Rò rỉ 2 tùy chọn màu sắc của Galaxy Note 10 giá rẻ sắp ra mắt

Dòng Galaxy Note 10 chưa được xem là lựa chọn giá phải chăng cho mọi người, nhưng mọi thứ có thể thay đổi vào năm sau khi Samsung sẽ tung ra biến thể giá rẻ của sản phẩm.

» Những tính năng Galaxy Note 10+ tự hào tốt nhất thế giới

» Mời tải về hình nền cho Galaxy S10, Galaxy Note 10 vừa được Samsung ra mắt

» Những tính năng Galaxy Note 10+ tự hào tốt nhất thế giới


Theo đó, Samsung gần đây được báo cáo là đang làm việc trên một chiếc Galaxy Note 10 giá cả phải chăng mới mới của hãng, có số model là SM-N770F. Điện thoại này đã lộ diện trong một vài rò rỉ thời gian qua và hôm nay, Sammobiles vừa độc quyền chia sẻ những thông tin thú vị liên quan đến màu sắc của máy.

Galaxy Note 10

Cụ thể, nguồn tin ngày hôm nay cho biết chiếc Galaxy Note 10 giá rẻ sắp tới sẽ được Samsung phát hành tại châu Âu với 2 tùy chọn màu sắc trẻ trung là đỏ và đen. Các màu khác vẫn có thể được thêm vào danh sách này trước khi điện thoại ra mắt nhưng hiện tại, đây là hai lựa chọn mà Samsung đã lên kế hoạch.

Đáng tiếc là hiện tại, chúng ta không có nhiều thông tin về chiếc Galaxy Note 10 “giá rẻ” mới đây. Tuy nhiên, nếu Samsung đang lên một kế hoạch như vậy thì đây sẽ là thiết bị dòng Galaxy Note giá rẻ thứ 2 của Samsung. Năm 2014, Samsung từng ra mắt dòng Galaxy Note thuộc phân khúc tầm trung đầu tiên với tên gọi Galaxy Note3 Neo và có mã SM-N750F.

Galaxy Note 3 Neo trông nhỏ và có bề rộng hẹp hơn một chút so với Note 3. Thiết kế này giúp cho thiết bị dễ nhét vào túi quần cũng như sử dụng một tay. Cả hai đều được Samsung chăm chút thiết kế với viền mạ kim loại và vân da ở mặt sau. So với Galaxy Note3, Neo có màn hình nhỏ hơn 0.2 inch, camera sau 8MP hỗ trợ đèn flash LED và camera trước 1.9 MP. Nhân đồ họa của Neo hoạt động nhanh hơn so với Mali 400 của Note II, nhưng yếu hơn Adreno 330 hoặc Mali T628 của Note 3.

Còn với mẫu SM-N770F, Samsung sẽ mang đến một lựa chọn hợp lý cho những khách hàng muốn sở hữu smartphone có bút S Pen với mức giá phải chăng hơn so với dòng Note truyền thống. Hãy cùng chờ xem nhé!



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.