất cứ đâu, với một không gian màn hình lớn cho các thao tác. Tận dụng màn hình này, tính năng chia đôi màn hình cũng sẽ giúp bạn làm việc đa nhiệm một cách hiệu quả hơn, khi vừa có thể check mail và soạn thảo văn bản cùng lúc. Việc thao tác với nhiều ứng dụng sẽ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Galaxy Note9 - Chiếc smartphone dành cho những người trẻ làm hết sức, chơi hết mình - Ảnh 1.

Làm việc dễ dàng bằng cách mở 2 ứng dụng cùng lúc

Chỉ riêng tính năng đã nhiệm đã khiến Galaxy Note9 vượt trội các đối thủ khác cùng tầm giá. Làm thế nào để vừa có thể soạn văn bản, vừa đọc email để theo dõi tình hình? Có nhiều smartphone mức giá lên tới cả nghìn đô nhưng lại không được trang bị tính năng này. Bạn phải chuyển ứng dụng liên tục, làm gián đoạn công việc và gây khó chịu.

Dung lượng bộ nhớ của Galaxy Note9 lên tới 512GB, bạn sẽ không còn phải bận tâm đến việc bỏ tiền ra mua thêm bộ nhớ trên đám mây nữa, nói thực là khá đắt lại bất tiện vì không phải lúc nào bạn cũng online (trên máy bay chẳng hạn). Vì thế nói Galaxy Note9 đắt là hoàn toàn không đúng, với mức giá tương tự, bạn chỉ có máy 64GB mà thôi, chỉ bằng 1/8, làm sao chứa được đầy đủ các tài liệu cần thiết?

Viên pin 4.000 mAh của Galaxy Note9 lúc này lại càng phát huy tối đa tác dụng. Dung lượng lưu trữ cao, bạn càng có hứng làm việc hơn, dẫn đến dùng máy nhiều hơn. Với thời lượng pin được tối ưu hoàn hảo nhờ cả phần cứng và phần mềm, Galaxy Note9 giúp bạn làm việc cả ngày mà không sợ hết pin. Quan trọng nhất là bạn dùng lâu đến mấy, máy cũng không nóng – đây là điều mà các đối thủ khác cùng tầm giá với Galaxy Note9 vẫn chưa làm được.

Galaxy Note9 - Chiếc smartphone dành cho những người trẻ làm hết sức, chơi hết mình - Ảnh 2.

Phác thảo, thậm chí vẽ cả ý tưởng bằng Galaxy Note9 là chuyện đơn giản (Ảnh: DailyExpress)

Sẽ càng hiệu quả hơn, nếu bạn sử dụng Galaxy Note9 cùng tính năng DeX được tích hợp sẵn, chỉ cần kết nối với màn hình lớn thông qua cổng chuyển đổi từ USB-C sang HDMI. DeX trên Galaxy Note9 đã được cải tiến rất nhiều so với chiếc DeX Station phiên bản cũ cùng với Galaxy Note8. Việc kết nối với màn hình lớn giờ đây chỉ còn rút gọn lại qua một đoạn cáp chuyển đổi. Trên màn hình lớn hơn, với các cửa sổ đa nhiệm tương tự như một chiếc máy tính thực thụ và khả năng “chịu nhiệt” của Galaxy Note9 với một cấu hình “khủng”, bạn như đang được làm việc trước một màn hình máy tính chuyên nghiệp vậy.

Galaxy Note9 - Chiếc smartphone dành cho những người trẻ làm hết sức, chơi hết mình - Ảnh 3.

Công cụ hoàn hảo của những designer/họa sĩ và rất nhiều nghề nghiệp khác nữa (Ảnh: Samsung)

Việc kết nối với màn hình lớn đơn giản và thuận tiện, cũng là lợi thế giúp bạn có thể thuyết trình, trình chiếu nội dung một cách thuận tiện hơn, không cần phải mang theo một chiếc laptop cồng kềnh bên cạnh nữa. Ngoài ra, với sự trợ giúp của bút S-Pen với kết nối bluetooth, phụ kiện này sẽ đóng vai trò như một chiếc bút trình chiếu vậy. Bạn hoàn toàn có thể tự tin đứng trước cả hội trường để trình bày sản phẩm của mình, chỉ với một chiếc S-Pen để chuyển slide hay chuyển ảnh trong album.

Galaxy Note9 - Chiếc smartphone dành cho những người trẻ làm hết sức, chơi hết mình - Ảnh 4.

Sử dụng S-Pen cho bài trình bày sẽ tạo một ấn tượng rất khác biệt

Không chỉ công việc, đây còn là cả một không gian giải trí cho bạn thỏa sức “play hard”

Mạnh mẽ trong công việc là vậy, nhưng Note9 không phải chỉ dành cho những doanh nhân bận rộn, mà là hướng tới những người trẻ. Bên ngoài công việc, họ vẫn cần được giải trí, nhưng lại với một phong cách chơi hết mình – “play hard”.

Galaxy Note9 sở hữu một cấu hình khủng thuộc hàng top trong số những chiếc flagship hiện nay. Máy đi kèm bộ vi xử lý Snapdragon 845 (hoặc Exynos 9810) mới nhất, cùng bộ nhớ RAM 6GB/ 8GB, sẵn sàng chiến bất kỳ tựa game nặng nhất hiện nay. Note9 cũng được trang bị hệ thống tản nhiệt chất lỏng, giúp cho máy vẫn giữ được nhiệt độ ổn định khi chơi game hoặc hoạt động với tác vụ nặng (như khi dùng với DeX).

Ngay từ khi ra mắt, Galaxy Note9 cũng được độc quyền với tựa game Fornite đình đám lần đầu tiên ra mắt trên nền tảng Android. Người dùng Note9 sẽ được tặng kèm một số ưu đãi như V-bucks (tiền ảo trong Fortnite) và skin nhân vật Galaxy Fortnite tuyệt đẹp, thỏa sức tung hoành trong game.

Galaxy Note9 - Chiếc smartphone dành cho những người trẻ làm hết sức, chơi hết mình - Ảnh 5.

Galaxy Note9 sẵn sàng thách thức mọi tựa game hiện nay 

Không chỉ chiến game, nếu như bạn chỉ muốn giải trí nhẹ nhàng với những tựa phim yêu thích, thì Galaxy Note9 lại là một lựa chọn không hề sai lầm. Tới thời điểm hiện tại, đây vẫn là chiếc máy được DisplayMate đánh giá là smartphone có màn hình đẹp nhất. Máy sở hữu màn hình AMOLED với màu sắc nịnh mắt, có khả năng hiển thị từ 103 đến 113% dải màu DCI-P3 tùy thuộc preset người dùng lựa chọn.

Hoặc, nếu màn hình này vẫn chưa đủ để thỏa mãn bạn, đây lại là lúc DeX thể hiện sự ưu việt của mình. Bạn có thể kết nối Note9 với màn hình lớn để trải nghiệm những tựa phim hay thậm chí là thử trải nghiệm những tựa game Android trên một không gian lớn hơn, với một góc nhìn rộng hơn rất nhiều. Đây mới là trải nghiệm giải trí thực thụ, mang tới những cảm giác khác biệt hẳn so với những chiếc smartphone thông thường.

Bên cạnh đó, Galaxy Note9 cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh QuickCharge 2.0, cho phép bạn làm việc, chơi game cả ngày, mọi lúc, mọi nơi. Đây mới là người bạn đồng hành trung thành nhất từ sáng sớm cho tới tận tối khuya.

Với đầy đủ những tính năng hoàn hảo nhất, Galaxy Note9 chính là sự lựa chọn không thể thiếu của giới trẻ. Đây sẽ là người đồng hành tuyệt vời nhất, cùng những người trẻ cháy hết mình vì công việc, vì đam mê và cả những khoảnh khắc giải trí theo một cách thật khác biệt và hoành tráng nữa.

Nguồn: Kenh14


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất

iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Chi tiết: https://v24h.vn/blogs/news/tra-gop-tra-gop-dien-thoai-hai-phong

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 214 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

Cơ sở 1: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

☎ Hotline : 01678.45.9999 – 0225.281.9999

Tư vấn sim : 09831.99999

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.