Shock pin Galaxy S10 Plus sử dụng tới hai ngày không hết

Thời lượng pin Galaxy S10 Plus có vẻ rất tốt khi có dung lượng lên tới 4.100 mAh. Vậy chất lượng của nó như nào hay chỉ là một con số khoe mẽ.

>> CÁC TÍNH NĂNG TẬP TRUNG HIỆU NĂNG CỦA GALAXY S10: THÔNG MINH VÀ MẠNH MẼ

>> CUỐI CÙNG THÌ BỘ BA SAMSUNG GALAXY S10 CŨNG LỘ TẤT CẢ THÔNG SỐ

>> SAMSUNG GALAXY S10: “NGƯỜI MANG ÁNH HÀO QUANG CHO NHÀ VÔ ĐỊCH”

Sẽ có sự khác biệt nhưng đều ấn tượng

Trước khi đi sâu vào kết quả kiểm tra, chúng ta cần lưu ý rằng: Galaxy S10 Plus có hai phiên bản chip Exynos (ở Hàn Quốc, Việt Nam,…) hay Snapdragon 855 ở Mỹ. Chính vì lẽ đó mà thời lượng pin cho các model cũng sẽ hơi khác nhau một chút xíu.

Galaxy S10 Plus có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cao trong cả một ngày dài mà không gặp nhiều rắc rối. Máy có thể trụ tới gần hai ngày sử dụng với đa tác vụ cơ bản thông thường nghe – gọi – nhắn tin, lướt Facebook, chụp ảnh… Còn với những ứng dụng nặng như chơi game 3D, xem phim,… thì máy có thể hoạt động tốt trong một ngày dài.

Thời lượng pin Galaxy S10 Plus

Thời lượng pin được đo bằng cách chạy tập lệnh web tùy chỉnh, được thiết kế để tái đảm bảo mức tiêu thụ năng lượng trong việc sử dụng thực tế. Tất cả các thiết bị trong bài thử nghiệm đều được đặt ở độ sáng màn hình ở mức 200 nit.

Như bạn có thể thấy, 8 giờ (đa tác vụ nặng) cũng là một kết quả khá, song còn có nhiều smartphone khác trên thị trường sở hữu thời lượng pin cao hơn như này nhiều.

Tốc độ sạc pin Galaxy S10 Plus

Galaxy S10 Plus đi kèm sẵn với bộ sạc nhanh chính hãng, công suất 15W. Máy có thể sạc đầy pin từ 0% đến 100% chỉ trong 1 giờ 40 phút. Trên thị trường hiện có nhiều cái tên nổi bật có tốc độ sạc lớn hơn như Huawei Mate 20 Pro (40W), OnePlus 6T (20W),… và nó thậm chí đã vượt qua cả “ranh giới” sạc nhanh thông thường nữa.

Bạn có thấy củ sạc nhanh Galaxy S10 Plus có chữ Made in VietNam không?

Dù tốc độ sạc của Galaxy S10 Plus chưa thực sự nhanh, nhưng đây là một điểm cộng lớn cho Samsung bởi Apple còn không làm được như vậy.

Và đó là thời lượng pin Galaxy S10 Plus. Con số này có làm hài lòng bạn không? Với những số liệu nêu trên, liệu bạn có hài lòng? Nếu yêu thích dòng smartphone pin khủng vậy thì hãy tới Di động V24h để sắm ngay S10 và trải nghiệm ngay thôi, và đừng quên theo dõi V24h để cập nhật những tin tức thú vị mỗi ngày nhé.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại giá rẻ Hải Phòng, bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.