Oppo Find X: Ngoại hình đẹp, khắc phục vấn đề của iPhone X

Ngày Oppo Find X ra mắt tại Pháp, các trang tin công nghệ thế giới cho rằng đây là chiếc smartphone khác biệt duy nhất trên thị trường không chạy theo thiết kế màn hình khuyết của iPhone X. Máy có màn hình chiếm gần trọn mặt trước, viền mỏng. Camera được giấu ở phần cạnh trên và sẽ “thò” lên khi được kích hoạt.

>> MUA IPHONE X VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI MUA IPHONE X

>> OPPO F9 CHỤP ẢNH SIÊU ĐẸP, GIÁ CHỈ 6.350.000Đ, TRẢ GÓP CHỈ TỪ 68K TẠI HẢI PHÒNG

Oppo Find X giải quyết được vấn đề của iPhone X, thoả mãn nhu cầu màn hình tràn viền trọn vẹn của người dùng, đem lại sự thừa nhận về khả năng sáng tạo trên sản phẩm của Oppo. Nhìn tổng thể, Find X khác biệt với số đông hiện nay, cho thấy quá trình R&D nghiêm túc của Oppo. Hãng không đơn thuần chạy theo kinh doanh kiểu ăn xổi, “đi chợ mua phần cứng về lắp ráp” như nhiều hãng đang theo đuổi. Đặt chiếc Find X với bất kỳ smartphone nào hiện có trên thị trường, người ta cũng có thể thấy nó đẹp hơn dù mặt lưng hay mặt trước.

Oppo Find X có những thế mạnh gì?

Đầu tiên phải kể đến cấu hình không thua kém sản phẩm nào trong tầm giá. Máy trang bị chip Snapdragon 845 cùng dung lương RAM cơ bản 8 GB, bộ nhớ trong 128 và 256 GB.

Hệ điều hành ColorOS 5.1 được tùy biến từng Android 8.1 của Find X thật sự rất “ăn nhập” với tổng thể thiết kế của máy. Các icon được bo tròn, màu sắc tươi trẻ khiến Find X không chỉ đẹp bên ngoài mà còn đẹp cả bên trong. Thanh thông báo, bảng điều khiển và dải đèn viền đều được Oppo thiết kế riêng cho Find X và tất cả đều hoạt động rất mượt. Nếu là người dùng yêu thích trải nghiệm mượt mà, các thao tác vuốt chạm như iPhone X, Find X chính là lựa chọn thay thế trong hằng hà các smartphone Android.

Hai điểm mạnh về phần mềm và phần cứng trên vẫn không làm bạn phấn khích bằng công nghệ sạc Super VOOC mới được trang bị cho Find X. Pin luôn là vấn đề khiến nhiều hãng smartphone đau đầu.

Thử tưởng tượng bạn có một chiếc điện thoại siêu mạnh, chụp hình đẹp… nhưng sau 5 giờ chiều nó không thể hoạt động vì cạn sạch pin, liệu bạn còn muốn dùng?

Find X trang bị viên pin 3.700 mAh, khá nhiều nhưng vẫn chưa đủ. Vì vậy hãng tích hợp vào máy công nghệ sạc nhanh Super VOOC. Với công nghệ này, bạn chỉ mất khoảng 30 phút để sạc máy từ tắt ngỏm lên 100%.

Như vậy, chỉ 30 phút nghỉ trưa bạn đã có thể sạc đầy pin của di động. Vì vậy, bạn nên chọn chiếc smartphone sạc nhanh 3.700 mAh thay vì một model sạc thường dù nó 4.500 mAh.

Có nên mua Oppo Find X?

Xét thêm về mức giá 21 triệu đồng, Find X đang phải cạnh tranh với Galaxy S9, Sony Xperia XZ2, iPhone 8, Huawei P20 Pro và Google Pixel 2 XL. Những đối thủ này thua Find X về mặt thiết kế và cân sức về cấu hình, nhưng đều trội hơn Find X về camera. Trải nghiệm người dùng và những yếu tố về mặt thương hiệu khiến Oppo Find X bị cho là đang được định giá quá cao.

Mặc dù vậy, không ngoa khi nói Oppo Find X là smartphone có thiết kế đẹp và khác biệt nhất hiện nay. Nếu bạn cần một chiếc di động kiểu dáng thực sự đẹp, selfie tốt và có thể sạc siêu nhanh, Oppo Find X chính là lựa chọn phù hợp.

Tại Di động V24h Hải Phòng, Find X hiện được bày bán với mức giá cực tốt khoảng 18-19 triệu đồng, cùng với chương trình tặng quà lên tới 1800K. Nếu bạn là 1 fan của Oppo thì còn chần chờ gì nữa, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu siêu phẩm Find X !

——————————————————————

Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) ở Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.