Những tính năng tuyệt vời có trên Samsung Galaxy Note 10 Lite

Samsung Galaxy Note 10 Lite đã chính thức được công ty Hàn Quốc giới thiệu ra thị trường. Đây là chiếc smartphone được trang bị bút S Pen với giá bán rẻ nhất trên thị trường.


Samsung Galaxy Note 10 Lite


Ngay trong những ngày đầu tiên của năm 2020, Samsung đã tạo ra bất ngờ lớn khi lần đầu tiên công bố các phiên bản Lite của loạt flagship cao cấp của họ, bao gồm Galaxy S10 Lite và Galaxy Note 10 Lite. Ở trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau xem xét phiên bản Lite của Galaxy Note 10 có điều gì thú vị nhé.

S Pen


Samsung Galaxy Note 10 Lite đi kèm với bút S Pen mạnh mẽ, phụ kiện đặc trưng của dòng Note series của công ty Hàn Quốc. Được đặt ở vị trí tiện dụng trên cơ thể, S Pen mang lại cho bạn rất nhiều thứ để có thể sáng tạo và làm việc ở bất cứ lúc nào.

Samsung Galaxy Note 10 Lite


Trước tiên, bạn sẽ có thể ghi chú ngay trên màn hình mà không cần mở khóa Galaxy Note 10 Lite. Chỉ cần lấy S Pen ra và bắt đầu viết lên màn hình, các ghi chú của bạn sẽ được lưu trữ tự động trong ứng dụng Samsung Notes. Bạn cũng có thể chuyển đổi chữ viết tay thành văn bản chỉ bằng một cú chạm và chia sẻ chúng dễ dàng dưới dạng tài liệu từ hoặc PDF.


Samsung Galaxy Note 10 Lite


Screen Write cho phép bạn chụp ảnh màn hình của toàn bộ màn hình chỉ bằng một cú chạm và sau đó viết nguệch ngoạc các ghi chú của riêng bạn. Và nếu bạn muốn có một ảnh chụp màn hình chỉ một phần của màn hình, tính năng chọn thông minh của S Pen cũng sẽ có ích. Thậm chí, nó còn có thể tạo GIF độc đáo để chia sẻ với những người khác hoặc dịch các đoạn văn bản nước ngoài một cách đơn giản.


Samsung Galaxy Note 10 Lite


Nhưng S Pen không chỉ dành cho công việc, nó giúp bạn thỏa sức sáng tạo. Lấy ví dụ về tính năng AR Doodle, sử dụng máy ảnh để hiển thị không gian thực tế tăng cường 3D để bạn vẽ nguệch ngoạc lên đó. Bên cạnh đó, bạn còn có tính năng Air Action tiện lợi để điều khiển camera từ xa.


Samsung Galaxy Note 10 Lite


Samsung Galaxy Note10 Lite cũng có ứng dụng Samsung PENUP, một cộng đồng thịnh vượng cho cả những nghệ sĩ nghiệp dư và chuyên nghiệp nhiệt tình. PENUP không chỉ cho phép bạn vẽ và tải lên các tác phẩm sáng tạo của mình để chia sẻ với người khác. PENUP thậm chí còn giúp bạn tìm hiểu cách vẽ bằng S Pen từ kinh nghiệm của những nghệ sĩ giỏi nhất trong cộng đồng.

Liên kết với Windows


Galaxy Note 10 Lite tương thích với Liên kết với Windows, một công cụ để biến điện thoại thông minh thành máy tính cá nhân. Có một biểu tượng trong thông báo cho phép bạn kết nối không dây điện thoại với PC. Giải pháp nhanh chóng này cho phép bạn truy cập thông báo, trả lời tin nhắn và thậm chí xem ảnh / video được lưu trữ trên thiết bị. Khi bạn ghép nối Galaxy Note 10 Lite và máy tính Windows, bạn có thể truy cập bất cứ lúc nào chỉ bằng một cú nhấp từ Windows Link.

Chỉnh sửa video dễ dàng


Samsung Galaxy Note 10 Lite


Nếu bạn là người tạo nội dung video YouTube hoặc clip ngắn chuyên nghiệp cho trang TikTok hoặc Instagram, thì trình chỉnh sửa video tích hợp của Samsung Galaxy Note 10 Lite là một món quà tuyệt vời. Bạn có thể thêm hiệu ứng chuyển tiếp hoặc âm nhạc, thêm văn bản hoặc sử dụng bộ lọc trên trình chỉnh sửa video này. Ngoài ra, nó còn cho phép bạn ghép nhiều clip lại với nhau, thên nhãn dán vào hoặc cắt cảnh… Mọi thứ đều rất chuyên nghiệp và tiện dụng.

Máy ảnh hàng đầu


Samsung Galaxy Note 10 Lite có thiết lập ba camera ở phía sau, cung cấp cho bạn công cụ hoàn hảo để quay chụp hoặc quay video. Thiết lập máy ảnh bao gồm cảm biến chính 12MP với công nghệ Dual Pixel cho hình ảnh sắc nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, ống kính góc siêu rộng và ống kính zoom tele cho phép bạn chụp gần đối tượng mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.


Samsung Galaxy Note 10 Lite


Thiết lập này được tăng cường bởi công nghệ Dual Pixel, mang lại những bức ảnh sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng. Live Focus sẽ cung cấp cho bạn hiệu ứng Bokeh sống động tuyệt vời để chụp ảnh chân dung và quay video mờ nền. Nói về video, chế độ Super Steady đảm bảo cảnh quay không bị rung ngay cả trong các tình huống chuyển động cao. Và sau đó là camera trước 32 MP, nằm trong lỗ đục của màn hình mang lại những bức ảnh tự sướng sắc nét, độ phân giải cao.

Hiệu suất tối ưu


Samsung Galaxy Note 10 Lite


Samsung Galaxy Note 10 Lite đi kèm với 128GB dung lượng lưu trữ và bạn còn có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD tối đa lên tới 1TB. Và Samsung đã sử dụng bộ xử lý 8 nhân 10nm mạnh mẽ để xử lý tất cả các ứng dụng và trò chơi mà bạn cài đặt trên điện thoại. Hiệu năng mượt mà và đa tác vụ nhanh chóng của Galaxy Note 10 Lite được đảm bảo với RAM 8GB đi kèm.


Samsung Galaxy Note 10 Lite


Samsung Galaxy Note 10 Lite được trang bị pin 4.500mAh khổng lồ, đi kèm chế độ tiết kiệm năng lượng thông minh. Trong trường hợp hết pin, khả năng sạc siêu nhanh 25W sẽ đảm bảo rằng điện thoại sẵn sàng hoạt động trở lại chỉ sau một giờ.

Thiết kế đầy phong cách


Samsung Galaxy Note 10 Lite


Thiết kế của Samsung Galaxy Note 10 Lite làm cho nó trở thành một trong những điện thoại thông minh thanh lịch và sang trọng nhất trên thị trường. Phía trước là màn hình Infinity-O với tấm nền Super AMOLED 6,7 inch, độ phân giải Full HD +. Hình ảnh trên màn hình này sẽ được hiển thị sắc nét và tuyệt đẹp. Camera đục lỗ và viền bezel mỏng làm cho gần như toàn bộ mặt trước của máy đều dành cho hiển thị. Máy quét vân tay trong màn hình cực nhanh cũng đã được đưa vào Samsung Galaxy Note 10 Lite, giúp thiết kế mặt sau của thiết bị trở nên liền mạch.


Samsung Galaxy Note 10 Lite


Thiết kế đẹp của Samsung Galaxy Note 10 Lite được tạo điểm nhấn bằng ba tùy chọn màu sắc tuyệt đẹp: Aura Glow, Aura Black và Aura Red. Aura Glow lung linh khiến bạn nổi bật giữa đám đông và bổ sung cho phong cách của bạn nhờ màu sắc gradient, trong khi màu đen đậm và đỏ nồng nàn của Aura Black và Aura Red sẽ mang đến vẻ ngoài táo bạo và đẳng cấp.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.