OPPO A7 pin 4230mAh, giá chỉ 5.390.000đ rẻ nhất Hải Phòng tại Di động V24h

Di động V24h là địa chỉ phân phối OPPO A7 chính hãng tại Hải Phòng, cam đoan giá rẻ nhất. OPPO A7 chỉ 5.390.000VND tại Di động V24h. Hỗ trợ trả góp OPPO A7 rẻ nhất, nhanh nhất từ các công ty tài chính và ngân hàng uy tín, cùng nhiều hình thức trả góp OPPO linh hoạt. 


1. Thiết kế sang chảnh

Xét về tổng thể thì OPPO A7 có thiết kế gần như tương tự với người đàn anh OPPO F9 từ màn hình giọt nước, mặt lưng bóng bẩy cùng cụm camera kép phá cách. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ hơn bạn sẽ thấy một vài sự khác biệt đặc trưng.

OPPO A7 được trang bị màn hình có kích thước khá lớn lên đến 6.2 inch cùng độ phân giải HD+, điểm nhấn của chiếc màn hình này là phong cách giọt nước độc đáo. Cá nhân mình thích kiểu thiết kế này hơn so với tai thỏ vì nó chiếm rất ít diện tích hiển thị trên màn hình.



Mặt trước của OPPO A7 có một điểm trừ nhỏ là viền dưới màn hình khá dày, gây mất cân đối và kém sang hơn khi so sánh với OPPO F9. Cũng dễ hiểu, vì chiếc smartphone này chỉ có mức giá dưới 6 triệu đồng.

Mặt sau được gia công bóng bẩy tương tự như OPPO F9, nhưng màu sắc được thể hiện trung tính, đơn giản hơn khi so sánh với phong cách “chuyển màu” trên người đàn anh. Tuy đây là một thay đổi nhỏ, nhưng những gì OPPO A7 mang lại có vẻ hoàn hảo hơn về thiết kế so với các phiên bản trước.

OPPO A7

Thêm một điểm nhấn nữa trên sản phẩm này là mặt trước và sau được thiết kế bo cong mạnh vào khung máy, điều này giúp giảm cảm giác cấn tay và cho trải nghiệm cầm nắm sang trọng hơn, đã hơn.

2. Viên pin khủng 4230 mAh

OPPO A7 được trang bị vi xử lý Snapdragon 450, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Với thông số trên, chiếc smartphone này có thể xử lý mượt mà, trơn tru mọi tác vụ cơ bản thường ngày như duyệt web, xem phim, chụp ảnh,…

Tuy không quá nổi bật, nhưng cấu hình trên OPPO A7 vẫn được xếp vào hạng khá trong phân khúc giá dưới 6 triệu đồng. Để thử lửa cấu hình trên OPPO A7 mình sẽ bắt đầu chơi một vài tựa game từ nhẹ đến nặng, để xem giới hạn của chiếc smartphone này tới đâu?

OPPO A7

Đầu tiên là đối với những tựa game đơn giản như Subway Surfers, Temple Run 2, máy xử lý khá mượt mà, mọi thao tác điều hướng trong game được đáp ứng ngay tức thì, không hề có hiện tượng giật, lag khó chịu.

OPPO A7

Đối với các tựa game có yêu cầu cao hơn, ví dụ như Liên Quân Mobile thì chúng ta chỉ nên thiết lập họa game ở mức trung bình hoặc đối với PUBG Mobile là mức thấp. Tuy chỉ được trang bị vi xử lý Snapdragon 450, nhưng với các thiết lập trên bạn có thể tự tin trải nghiệm game một cách ổn hơn, và mượt mà hơn.

OPPO A7

Chưa hết, OPPO A7 còn được trang bị viên pin có dung lượng khủng lên đến 4.230 mAh, điều này sẽ giúp kéo dài thời gian sử dụng xuyên suốt một ngày dài, ngay cả khi thường xuyên sử dụng các tác vụ nặng như chơi game, bật 3G/4G liên tục.

3. Camera luôn là điểm nhấn quan trọng

Camera vẫn luôn là điểm nhấn trên các dòng sản phẩm của OPPO, và OPPO A7 cũng không phải là ngoại lệ. Máy được trang bị cụm camera kép 13 MP và 2 MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông.

Điểm ấn tượng khi trải nghiệm “chụp choẹt” trên sản phẩm này là tốc độ khởi chạy và chụp rất nhanh, ngay cả khi bạn kích hoạt chế độ HDR. Chất lượng ảnh cho ra cũng khá ổn với màu sắc trung thực và độ chi tiết cao.

OPPO A7

OPPO A7 được trang bị cụm camera trước có độ phân giải lên đến 16 MP, điều này giúp ảnh cho ra có độ chi tiết khá cao, màu sắc ổn và đặc biệt không bệt màu như xu hướng làm đẹp hiện nay. Bên cạnh đó, công nghệ làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo (AI) cũng là điểm nhấn sáng giá trên thiết bị này.

Tuy là camera đơn nhưng OPPO A7 vẫn hỗ trợ tính năng chụp ảnh xóa phông ngay trên cụm camera trước. Chất ảnh được mình đánh giá là ổn, đủ để khoe với bạn bè trên mạng xã hội.

OPPO A7 rẻ nhất Hải Phòng


4. Tổng kết

OPPO A7 được kế thừa rất nhiều điểm nhấn về thiết kế từ người đàn anh F9 như màn hình tràn viền phong cách giọt nước, mặt lưng bóng bẩy, camera kép, pin trâu… 

Di động V24h cung cấp OPPO A7 chính hãng, giá luôn rẻ nhất Hải Phòng, chỉ 5.390.000

Đặt mua OPPO A7 tại đây  


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 09831.99999

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h/

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.