Samsung Galaxy A8s bất ngờ lộ diện thiết kế, camera lồi đặt dọc như iPhone X

Chỉ còn 2 ngày nữa thôi là mẫu smartphone mới Samsung Galaxy A8s sẽ chính thức trình làng và chúng ta sẽ xác nhận được Galaxy A8s có sử dụng màn hình Infinity-O như thông tin đồn thổi bấy lâu nay không. Ngay lúc này, hình ảnh của Galaxy A8s đã bất ngờ lộ diện trên cơ quan cấp phép thiết bị viễn thông Trung Quốc (TENAA).

» Infinity-O với camera “đục lỗ” sẽ là xu hướng smartphone mới trong năm 2019

» 4 smartphone của Vingroup lộ diện hoàn toàn từ cấu hình đến thiết kế: Vsmart Active 1, Active 1+, Joy 1, Joy 1+

» Một số điều cần biết về công nghệ sạc nhanh


Với hình ảnh bị rò rỉ trên mạng TENAA (Trung Quốc) đã xác nhận Samsung Galaxy A8s sẽ có 3 camera chính và cảm biến vân tay ở mặt sau. Đây mới chỉ là 2 góc nhìn ban đầu về mặt lưng và mặt trước của máy nhưng vẫn cho chúng ta thấy được tổng thể thiết kế của Galaxy A8s.

Samsung Galaxy A8s bất ngờ lộ diện thiết kế, camera lồi đặt dọc như iPhone X ảnh 1

Thiết kế mặt trước và sau của Samsung Galaxy A8s

Đáng tiếc là màn hình bị tắt nên khó có thể xác định Galaxy A8s có sử dụng camera nốt ruồi hay không? Tuy nhiên nếu cố gắng để ý kĩ ta có thể thấy được một lỗ tròn nhỏ bên góc trái màn hình.

Mặt sau của Galaxy A8s khiến nhiều người khá bất ngờ với cách thiết kế của Samsung. Không rõ tại sao, Samsung lại quyết định phá bỏ cách bố trí camera đặt dọc ở giữa giống dòng Galaxy S9 và chuyển sang đặt dọc ở cạnh trái. Cách bố trí này gợi nhiều liên tưởng tới iPhone X và các mẫu smartphone Android hiện nay của các hãng Trung Quốc.

Tiếp theo, Samsung Galaxy A7 thì Galaxy A8s tiếp tục là dòng smartphone được trang bị 3 camera sau. Hơi tiếc khi Samsung không chuyển vị trí đặt cảm biến vân tay của máy sang cạnh bên giống như cách dòng Galaxy A7 (2018) và A9 (2018) đã làm. Nếu vậy thì thiết kế mặt sau sẽ thanh thoát hơn khi cảm biến vân tay chính giữa lưng máy.

Samsung Galaxy A8s bất ngờ lộ diện thiết kế, camera lồi đặt dọc như iPhone X ảnh 2

Thiết kế khung nhôm nguyên khối của Galaxy A8s

Về thiết kế, Galaxy A8s nhiều khả năng sẽ dùng khung nhôm nguyên khối với mặt lưng kính. Mặt lưng của máy là màu bạc gradient cho độ phản chiếu khá hút mắt.

Giống với Galaxy A7 và A9 mới ra mắt, Galaxy A8s cũng sẽ có nút Bixby ở cạnh trái của máy và điều này sẽ khiến người dùng dễ bấm nhầm.

Trang TENAA cũng đề cập đến cấu hình của thiết bị. Galaxy A8s sẽ có màn hình 6.39 inch và tích hợp viên pin 3.300 mAh. Máy mỏng khoảng 7,4mm và nhiều khả năng sẽ dùng chip xử lý Snapdragon 710, tùy chọn tối đa RAM 6GB + bộ nhớ trong 128GB.

Máy sẽ có camera chính 24MP + camera ghi độ sâu trường ảnh 5MP + camera 10MP góc rộng.  Trong khi đó camera phụ của máy có độ phân giải lên tới 24MP.

Chỉ còn 2 ngày nữa thôi, giới công nghệ sẽ biết được chính xác Samsung thiết kế màn hình Infinity-O như thế nào trên Galaxy A8s. Liệu màn hình Infinity-O có phải là xu hướng mới cho thị trường smartphone hay không? Di Động V24h sẽ có bài review nhanh nhất về Samsung Galaxy A8s chính thức được ra mắt.

Di Động V24h chuyên bán lẻ các dòng điện thoại Samsung chính hãng, Samsung zin, Galaxy S9, Galaxy Note 8, S7 Edge,… giá rẻ tại Hải Phòng. Hỗ trợ trả góp 0% – 0đ – online thủ tục nhanh chóng, lãi suất thấp nhất Hải Phòng.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 09831.99999

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.