Samsung chính thức trình làng 2 màu sắc mới cực đẹp cho Galaxy S8/S8 Plus

Với đại thắng mà S8/S8 Plus đem lại trên thế giới, đánh bật nhiều đối thủ khác, kể cả là iPhone X, Samsung mới đây tiếp tục cho ra mắt phiên bản Galaxy S8 và S8 Plus với 2 màu cực đẹp, đó là màu đỏ rượu vang – burgundy red và SMARTgirl Limited Edition nữ tính.

 

Bộ đôi Galaxy S8 và S8+ đều đã có các màu sắc riêng độc nhất.

 

Cuối cùng, sau nhiều ngày xuất hiện trên mạng, chiếc Galaxy S8 màu đỏ Burgundy, hay gọi tiếng Việt là đỏ rượu vang cho dễ hiểu, đã chính thức được đưa lên kệ hàng tại thị trường quê nhà Hàn Quốc. Đây được cho là một trong những động thái của Samsung nhằm lôi kéo người dùng khỏi chiếc iPhone X vốn cũng mới bán ra không lâu tại đây.

Phiên bản màu đỏ Burgundy này có sắc đỏ đậm, tối hơn những sắc đỏ mà ta thấy trên iPhone 7 hay Xperia XZ Premium. Mặt kính trước thì vẫn là màu đen để che đi hệ thống cảm biến ở viền trên, còn toàn bộ mặt lưng và viền thì đều có cùng sắc đỏ rất đồng bộ. Phần còn lại của cấu hình không có gì thay đổi cả.

 

Galaxy S8 không phải chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung có thêm phiên bản màu đặc biệt. Trước đây, máy đã có bản Star Pink dành riêng cho thị trường Hồng Kông – nơi mà thị phần điện thoại màu hồng lớn hơn cả. Mới hơn nữa thì chính là siêu phẩm Galaxy Note8 với màu xanh biển sâu cực hút mắt.

 

Mức giá mà Samsung Hàn Quốc đưa ra cho Galaxy S8 màu đỏ rượu vang không thay đổi so với các màu sắc khác. Được biết, Samsung còn tặng kèm chiếc tai nghe AKG cao cấp ton-sur-ton cho người dùng mua Galaxy S8 màu đỏ tại Hàn Quốc.

 

Chỉ có 7000 chiếc SMARTgirl Limited Edition Galaxy S8+ được bán ra thị trường.

 

Có gì trong phiên bản đặc biệt này? Vâng, Samsung bổ sung một bộ vỏ case lấp lánh của Swarovski để thu hút khách hàng nữ. Tuy nhiên, chiếc case này không được trang trí với pha lê như thường thấy ở thương hiệu Swarovski vì giá của SMARTgirl Limited Edition chỉ là 949 EURO.

 

SMART girl Limited Edition Galaxy S8+ không thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với thông số kỹ thuật. Bạn sẽ có màn hình hiển thị WQHD + Infinity 6.2 inch, bộ xử lý Exynos 8895, RAM 4GB, camera phía sau 12 megapixel, camera phía trước 8 megapixel, pin 3,500 mAh và thiết bị sẽ chạy Android 7.0 Nougat.

SMARTgirl Limited Edition Galaxy S8+ trước mắt được bán ra tại thị trường Tây Ban Nha. Có thể Samsung cũng sẽ mang phiên bản đặc biệt này của S8+ đến với các thị trường khác của châu Âu (hiện chưa có gì chắc chắn về điều này). Cũng không loại trừ đây là phiên bản độc quyền cho Tây Ban Nha giống như trường hợp phiên bản Burgundy Red của Galaxy S8 tại Hàn Quốc.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.