Oppo A57 có nên mua???

Dù là bản rút gọn của OPPO F3 nhưng OPPO F3 Lite hay còn gọi là OPPO A57 là phiên bản rút gọn của người đàn anh F3 và thừa hưởng nhiều tính năng từ việc chụp ảnh selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt và đặc biệt có giá bán cực kì phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.




Hãy cùng điểm qua những điểm hấp dẫn mà OPPO F3 Lite (A57) mang lại.



Đầu tiên là phải kể đến tính năng chụp ảnh đã tạo nên thương hiệu cho hãng Oppo, bởi nhà sản xuất luôn chú trọng đến chi tiết cũng như chất lượng Camera vượt trội.





Với Oppo A57 cũng thế, camera selfie được trang bị độ phân giải 13 MP, khẩu độ rộng, máy bắt sáng tốt hơn ngay cả trong điều kiện môi trường thiếu sáng để có thể chụp được những bức ảnh selfie sắc nét, chân thực nhất.


Phần camera chính có độ phân giải 16 MP, có thể lấy nét theo pha, đèn flash LED được hỗ trợ để lấy sáng. Bên cạnh đó bộ đôi camera còn được trang bị nhiều tính năng khác để có thể sở hữu short ảnh cực chất nhất.



 


Bạn không thể đòi hỏi quá nhiều từ một chiếc camera trên một chiếc smartphone tầm trung nhưng với OPPO F3 Lite (A57) có lẽ mọi thứ đều ổn dù được xếp và smartphone tầm trung. Hơn nữa, hãy làm chủ chiếc camera của mình, những bức ảnh đẹp sẽ đến với bạn.


 

Thiết kế nguyên khối sang trọng





OPPO F3 Lite được thừa hưởng vẻ ngoài từ người tiền nhiệm OPPO F1s, khi sở hữu một thiết kế nguyên khối, độ hoàn thiệt tốt ở mọi chi tiết. Các nút bấm được đặt ở vị trí rất thuận tay cùng bốn cạnh máy được bo tròn – tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm.

 

OPPO F3 Lite (A57) sử dụng khung máy là hợp kim nhôm, còn hầu như các linh kiện còn lại được làm bằng nhựa tổng hợp Polycarbonat. Dẫu vậy với độ hoàn thiện tốt, OPPO F3 Lite vẫn cho thấy sự mạnh mẽ và cứng cáp không khác gì các sản phẩm cao cấp trên thị trường.

 

Tuy nhiên, Cấu hình máy sẽ là điểm trừ cho thiết bị, tuy với cấu hình được dùng chip chip Qualcomm Snapdragon 435 với 8 nhân Cortex-A53, tốc độ xung nhịp 1,4 GHz, đồ họa Adreno 505 GPU, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể được mở rộng bởi thẻ nhớ microSD. Máy được trang bị Android 6.0 Marshmallow giao diện người dùng ColorOS 3.0 chính hãng. Cấu hình tuy không mạnh, nhưng ổn định khi sử dụng những tác vụ thông thường, máy chạy mượt với các ứng dụng, game có cấu hình không quá nặng.





Dung lượng pin cũng không quá khủng, 2900 mAh, nằm trong mức vừa đủ dùng. Oppo A57 được sở hữu thiết kế đẹp, khung kim loại bằng nhôm nguyên khối giúp tạo nên nét sang trọng, hiện đại cho thiết bị. Máy sẽ có hai màu để người dùng có thể chọn lựa là màu vàng, vàng hồng tương tự như với phiên bản Oppo F1s đang làm mưa gió trên thị trưởng.


 

Trả góp 0%



OPPO F3 Lite (A57), một bản thu gọn của OPPO F3 là một chiếc smartphone rất đáng sỡ hữu với đa số người dùng khi mức giá chỉ 5.5 triệu cho một chiếc điện thoại đẹp và cấu hình ổn. Và dù bạn rất muốn sỡ hữu nhưng “máu” vẫn chưa về kịp thì hổ trợ bạn khi mua OPPO F3 Lite (A57) với mức lãi suất trả góp là 0%.






Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay đặt mua OPPO F3 Lite (Oppo A57) – một chiếc điện thoại với mức giá trung bình đáng để bạn trải nghiệm tại Di động V24 của chúng tôi các bạn nhé! Mọi thủ tục sẽ được hoàn tất nhanh chóng mang lại sự thoải mái nhất đến với khách hàng.


>> Đọc thêm các tin tức khác tại đây

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.