Những smartphone được mong đợi sẽ “làm nên chuyện” trong năm 2018

Tháng 2 được coi là “mùa của smartphone” khi mà sự kiện Triển lãm Di động toàn cầu (MWC) sẽ diễn ra vào cuối tháng, nơi mà các nhà sản xuất điện thoại sẽ tung ra những con “át chủ bài” của mình. Đáng chú ý nhất là Samsung Galaxy S9. 

Cùng điểm mặt những chiếc smartphone đang được mong đợi nhé! 

1. Samsung Galaxy S9 và S9+

Vào một sự kiện vào ngày 25/2 tại MWC, Barcelona Samsung sẽ cho ra mắt điện thoại thông minh mới nhất của mình. Tuy có nhiều thông ti rò rỉ rằng Galaxy S9 không có nhiều thay đổi về thiết kế so với Galaxy S8 nhưng dựa vào poster quảng cáo của Samsung thì “biến hình” lớn nhất của smartphone này chính là camera.

Galaxy S9 sở hữu Camera chính 12-megapixel “siêu tốc độ” với khẩu độ có thể thay đổi được từ f/2.4 và f/1.5 – khẩu độ nhỏ nhất từng xuất hiện trên smartphone. Camera của S9 còn khả năng phát hiện chuyển động, cũng như quay video siêu chậm (super slow-mo, 480fps ở độ phân giải 720p), xuất sắc hẳn so với S8.

Dựa vào những tin đồn trên và theo thông lệ Samsung sẽ cho ra đời 2 sản phẩm liên tiếp trong năm. Chúng ta hoàn toàn có thể chờ đợi vào S9+ có kích cỡ lớn hơn, sẽ có một ống kính kép và trên mô hình S9 thường một hệ thống kính đơn.

Hình ảnh được cho là của Galaxy S9 và S9+

Không rõ hệ thống ống kính kép trên S9+ được sử dụng làm gì nhưng nếu S8 là “luôn sẵn sàng hành động” để chộp lấy được khoảnh khắc thì rất có thể trên S9+. màn hình camera được sử dụng để phóng to hoặc thu nhỏ ảnh chụp.

Nếu như sự đoán trên là đúng thì đây sẽ là lần đầu tiên Samsung phá vỡ quy tắc “luôn giữ các tính năng giống nhau” trên cùng một dòng điện thoại chỉ khác nhau về kích cỡ.

Tất cả những gì chúng ta nên làm bây giờ là đợi đến 25/2 để xem Samsung sẽ tiết lộ điều gì.

2. LG G7

LG dự kiến sẽ công bố điện thoại G7 – người kế nhiệm của G6 trước đó vào tháng 3 hoặc tháng 4 tại MWC. Tin đồn xung quanh sự xuất hiện của G7 chính là khác biệt trong “raw power” – tính năng quét mống mắt Iris lần đầu tiên xuất hiện. Iris hoạt động bằng cách chiếu vào mắt người dùng một luồng ánh sáng cận hồng ngoại, thu về hình ảnh chi tiết và tinh vi về mống mắt của chủ sở hữu.

LG dự kiến sẽ công bố người kế nhiệm điện thoại G6 đã nhận được ngay sau khi MWC, với một số người dự đoán một thông báo tháng ba hoặc tháng tư.

Phiên bản G6 trước đó sử dụng chip Snapdragon 821 đời cũ, trong khi các đối thủ cạnh tranh hiện nay đều chạy dòng Snapdragon 835 có hiệu suất mạnh hơn. Tuy nhiên, G7 được dự đoán là sẽ dử dụng Snapdragon 845 – dòng chip mới và mạnh nhất của Qualcomm sẽ cho ra trong năm 2018, theo The Investor. Điều đó có nghĩa là điện thoại cao cấp và mới nhất của LG sẽ có hiệu suất ngang hàng hoặc thậm chí là vượt trội hơn so với các smartphone cùng thời điểm.

Tính cho đến hiện nay, có rất ít tin đồn về LG G7 ngoài việc thiết kế hình dáng đặc trung bên ngoài của nó. Hy vọng LG sẽ tiếp tục các tính năng của các điện thoại thông minh hiện nay như chống thấm nước, ống kính kép có thể cung cấp góc chụp siêu rộng và nét vốn có của mình.

3. Moto G6

Dòng “G” luôn là điện thoại thông minh với giá tầm trung rất phù hợp với túi tiền và được nhiều fan Motorola yêu thích. Tuy không được sử dụng loại chip chạy nhanh nhất nhưng dòng G6 vẫn mang trong mình hầu hết các tính năng từ các điện thoại thông minh đắt tiền hiện nay. Cụ thể như mặt kính cong 3D ở phía sau, bộ khung bằng kim loại, G6 trang bị màn hình 5.7 inch 18:9, độ phân giải 2160 x 1080 px, camera kép mặt sau 12 MP + 5 MP, trong khi máy ảnh selfie là 16 MP.

G5 Plus đã được tung ra với giá chỉ 230 USD thì sản phẩm tiếp theo sẽ không có giá quá cao so với trước đó, đây có thể gọi là “giá hời” cho một smartphone nhiều tính năng và chất lượng. G6 được dự kiến sẽ được công bố trong MWC và có thể sẽ được phát hành vào mùa xuân năm 2018.

4. Nokia 9

Sau bao ngày vắng bóng, Nokia sẽ quay trở lại với một điện thoại cao cấp chạy hệ điều hành Android. Nokia 9 có thể sẽ đi kèm với một hệ thống ống kính kép, đặc biệt sử dụng chip Snapdragon 845 mới nhất, màn hình OLED và các thiết kế cao cấp khác. Đây có thể coi là một cải tiến đáng kể từ nhà sản xuất điện thoại đã trở nên “lỗi thời” này.


Hình ảnh được cho là của Nokia 9


5. OnePlus 6

Người đồng sáng lập OnePlus – Pete Lau, đã khẳng định với tạp chí Forbes hồi đầu tháng 1 rằng công ty sẽ tung ra một chiếc điện thoại thông minh mới vào tháng 6/2018. Tuy có rất ít thông tin về OnePlus 6 nhưng đa số mọi người đều thích dòng điện thoại sở hữu một hệ điều hành Android phiên bản gốc này kể từ khi ra mắt OnePlus 5T vào tháng 11 năm ngoái.

Bộ nhớ RAM có dung lượng lớn hơn các smartphone khác, OnePlus 5T đảm bảo cho người dùng một hiệu suất cao nhất. Hơn hết cả là thiết kế máy ảnh tuyệt vời với chế độ chụp ảnh chân dung có thể cạnh tranh ngang hàng với iPhone X và Pixel 2. Được coi là smartphone giá cả phải chăng 500 USD nhưng đầy đủ những tính năng ngang ngửa với các dòng điện thoại đắt gấp đôi nó.

6. RED Hydrogen One

Hầu như tất cả mọi người đều chưa nghe đến cái tên về điện thoại Hydrogen One kể từ khi nó được công ty chuyên sản xuất máy ảnh cao cấp RED công bố lần đầu vào năm 2017. Các đơn đặt hàng trước đều tò mò về sản phẩm mới đầy thú vị này. Hãng RED đã cung cấp máy ảnh của mình cho rất nhiều bộ phim bom tấn nên điều tất nhiên là “khán giả” mong chờ rất nhiều vào camera của smartphone.

Máy ảnh của RED Hydrogen One được thiết kế theo đúng nghĩa mô-đun – nghĩa là bạn có thể gắn thêm các ống kính 3D hoặc các thiết bị thay thế khác để sử dụng cho việc quay phim.

Ngoài ra dòng điện thoại thông minh này còn có một thiết kế lạ lùng chính là mặt sau được thiết kế bằng chất liệu kim loại kết hợp với sợi Kevlar, với một ống kính ống kính lớn, bốn con ốc ở các góc, một viên ruby lớn giống như logo và hệ thống chân gắn phụ kiện ở phía dưới.

Ngoài ra một số điện thoại khác cũng đang nằm trong mục “dự đoán cho ra mắt” của cộng đồng công nghệ như:

– iPhone mới

– Samsung Galaxy Note 9

– LG V40

– Điện thoại Razer 2


Di động V24h – Hệ thống Điện thoại bảo hành tốt nhất 

Địa chỉ: 214 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

Hotline: 0167.845.9999 – 0225.281.9999

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Copyright © 2022. Thiết kế bởi Lê Minh Thành.