Ơn giời, cuối cùng Apple đã bán bộ chuyển đổi cổng lightning cho iPhone

Đây quả là một tin vui với iFan nói chung và cộng đồng người dùng iPhone 7/7 Plus và 8/8 Plus, khi Apple đã chính thức tung ra bộ chuyển đổi cáp lightning và giắc tai nghe 3.5mm đời cũ, cho phép người dùng vừa sạc pin vừa nghe nhạc cùng một lúc. 


Apple luôn biết cách làm hài lòng người dùng như thế nào?

Cách đây một năm, Apple ra mắt iPhone 7 và iPhone 7 Plus với một đột phá lớn về công nghệ. Đó là việc khai tử jack cắm tai nghe 3.5mm và tích hợp cổng âm thanh này vào kết nối lightning. Điều này cũng được áp dụng tương tự với bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus vừa mới ra mắt cách đây không lâu.

Công nghệ mới vừa mang lại những trải nghiệm mới lạ nhưng cũng khiến không ít người thất vọng và nuối tiếc khi sẽ không thể vừa cắm sạc vừa nghe nhạc trên chiếc iPhone của mình nữa. Apple đã an ủi người dùng đang sở hữu những chiếc tai nghe 3.5mm cũ, bằng cách bán kèm một bộ chuyển đổi từ cổng lightning sang 3.5mm. Nhưng bộ chuyển đổi này của Apple chỉ có một cổng kết nối, vì vậy bạn cũng chỉ có thể chọn 1 trong 2 phương án: sạc pin hoặc nghe nhạc.

Thấu hiểu nỗi lòng của người hâm mộ, cuối cùng sau 1 năm thì Apple cũng quyết định tung ra một bộ chuyển đổi mới có tên gọi Rockstar, có thể cắm được cả cổng lightning để sạc pin và cổng 3.5mm để cắm tai nghe, được sản xuất bởi thương hiệu Belkin.

Bộ chuyển đổi mới cổng lightning phù hợp, đa zi năng hơn.

Vậy là một thành viên tài năng nữa lại được kết nạp vào bộ sưu tập phụ kiện, cáp sạc và bộ chuyển đổi của nhà Táo Khuyết. Mặc dù bộ chuyển đổi Rockstar này có kích thước khá lớn, tuy nhiên đem lại chất lượng và trải nghiệm khá tuyệt vời. DAC được tích hợp bên trong bộ chuyển đổi, thay vì sử dụng DAC bên trong iPhone.

Do kích thước của nó khá lớn nên có lẽ nó chỉ thích hợp khi bạn sử dụng ở nhà, nằm trên giường cắm sạc pin và nghe nhạc trên chiếc iPhone. Tất nhiên bạn vẫn có thể mua những bộ chuyển với chức năng tương tự với giá rẻ hơn nhưng bạn sẽ không có được dòng chữ đặc biệt “Made for iPhone” trên những bộ chuyển đổi này, một số cũng có thể không tương thích với các phiên bản iOS mới trong tương lai.

Bộ chuyển đổi này của hãng Belkin và đang được bán với giá 34,95 USD tại các cửa hàng Apple Store, tương thích với iPhone 7, iPhone 7 Plus, iPhone 8, iPhone 8 Plus và cả iPhone X sắp ra mắt.

 >> Bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus có đủ sức hút với người dùng?

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.