PUBG MOBILE: đánh giá chế độ Payload trong phiên bản sắp ra mắt 0.15.0

Vào ngày 16/10 tới đây, Tencent sẽ chính thức cho ra mắt phiên bản cập nhật 0.15.0 với nhiều thay đổi cùng tính năng hoàn toàn mới gây chú ý cho người hâm mộ, đặc biệt là chế độ Payload.

» Điện thoại RAM 2 GB cũng có thể chơi mượt PUBG Mobile Lite

» Trải nghiệm Call Of Duty Mobile: Siêu phẩm đồ họa của dòng game bắn súng trên di động!

» 5 trò chơi kinh dị nhất dành cho iOS: Không dành cho người yếu tim

 

PUBG MOBILE

Payload được đánh giá là một chế độ chơi mới vô cùng độc đáo của PUBG MOBILE. Chế độ này đã ra mắt cách đây không lâu tại thị trường Trung Quốc và nhận được rất nhiều phản ứng tích cực của cộng đồng game thủ. Không để người hâm mộ phải chờ lâu, những máy chủ khác cũng sẽ được cập nhật chế độ này trong thời gian sớm nhất.

Chế độ Payload là gì?

Nói một cách đơn giản, đó là chế độ trò chơi mới trong phần EvoGround cho phép người chơi chiến đấu với nhau trong khái niệm “người sống sót cuối cùng” cổ điển. Tuy nhiên, để làm cho trò chơi trở nên thú vị, nhà phát triển đã đưa trực thăng cùng vũ khí hạng nặng vào trong trận đấu. 

Chế độ Payload mang đến gì?

Phương tiện trên không

Cái cập nhật lớn nhất có lẽ là chiếc trực thăng sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ và phương tiện giúp người chơi sử dụng để di chuyển hoặc tấn công kẻ địch từ trên cao. Tùy thuộc vào kỹ năng của bạn mà có thể mang lại nhiều lợi ích hoặc có thể khiến bạn gặp nguy hiểm khi trực thăng trên không rất dễ bị phát hiện và bị tấn công từ nhiều phía. 

PUBG MOBILE

Vũ khí hạng nặng

Để cải thiện tính cân bằng cho game, PUBG MOBILE còn mang đến nhiều thùng vũ khí hạng nặng lớn với tên gọi Super Weapon Box xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ, bao gồm bệ phóng tên lửa M3E1, súng phóng lựu RPG-7, súng phóng lựu tự động M79 và MGL để cuộc chiến trở nên khốc liệt, cam go, hoành tráng hơn.

PUBG MOBILE

Hồi sinh đồng đội

Chế độ Payload cũng mang đến một tính năng mới lấy cảm hứng từ game Call Of Duty MOBILE – hồi sinh những người chơi đã chết. Call Of Duty để các thành viên trong đội thu thập thẻ của các thành viên trong nhóm bị loại và đến tháp truyền thông gần nhất để hồi sinh họ trong trận đấu. Chế độ Payload cũng mang lại điều tương tự, điều đó làm cho game có ý nghĩa hơn khi chơi với người thân, bạn bè. 

Hòm thính có sẵn

Không cần dùng đến súng flare gun hay chờ máy bay thả thính. Những thùng thính sẽ được đánh dấu trên bản đồ và bất kỳ người chơi nào cũng đều có thể nhìn thấy. Để chiếm những món phụ kiện hoặc súng xịn bạn bắt buộc bạn phải chiến đấu với những người khác.

Sau thời gian dài chờ đợi, PUBG Mobile tiếp tục mang đến một “làn gió” mới mẻ sau chế độ zombie ra mắt đầu năm nay. Chế độ Payload có thể tạo ra một số trận chiến trên không tuyệt vời cho những ai yêu thích hành động. Chúng ta hãy cùng đón chờ và trải nghiệm các tính năng thú vị này.



Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.