Những ưu điểm và nhược điểm khi mua trả góp điện thoại

Sự phát triển của dịch vụ trả góp đã giúp cho việc mua bán của người tiêu dùng trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Giờ đây, người dùng dễ dàng có trong tay món đồ công nghệ mong muốn mà không mất quá nhiều thời gian hay tài chính, chính là nhờ vào trả góp.

Nhưng tất nhiên rồi, cái gì cũng có hạn chế của nó. Hãy cùng tìm hiểu về ưu điểm và hạn chế của trả góp điện thoại nhé!

Ưu điểm trả góp điện thoại Hải Phòng

1. Chỉ cần trả trước một ít tiền, có máy dùng luôn

Với một số tiền trả trước ban đầu trong khoảng từ 10-30% giá trị của món chiếc điện thoại Hải Phòng, khách hàng lựa chọn mua trả góp sẽ nhanh chóng nhận được sản phẩm mình mong muốn. Trong khi đó nếu như muốn trả toàn bộ giá trị sản phẩm thì sẽ phải tiết kiệm tiền hoặc vay mượn gia đình bạn bè, ngân hàng v.v..

Giả sử, vào một ngày đẹp trời, chiếc smartphone yêu quý hoặc chiếc laptop dùng để “kiếm cơm” của bạn hỏng mà không kịp mua mới thì chẳng phải sẽ ảnh hưởng lớn tới thu nhập hay sao? Vậy thì việc mua trả góp lúc này trở nên cực kỳ hữu ích: Tốn ít tiền ban đầu – nhận được hàng giá trị.

2. Đơn giản nhanh chóng

Thủ tục mua trả góp trước đây rất phức tạp, nhưng ngày nay, công nghệ ngày càng phát triển đã thu ngắn thời gian, giảm thiểu các thủ tục kê khai. Khách hàng mua trả góp điện thoại sẽ không phải chứng minh qua nhiều khâu như trước. Việc mua hàng trở nên thoải mái và dễ “như ăn kẹo”.


Các giấy tờ cần thiết cho việc mua hàng trả góp điện thoại Hải Phòng sẽ tùy thuộc vào giá trị sản phẩm muốn mua, hoặc dựa trên yêu cầu của từng công ty tài chính khác nhau. Các giấy tờ cần cho thủ tục trả góp cũng rất đơn giản như số điện thoại, địa chỉ cùng các loại giấy tờ như giấy chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu hoặc bằng lái xe, v.v.., thậm chí chỉ cần một hóa đơn điện/nước/Internet là đã xong thủ tục.

So sánh với thủ tục vay của ngân hàng thì thủ tục mua trả góp đơn giản và linh hoạt hơn rất nhiều. Với hình thức vay vốn ngân hàng, khách hàng phải tới tận ngân hàng nơi vay để chứng minh thu nhập mà còn phải cung cấp nhiều loại giấy tờ khác nhau, cả bản gốc và các bản đã công chứng. Trong khi đó, với hình thức mua trả góp này khách hàng có thể đăng ký qua mạng, nhân viên công ty tài chính tới tận nhà để lấy hồ sơ.

Sau khi hoàn thiện thủ tục, khách hàng muốn tới cửa hàng nhận hàng trực tiếp hay đề nghị mang hàng tới tận nhà cũng đều được chấp nhận.

3. Linh hoạt thời gian hoàn tiền nợ

Phụ thuộc vào điều kiện hoàn cảnh cá nhân mà khách hàng có thể lựa chọn thời gian hoàn trả tiền nợ một cách linh hoạt, trong khoảng từ 6 tới 12 tháng.


4. Chương trình trả góp lãi suất 0%


Hiện nay các công ty tài chính có rất nhiều chính sách cạnh tranh mà người tiêu dùng sẽ là người hưởng lợi. Một trong những chính sách đó là ưu đãi trả góp với 0% lãi suất. 


Khi bạn chọn hình thức trả góp lãi suất 0%, bạn sẽ phải trả trước 40%-50% tùy giá trị máy, số tiền còn lại chia đều để trả trong 6 tháng, không mất thêm khoản lãi suất nào. Nếu có chỉ là 1 khoản phí nhỏ là chi phí hỗ trợ sản phẩm và chuyển khoản hàng tháng mà thôi!



Hạn chế của trả góp điện thoại Hải Phòng


1. Phải trả số tiền cao hơn giá trị thực tế của món hàng


Đây là điều hiển nhiên vì khách hàng sẽ phải trả cả gốc và lãi suất hàng tháng. Đối với những chiếc điện thoại có giá trung bình thì không sao, nhưng đối với những chiếc điện thoại giá cao thì cũng là “cả một vấn đề” đối với lãi suất.


Tuy nhiên, đó là đối với hình thức trả góp thông thường 


2. Phải trả tiền định kỳ


Đây là điều hiển nhiên thứ hai. Trong các hợp đồng mua trả góp được ký kết đều có điều khoản nêu rõ mức phí phạt khi đóng tiền hàng tháng không đúng thời gian đã cam kết. Điều này khá bất tiện vì nhiều khách hàng bận rộn thường quên và trả chậm hơn nên phải đóng mức phí phạt khá cao, tùy theo giá trị sản phẩm mua trả góp, thông thường là từ 300-700.000VNĐ/tháng. Ngoài ra, nếu như muốn thanh lý hợp đồng, khách hàng cũng phải trả phí phạt. Mức phí phạt phụ thuộc vào dư nợ gốc và số tháng khách hàng trả trước hạn.


Những khách hàng thường xuyên để bị nhân viên tài chính gọi điện nhắc nhở nộp tiền hàng tháng hoặc quỵt tiền cũng sẽ bị xếp vào nhóm nợ xấu, mất cơ hội được mua trả góp nếu như còn có nhu cầu.


Có những người chấp nhận các hạn chế của việc trả góp để nhanh chóng được sở hữu món hàng mình ao ước. Nhưng nhiều người khác cho rằng số tiền lãi và chi phí phạt của việc mua trả góp quá cao, không nên tham gia. Vậy nên khi tham gia mua trả góp, khách hàng cần có sự nghiên cứu và cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định riêng phù hợp với điều kiện hoàn cảnh của mình.


Nhưng các bạn biết không…


Những hạn chế của trả góp điện thoại sẽ được giải quyết tại Di động V24h. 


Đến với chúng tôi, ngoài trả góp lãi suất 0% hay trả trước 0đ vẫn diễn ra rất sôi nổi, thì hình thức trả góp đồng giá 59k đang được khách hàng rất ưa chuộng. Khi tham gia các chương trình trả góp tại Di động V24h, bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi chứng minh thư và bằng lái xe hoặc sổ hộ khẩu photo, bạn sẽ được miễn phí 6 tháng bảo hiểm và phí chuyển khoản.  Hơn nữa lãi suất cam đoan rẻ nhất Hải Phòng.


#trảgópvôđịchHảiPhòng

#rẻnhưngchất


Tham gia Group công nghệ để thảo luận và giải đáp về các vấn đề liên quan tới V24hchannel và cửa hàng Di động v24h: https://goo.gl/7aFy1r 

Tham khảo thêm thông tin về khuyến mãi, giảm giá quà tặng: https://goo.gl/DzCF5P : https://goo.gl/k5dWQe

Thông tin về dịch vụ sửa chữa, giải đáp thắc mắc liên quan tới sửa chữa điện thoại, máy tính bảng: https://goo.gl/WEpNuC


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất 

Địa chỉ: 214 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng 

☎️ Hotline : 01678.45.9999 – 0225.281.9999

Tư vấn sim : 09831.99999

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.