Những tính năng mới cập nhật trên phiên bản mới của Zalo

Chào các bạn, như các bạn đã biết ở thời điểm hiện tại thì Facebook đang là ông trùm trong thế giới mạng xã hội, tuy nhiên ở Việt Nam chúng ta Zalo đang thịnh hành và ngày càng được nhiều người sử dụng. Và mới đây VNG vừa tung ra phiên bản mới của ứng dụng Zalo, vậy thì nó khác gì so với bản cũ?

Zalo là gì? Khác biệt gì với Facebook?

Theo như mình biết thì với cơn sốt về mạng xã hội ở thời điểm đầu năm 2012 những cái tên lớn như Yahoo, Facebook,… đang hoạt động rất tốt, vào tháng 12 năm 2012 VNG chính thức phát hành phiên bản đầu tiên của ứng dụng Zalo và dần chiếm được phần lớn người dùng ở các quốc gia như: Việt Nam, Hoa Kỳ, Myanmar, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia,….

Có gì HOT trên phiên bản mới của Zalo?

Khác với Facebook, Zalo nhắm vào những người thường xuyên liên lạc để làm việc, hay các nhóm chat kèm theo đó là khả năng gửi ảnh với độ phân giải HD và gửi các tệp đính kèm, hoàn toàn phù hợp để trao đổi công việc, học tập của các bạn. Và theo như mình thấy thì phần bảng tin hay còn gọi là nhật ký trên Zalo rất ít người quan tâm chủ yếu họ chỉ liên lạc và trao đổi tệp là chính.

Có gì trên phiên bản mới của Zalo?

Phiên bản mới nhất của Zalo là phiên bản 19.12.1a, bạn có thể cập nhật tại Google Play hay Appstore. Thay đổi của Zalo mà mình thấy đáng chú ý nhất là bạn có thể đăng được Album 30 tấm ảnh lên phần nhật ký (bảng tin), đối với thay đổi này sẽ thu hút mọi người chú ý tới phần nhật ký nhiều hơn, có thể đăng tải bao nhiêu ảnh tùy thích.

Có gì HOT trên phiên bản mới của Zalo?

Thay đổi thứ 2 mà mình thấy đáng chú ý là việc tiết kiệm băng thông và cuộc gọi ổn định hơn dù đường truyền kém mà chất lướng cuộc gọi video vẫn không hề bị giảm, giúp ích cho các bạn yêu xa nhưng mạng yếu.

Có gì HOT trên phiên bản mới của Zalo?

Cái thay đổi cuối cùng và cũng là thay đổi khó nhận biết nhất là ứng dụng chiếm ít tài nguyên hơn, các bạn nếu đang dùng dòng máy cao cấp thì chắc không cần thay đổi này làm gì. Nhưng với mình thì khá là hữu ích, hiện tại mình đang dùng Nokia 6, xét ở thời điểm hiện tại Nokia 6 chỉ nằm ở tầm thấp. Với việc làm cho Zalo chiếm ít tài nguyên hơn, hoạt động mượt mà hơn trên chiếc điện thoại Nokia 6 và nó còn giúp ích được rất nhiều bạn sinh viên đang sử dụng điện thoại tầm thấp như mình.

Có gì HOT trên phiên bản mới của Zalo?

Tóm lại ở phiên bản mới của Zalo đáng chú ý nhất là việc bạn có thể đăng ảnh nhiều hơn còn lại những thay đổi khác chỉ hữu ích với các bạn có điều kiện kinh tế kém như mình. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết nếu thấy hữu ích hãy like và share giúp mình nhé.


Hiện tại, nhằm giúp quý độc giả nắm bắt được những thông tin công nghệ mới nhất, nóng hổi nhất, Di Động V24h xin gửi tới quý độc giả fanpage:” Trang tin tức công nghệ V24h“, tại đây các thông tin về công nghệ sẽ luôn được cập nhật thường xuyên và liên tục 24/24.

Hãy like page V24h.vn theo đường link sau: https://www.facebook.com/v24h.vn/
Hoặc truy cập website V24h.vn để đọc ngay những tin tức công nghệ cực hot.


Di động V24h – Hệ thống điện thoại bảo hành tốt nhất


iPhone – Xiaomi số 1 Hải Phòng

Dịch vụ mua trả góp điện thoại (iPhone – Samsung – Xiaomi) tại Hải Phòng.

Địa chỉ: 199 Lạch Tray, Ngô Quyền,Hải Phòng.

☎ Hotline : 037.845.9999

Tư vấn sim : 037.468.4444

Youtube Channel : https://goo.gl/b8V5zN

Tham gia Group chia sẻ nhận nhiều ưu đãi: https://www.facebook.com/groups/didongv24h

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.