Rò rỉ chính xác nhất về Samsung Galaxy S30 Ultra: Thiết kế, cấu hình và ngày ra mắt

Sau sự kiện ra mắt bộ đôi smartphone cao cấp mới của Samsung thuộc dòng sản phẩm Galaxy Note 20 Series, trên các trang mạng công nghệ chúng ta đã thấy sự xuất hiện tin rò rỉ chính xác về Samsung Galaxy S30 Ultra làm tăng sự háo hứng của các tín đồ công nghệ. Nội dung hôm nay mình sẽ tổng hợp lại những thông tin đáng để mong chờ về Samsung Galaxy S30 Ultra.

 

Lưu ý: những thông tin rò rỉ về Samsung Galaxy S30 Ultra vẫn sẽ được mình liên tục cập nhật trong bài viết này cho đến khi sản phẩm chính thức xuất hiện và được ra mắt.

 

Samsung Galaxy S30 Ultra
 

Thiết kế tổng thể Samsung Galaxy S30 Ultra với mà hình phụ tích hợp với cụp Camera. Nguồn: Technizo Concept

 

Thiết kế Samsung Galaxy S30 Ultra đẹp từng đường nét

 

Mẫu thiết kế được tung ra bởi một kênh YouTube Technizo Concept đã lên ý tưởng về Samsung Galaxy S30 Ultra tuyệt đẹp với thiết kế bo tròn không kém phần góc cạnh làm gợi nhớ đến Samsung Galaxy S10 series trước đây.

 

samsung galaxy S30 Ultra
 

Màn hình vẫn được uốn cong trên Samsung Galaxy S30 Ultra nhưng không cong bằng Xiaomi mi 10 hay Huawei P40 Pro. Nguồn: Technizo Concept

 

Màn hình cong là đặc trưng trên các dòng Flagship của Samsung. Hiện nay trên các dòng Flagship của mình, Samsung đã giảm dần độ cong của màn hình gần như là phẳng. Theo thiết kế trên thì sản phẩm lần này vẫn có màn hình cong nhưng không cong nhiều như Galaxy S20 Plus.

 

Mặt trước Samsung Galaxy S30 Ultra
 
Camera trước hình viên thuốc cùng với lỗ mic và khe Sim cạnh trên của Samsung Galaxy S30 Ultra. Nguồn: Technizo Concept
 

Điểm nổi bật trên sản phẩm lần này là cụm màn hình phụ được tích hợp vào với cụm 5 camera. Màn hình này có thể sẽ được sử dụng như một chiếc gương để selfie rất hứa hẹn sẽ đem đến những bức ảnh cực kì chất lượng được chụp từ camera sau. Ngoài ra thì màn hình phụ còn có thể sẽ sử dụng như là một màn ảnh hiển thị thông báo cũng như những tính năng phụ trợ khi người dùng không cần nhấn nút nguồn mở màn hình chính.

 

Màn hình phụ được tích hợp chung với cụm Camera
 

Màn hình phụ được tích hợp cùng với cụm Camera nguồn: Technizo Concept

 

Samsung thường ra mắt nhiều sản phẩm màu đặc biệt cho mọi phân khúc sản phẩm nhưng trong bản thiết kế thì mẫu Samsung Galaxy S30 Ultra được phối hai màu đen trắng cơ bản. Ngoài ra chúng ta có thể thấy cạnh dưới với cổng kết nối USB Type-C, loa thoại và hai dãy ăng-ten như trên các thiết bị đã ra mắt trước đó.

Màu trắng và đen trên Samsung Galaxy S30 Ultra
 

Samsung Galaxy S30 Ultra với ha màu cơ bản trắng và đen. Nguồn: Technizo Concept

 

Để có thể xem thêm chi tiết về ý tưởng thiết kế của Samsung Galaxy S30 Ultra, các bạn hãy xem qua video sau nhé:


Video ý tưởng thiết kế Samsung Galaxy S30 Ultra. Nguồn: Technizo Concept


Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:”Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/V24hmobile/Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.